Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng mất bao lâu?

1686 Views
Quý khách đang có dự định đến Hải Phòng, thành phố hoa phượng đỏ? Quý khách đang thắc mắc từ Đà Lạt đến Hải Phòng mất bao nhiêu thời gian? Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu? Thì ngay dưới bài viết này BestPrice sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn, giúp các bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chuyến bay Đà Lạt đi Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng
  • 3. Du lịch từ Đà Lạt đi Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố.
  • 7. Đặt vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng đi Hải Phòng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chuyến bay Đà Lạt đi Hải Phòng

Hiện tại có 3 hãng hãng không khai thác chuyến bay từ Đà Lạt đến Hải Phòng là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways với tần suất là 3 chuyến 1 ngày khởi hành từ sân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) tới sân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH).

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng mất bao lâu

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng khoảng 1h45 phút tính từ thời gian chuyến bay bắt đầu cất cánh tại sân bay Liên Khương, Đà Lạt đến khi máy bay hạ cánh tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng tại website bestprice.vn

Du lịch từ Đà Lạt đi Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?

Phố cảng Hải Phòng nổi danh với những bãi biển vô cùng đẹp trên Vịnh Lan Hạ như đảo Ngọc, Cát Bà hay tham quan vui chơi chèo thuyền tại Đảo Khỉ là một trong những lựa chọn đầu tiên của du khách khi tới nơi đây.

Du lịch Hải Phòng thích hợp nhất là vào mùa hè khoảng từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. Quý khách nên đặt vé và các dịch vụ trước khoảng 1 đến 2 tuần tránh tình trạng hết phòng và phải chờ quá lâu vì đông.

Ngoài ra du khách cũng đừng bỏ lỡ những tour du thuyền ngắm cảnh ở Vịnh Hạ Long qua cảng Tuần Châu nhé. Vịnh Hạ Long đã từng được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới hai lần và còn là nơi được chọn để làm bối cảnh phim Kong Skull Island của Hollywood.

Vịnh Lan Hạ ở Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ, Hải Phòng

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Đà Lạt được gọi là sân bay Liên Khương (DLI), sân bay cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km và tại sân bay có dịch vụ đưa đón bằng xe trung chuyển về điểm lưu trú trong trung tâm thành phố không mất phí.

Trên đường di chuyển từ sân bay về trung tâm, du khách sẽ rất ngỡ ngàng khi được ngắm những biểu tượng của thành phố, đây là trải nghiệm khó quên của bất cứ du khách nào khi tới đây.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay Hải Phòng hay Cảng quốc tế Cát Bi (HPH) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về hướng Đông Nam. Quý khách di chuyển khoảng 15 phút phụ thuộc vào tốc độ di chuyển và phương tiện di chuyển.

Đây là một trong những Cảng hàng không quốc tế rất quan trọng, được coi là cửa ngõ hàng hải giao thương của nước ta. Tới đây bạn sẽ khám phá trải nghiệm và bỏ túi cho mình được rất nhiều kiến thức bổ ích.

Sân bay Cát Bi, Hải Phòng

Sân bay Cát Bi, Hải Phòng

>> Tham khảo thêm: Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố.

Thành phố Cảng Hải Phòng rất phát triển và bạn có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển phổ biến và thông dụng. Dưới đây là những phương tiện mà BestPrice gợi ý cho bạn:

Xe Taxi

Nếu bắt taxi tại sân bay, giá vé giao động là 100.000 VNĐ tùy khoảng cách và đi taxi rất thuận lợi cho những du khách có nhiều hành lý, vali có kích thước lớn. Đồng thời di chuyển bằng taxi sẽ được tư vấn những địa điểm vui chơi, những cung đường mà bạn muốn tới tham quan.

Taxi sân bay Hải Phòng

Xe taxi tại sân bay Cát Bi

Xe ôm

Khoảng cách từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố là khá gần nên đi xe ôm là rất tiện lợi cho những khách mang hành lý gọn gàng, tiết kiệm chi phí cho các bạn. Đi xe ôm bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn mọi thứ và cảm nhận được thời tiết của thành phố hoa phượng đỏ.

Đặt vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng đi Hải Phòng

Dưới đây là vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng cùng thời gian và lịch trình bay của các hãng hàng không mà BestPrice đã tổng hợp lại cho Quý khách:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Vé máy bay trên chưa bao gồm các khoản thuế phí, dịch vụ
  • Giá vé máy bay trên sẽ thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé hoặc chương trình khuyến mãi mà hãng tung ra
  • Quý khách vui lòng mua vé sớm trước 45 phút giờ khởi hành, quầy check in sẽ đóng trước 30 phút so với giờ bay.
  • Thời gian bay hoặc lịch trình có thể bị thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết hoặc số lượng hành khách trên máy bay. Trước khi bay bạn nên vào website của hãng để kiểm tra thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng tại BestPrice

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng tại BestPrice bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như dịch vụ giao vé miễn phí tận nhà và hỗ trợ Taxi ra sân bay, giúp Quý khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Chỉ cần liên hệ đến 1900 2605 phục vụ 24/7 hoặc truy cập website bestprice.vn, Quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên uy tín, nhiệt tình có chuyên môn nghiệp vụ cao, giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc khi mua vé máy bay và những điều cần biết khi đi máy bay.

Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn về thời gian bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng mất bao lâu, bạn còn chờ gì mà không liên hệ với BestPrice đặt vé máy bay ngay hôm nay.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

1686 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp