Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Huế mất bao lâu?

1307 Views
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch thăm thú và trải nghiệm tại cố đô Huế nhưng lại băn khoăn không biết “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Huế mất bao lâu?”. Hãy để BestPrice giúp bạn trả lời câu hỏi đó!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Huế
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Huế
  • 3. Du lịch từ Đà Lạt đến Huế thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Huế giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Huế tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Huế

Chặng bay Đà Lạt đi Huế hiện mới chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất khá dày là 5 chuyến/tuần. Điểm xuất phát của bạn là sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và nơi hạ cánh là sân bay Phú Bài (Huế).

“Thời gian bay từ Đà Lạt đi Huế mất bao lâu?”

“Thời gian bay từ Đà Lạt đi Huế mất bao lâu?”

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Huế

Theo thông tin được hiển thị ở phần lịch bay Đà Lạt đi Huế trên website của BestPrice, thời gian bay từ Đà Lạt đến Huế là khoảng 1 tiếng 15 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Huế tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Huế tại website bestprice.vn

Sự chênh lệch nhỏ về thời gian có thể xảy ra tùy thuộc vào điều kiện thời tiết hay sự cố kỹ thuật mà hãng gặp phải trước chuyến bay.

Du lịch từ Đà Lạt đến Huế thời gian nào đẹp nhất?

Thành phố Huế vừa nổi tiếng với phong cảnh non nước hữu tình vừa được biết đến bởi nhiều di sản văn hoá đặc sắc, có đến 5 di sản văn hoá được UNESCO công nhận tại đây.

Do khí hậu ở Huế mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa mưa (tháng 3 - tháng 8) và khô (tháng 9 - tháng 2 năm sau) nên bạn có thể đến Huế vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm. Mỗi mùa đều mang những đặc trưng và vẻ đẹp riêng có của nó.

Check - in Huế

Check - in Huế

Tuy nhiên, thời gian thích hợp nhất để bạn có thể đặt vé máy bay đi Huế là khoảng từ tháng 5 đến tháng 9, đây cũng là thời gian mà khách du lịch nội địa ưa thích đến Huế.

Đến với Huế vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được tận hưởng khí hậu mát mẻ và ôn hoà. Vào đầu tháng 5, tại Huế tổ chức nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật vô cùng đặc sắc, điển hình nhất là Festival Huế, lễ hội du lịch biển tại biển bãi biển Lăng Cô Huế, biển Thuận An,..

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) toạ lạc ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. Đây là một trong những sân bay có kiến trúc rất độc đáo bởi nó mang hình dáng của một bông hoa dã quỳ vàng - biểu tượng của thành phố Đà Lạt.

Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Bài (Huế) nằm chếch về phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km. Sân bay này được xây dựng từ thời kỳ Pháp đô hộ nước ta (1940) để phục vụ mục đích quân sự, đến năm 1976 mới có những chuyến bay dân dụng đầu tiên được cất cánh tại đây.

Sân bay Phú Bài (Huế)

Sân bay Phú Bài (Huế)

Cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố

Thời gian bạn cần để di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế là khoảng 25 - 30 phút, tuỳ thuộc vào phương tiện mà bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn 1 trong các phương tiện mà BestPrice gợi ý sau:

Xe bus

Mỗi cảng hàng không đều có ít nhất một tuyến xe vào trung tâm, tại sân bay Phú Bài, bạn có thể dễ dàng tìm được xe bus vào thành phố tại ngã ba của sân bay. Di chuyển bằng xe bus sẽ tiết kiệm được chi phí cho bạn nhưng thời gian chờ đợi để có một chuyến mới lại tương đối lâu, thường là 30 phút - 1 tiếng.

Taxi

Taxi có lẽ là phương tiện được ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, thích hợp với nhóm từ 4 người trở lên. Với 200.000 - 250.000 đồng/lượt, chia đều ra thì giá cả cũng không hơn xe bus nhiều mà bạn lại được thoải mái hơn.

Taxi từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố

Để bắt taxi, bạn chỉ cần ra cổng sân bay là sẽ có rất nhiều lựa chọn như: Taxi Thành Công (0234 3 57 57 57), Taxi Hoàng Sa (0234 3 75 75 75), Taxi Mai Linh (0234 3 89 89 89),...

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình và không có nhiều hành lý thì có thể lựa chọn xe ôm để di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế vì khoảng cách cũng không quá xa. Khi đi xe ôm bạn nên hỏi và thương lượng giá trước để tránh trường hợp bị chặt chém giá nhé.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Huế giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Đà Lạt đi Huế rẻ nhất trong tháng cùng chức năng so sánh giá vé trực tiếp tại đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Huế

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên là cho 1 người lớn và là vé một chiều, chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Giá vé có thể cao hơn hoặc thấp hơn tuỳ thuộc vào thời điểm mà bạn đặt. Khi chọn được mức giá phù hợp, bạn nên đặt vé sớm.
  • Bạn nên đến sân bay trước 1 giờ 30 phút để có sự chuẩn bị tốt nhất.
  • Lịch trình chuyến bay có thể thay đổi do sự cố từ hãng hàng không, trước ngày bay bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng.

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Huế tại BestPrice

BestPrice là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không, đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ cho khách hàng.

Truy cập vào website bestprice.vn để nhận được những ưu đãi có một không hai mà BestPrice mang lại cho quý khách như miễn phí giao vé máy bay tận nhà, miễn phí đưa đón sân bay và nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn,...

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được hướng dẫn và làm thủ tục đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Lạt đi Huế một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Bạn đã trả lời được câu hỏi:“Thời gian bay từ Đà Lạt đi Huế mất bao lâu?” chưa? BestPrice hy vọng đã đóng góp một chút thông tin hữu ích để bạn tự tin hơn trong chuyến đi sắp tới của mình.

Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời tại xứ Huế mộng mơ và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn có được cho BestPrice nhé!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1307 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp