Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Busan mất bao lâu?

835 Views
Thời gian bay từ Đà Lạt đến Busan mất bao lâu? Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi này, hãy xem ngay bài viết dưới đây của BestPrice nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Lạt đi Busan
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Busan
  • 3. Sân bay tại Đà Lạt (DLI) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Lạt đi Busan tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Lạt đi Busan

Busan và Đà Lạt là những điểm đến “siêu hot” không thể bỏ qua của các tín đồ du lịch. Chính vì thế, các hãng hàng không cũng dần khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Busan và ngược lại. Tuy nhiên, hiện tại tần suất các chuyến bay Đà Lạt đến Busan khá ít, chỉ một vài hãng hàng không khai thác như: Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, China Eastern, Asiana Airlines, Thai Airways, Korean Air,...

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt

Đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Busan

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Busan

Hiện tại không có chặng bay thẳng từ Đà Lạt đi Busan nên bạn buộc phải chọn chuyến bay 1-2 điểm dừng. Tổng thời gian bay từ Hà Nội đến Busan mất khoảng 11 tiếng 35 phút. Tùy thuộc vào các hãng hàng không và thời gian nối chuyến mà thời gian bay cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Busan mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Busan mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Lạt (DLI) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Đà Lạt còn có tên gọi là sân bay Liên Khương nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. Đây là sân bay đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và du lịch của tỉnh Lâm Đồng nói riêng và vùng Nam Tây Nguyên nói chung. Hàng ngày sân bay Liên Khương phục vụ lượng khách trong nước và nước ngoài đến du lịch khá đông đúc.

Sân bay tại Busan (PUS) tên gì, ở đâu?

Sân bay Busan còn có tên gọi là sân bay Quốc tế Gimhae (PUS) nằm ở phía tây thành phố Busan, cách trung tâm khoảng 22km. Sân bay Gimhae được thành lập năm 1976 và là nơi đón trả hành khách của nhiều hãng hàng không lớn nhỏ mỗi ngày. Gimhae (PUS) luôn nằm trong top những sân bay hoạt động bận rộn nhất thế giới với hàng triệu lượt khách đến tính đến thời điểm hiện tại.

Cách di chuyển từ sân bay Busan về trung tâm thành phố

Để có chuyến du lịch tiết kiệm nhất, việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cũng rất quan trọng. Bên cạnh săn vé máy bay giá rẻ, bạn cũng nên tham khảo các phương tiện đi lại trước, điều này sẽ giúp bạn hạn chế được kha khá chi phí đấy.

- Taxi:

Ở Busan hay bất kỳ thành phố nào, taxi luôn là phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vừa đặt chân đến sân bay bạn sẽ thấy rất nhiều taxi đón khách ở ngoài cổng chính. Từ sân bay về thành phố tầm khoảng 30km, chi cần đi khoảng 1h20 phút là đã có thể về tới trung tâm thành phố Busan. Tuy vậy, giá taxi thường sẽ có mức giá cao, dao động khoảng 32,000 KRW / lượt tùy theo khu vực khách sạn bạn ở.

- Xe bus:

Đây có lẽ là phương tiện rẻ nhất giúp bạn di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Busan. Giá vé tầm khoảng 7,000 KRW/ người lớn và 4,500 KRW/ trẻ em. Cứ 30 phút lại có một chuyến nên bạn đừng lo phải đợi lâu nhé.

- Tàu điện ngầm:

Tiết kiệm thời gian hơn so với đi xe bus chính là tàu điện ngầm. Đây là phương tiện thông dụng và nhanh chóng bạn có thể lựa chọn để về trung tâm thành phố. Để đi từ sân bay Gimhae về đến trung tâm Busan bạn có thể lựa chọn đi 1 trong 2 line tàu. Tùy vào khu vực bạn đặt khách sạn mà lựa chọn chuyến phù hợp nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Lạt đi Busan tại BestPrice Travel

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch thành phố Busan trong thời gian tới thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ tại bestprice.vn. Hệ thống website hiện đại, thao tác đơn giản sẽ giúp bạn book và giữ vé máy bay dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội sở hữu combo khuyến mại miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà hấp dẫn.

Đừng quên nhấc máy gọi theo số 1900 2605 khi có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới chuyến đi bạn nhé. Các tư vấn viên tại BestPrice sẽ sẵn sàng giải đáp những câu hỏi của bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn.

Tác giả: Kiều Anh

Nguồn ảnh: Internet

835 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp