Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Thanh Hóa mất bao lâu?

590 Views
Bạn đang có dự định bay từ Côn Đảo đến Thanh Hóa nhưng chưa tìm hiểu gì về điểm đến này? Bài viết “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Thanh Hóa mất bao lâu?” dưới đây sẽ mang đến những thông tin cơ bản nhất mà bạn cần biết.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Thanh Hóa
  • 2. Thời gian bay từ Côn Đảo đến Thanh Hóa
  • 3. Du lịch từ Côn Đảo đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Thanh Hóa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Thanh Hóa

Hãng hàng không đang khai thác chặng bay Côn Đảo - Thanh Hóa có Bamboo Airways với tổng tần suất bay khoảng 3 chuyến/tuần. Máy bay sẽ cất cánh từ sân bay Côn Đảo (Côn Đảo) và hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Thanh Hóa

Tìm kiếm lịch bay Côn Đảo đi Thanh Hóa tại trang web của BestPrice bạn sẽ biết được thông tin chính xác về thời gian bay từ Côn Đảo đến Thanh Hóa mất khoảng 2 tiếng 10 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Trong trường hợp máy bay gặp điều kiện bất lợi trong quá trình di chuyển, khoảng thời gian này sẽ bị thay đổi.

Du lịch từ Côn Đảo đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?

Nếu bạn thích tắm biển, ở Thanh Hóa có các bãi biển nổi tiếng như: Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa,... Nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm khung cảnh rừng núi, ở Thanh Hóa cũng có: Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Bến En, Thác Voi,...

Và còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác như thành Nhà Hồ, suối cá Thần, đảo Hòn Mê,.. để bạn có thể thỏa thích du ngoạn và trải nghiệm.

bãi biển Sầm Sơn

Check-in bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa (@hoyesirra)

BestPrice.vn gợi ý cho bạn từ tháng 4 - tháng 10 hàng năm là khi Thanh Hóa có bầu trời nắng đẹp, nhiệt độ ấm áp rất thích hợp để du khách đặt vé máy bay đi Thanh Hóa nghỉ dưỡng, tắm biển và khám phá những điều mới lạ.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Côn Đảo nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 14km, trên địa phận xã Cỏ Ống, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Năm 1963, đế quốc Mỹ cho xây dựng sân bay Côn Đảo nhằm mục đích tiếp tế quân sự. Đến năm 2003, sân bay bắt đầu được đầu tư nâng cấp để phục vụ dân sự và chính thức khánh thành vào năm 2005.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) nằm ở Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cách trung tâm thành phố khoảng 45km. Với đường băng dài 3200m, cảng hàng không Thọ Xuân đã đón tiếp rất nhiều chuyến bay nội địa đến và đi với công suất phục vụ gần 1 triệu lượt khách.

sân bay Thọ Xuân

Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Khoảng 50 - 60 phút là thời gian cần thiết để bạn di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố Thanh Hóa. Bạn có thể lựa chọn thuê một trong số các phương tiện sau để di chuyển:

Xe ôm

Các tài xế luôn chờ để đón tiếp bạn ngay ngoài cổng sân bay. Giá đi xe ôm chỉ khoảng 7000 - 8000 đồng/km. Phương tiện này sẽ là lý tưởng nếu bạn đi một mình, có ít hành lý mang theo và muốn hít thở không khí ngoài trời trên đường di chuyển.

Taxi sân bay

Khi du lịch cùng với một nhóm bạn hoặc gia đình, taxi sân bay là sự lựa chọn phù hợp. Bạn không cần đi quá xa để bắt được xe mà các tài xe sẽ có mặt ngay sau khi bạn ra khỏi cửa sân bay. Chi phí thuê taxi ở đây là khoảng 400.000 - 450.000 đồng/chuyến khi di chuyển về thành phố.

taxi sân bay Thọ Xuân

Taxi sân bay Thọ Xuân

Xe bus

Tuyến xe bus đi từ sân bay Thọ Xuân đi thành phố Thanh Hóa mang số 19 có trạm xe ngay gần cổng sân bay. Giá vé đi xe khoảng 25.000 đồng/lượt. Xe sẽ đi qua một vài điểm như chợ Tây Thành, nhà khách 25B nên nếu địa điểm bạn muốn đến ở gần đó thì có thể cân nhắc sử dụng phương tiện này.

Ngoài ra, ở sân bay Thọ Xuân có dịch vụ xe khách đưa đến trung tâm thành phố với mức giá 50.000 đồng/người nhưng xe sẽ bắt đủ khách thì mới khởi hành nên có thể sẽ tốn khá nhiều thời gian.

Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

Giá vé rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay luôn được BestPrice cung cấp trên website và được tổng hợp tại bảng giá vé máy bay Côn Đảo đi Thanh Hóa dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Côn Đảo đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá tại bảng chưa được cộng khoản thuế, phí
  • Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé khác nhau.
  • Có mặt tại quầy thủ tục trước ít nhất 1 tiếng để không bị lỡ chuyến bay.
  • Website, facebook của hãng là nơi bạn cần truy cập để nắm rõ thông tin, lịch trình bay.

Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Thanh Hóa tại BestPrice

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt là combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí đang được BestPrice.vn khởi động để thay lời cảm ơn tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.

Khi đặt vé trên website BestPrice bạn không cần phải bận tâm đến việc sẽ thanh toán bằng cách nào vì đã có đa dạng các phương thức nhanh chóng, thuận tiện được áp dụng như: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM, visa, thẻ tín dụng...

Để chuẩn bị cho chuyến đi thật trọn vẹn, đừng quên gọi tới tổng đài 1900 2605 khi bạn có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc gì cần giải đáp.

Bạn đã biết được mình sẽ lựa chọn đặt vé máy bay như thế nào và quyết định đến với Thanh Hóa vào thời gian nào sau khi đọc bài viết “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Thanh Hóa mất bao lâu?” này chưa? Xứ Thanh với biển xanh nắng vàng, rừng núi hoang sơ, điểm du lịch hấp dẫn cùng nền ẩm thực độc đáo vẫn đang chờ đón sự ghé thăm của bạn.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

590 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp