Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Hải Phòng mất bao lâu?

747 Views
Trong bài biết này, BestPrice sẽ bật mí cho bạn biết “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Hải Phòng mất bao lâu?”. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hải Phòng
  • 3. Du lịch từ Côn Đảo đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Hải Phòng

Bamboo Airways là hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay Côn Đảo đi Hải Phòng với tần suất khoảng 1 chuyến/ngày. Điểm khởi hành từ sân bay Côn Đảo và điểm dừng tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hải Phòng

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hải Phòng mất khoảng 2 tiếng 20 phút. Thông tin chi tiết có ngay tại lịch bay Côn Đảo đi Hải Phòng trên website BestPrice.vn.

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Hải Phòng tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Hải Phòng tại website bestprice.vn

Nên nhớ thời gian trên là dự tính và không cố định. Sự thay đổi có thể xảy ra khi chuyến bay gặp trục trặc hoặc bị ảnh hưởng bởi các tác động khách quan như thời tiết.

Du lịch từ Côn Đảo đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?

Đặc điểm khí hậu Hải Phòng thể hiện rõ nét những đặc trưng của khí hậu miền Bắc Việt Nam với bốn mùa bốn màu sắc: mùa xuân tươi mát, mùa hè oi ả, mùa thu dịu dàng và mùa đông khô lạnh.

Du lịch ở đây cũng theo đó mà đa dạng các loại hình như: du lịch biển (Đồ Sơn, Cát Bà), du lịch lễ hội (chọi trâu, đua thuyền...), du lịch khám phá với rất nhiều các địa danh nổi tiếng như chợ Cát Bi, Tuyệt tình cốc, núi Voi...

Check in Hải Phòng

Check-in Cát Bà - Hải Phòng (@adventure.w.a)

Hải Phòng mùa nào cũng đẹp nhưng thời gian đáng để đến đây nhất có lẽ là vào tháng 4 đến tháng 10. Rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Hải Phòng vào thời gian này để nghỉ dưỡng tại thành phố hoa phượng đỏ.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Sơn (Côn Đảo) nằm cách thị trấn Côn Đảo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khoảng 14km, giữa một thung lũng của hai ngọn núi cao.

Ban đầu, sân bay được xây dựng với mục đích quân sự từ thời kháng chiến chống Mỹ năm 1963 và đến năm 2005 đã được nâng cấp thành sân bay dân dụng.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hay cảng hàng không quốc tế Cát Bi nằm ở đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng và cách trung tâm thành phố khoảng 8km.

Sân bay được Pháp xây dựng để phục vụ chiến tranh và hiện nay đã được trưng dụng trở thành sân bay dân sự tiếp đón hàng triệu lượt khách mỗi năm.

sân bay cát bi

Sân bay Cát Bi - Hải Phòng

Từ năm 2016, sau khi được nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế, sân bay Cát Bi đã thể hiện vai trò to lớn trong sự phát triển kinh tế của thành phố Hải Phòng.

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố

Tùy theo loại phương tiện và tuyến đường mà thời gian di chuyển từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) về trung tâm thành phố sẽ mất khoảng 20 - 30 phút. Cùng tham khảo một số phương tiện di chuyển sau đây:

Xe bus

Trạm xe bus đi trung tâm thành phố nằm ngay tại cổng sau của sân bay Cát Bi nên bạn có thể dễ dàng sử dụng loại phương tiện này. Giá vé xe bus chỉ khoảng 8.000 đồng/lượt nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nếu muốn tiết kiệm chi phí.

Taxi

Vì quãng đường khá ngắn nên giá taxi chỉ dao động từ 90.000 đến 100.000 đồng. Nếu bạn đi cùng gia đình thì đây sẽ là sự lựa chọn tiện lợi và hợp lý nhất.

Các hãng taxi đưa đón tại sân bay có thể kể đến: Taxi Mai Linh, taxi Đất Cảng, taxi Hải Phòng…

taxi sân bay

Taxi sân bay Cát Bi

Xe ôm

Giá xe ôm ở đây cũng như mức giá chủ yếu ở nhiều nơi khác là 7.000 đồng/km. Phương tiện này phù hợp khi bạn đi một mình và không mang quá nhiều hành lý. Để bắt được xe, bạn cần đi ra khỏi khu vực sân bay theo hướng đường lớn.

Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice.vn luôn cập nhật cho bạn thông tin về vé máy bay giá rẻ cùng ngày bay trên website hoặc bạn có thể tham khảo giá vé máy bay Côn Đảo đi Hải Phòng ngay tại bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Côn Đảo đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá này chưa bao gồm các khoản thuế, phí.
  • Thời điểm đặt vé khác nhau thì giá cũng khác nhau.
  • Hãy đến sân bay sớm ít nhất 1 tiếng để kịp làm thủ tục bay trước khi họ ngừng tiếp nhận.
  • Luôn nắm bắt lịch trình và thời gian bay bằng cách truy cập website và facebook của hãng.

Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Hải Phòng tại BestPrice

Để mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, BestPrice.vn đã áp dụng rất nhiều phương thức thanh toán khi đặt vé tại đây như: chuyển khoản, tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ visa,…

Không những thế, ngay lúc này khi đặt vé tại website BestPrice.vn bạn không chỉ được hưởng chương trình ưu đãi giao vé máy bay tận nhà mà còn được miễn phí taxi đưa ra sân bay.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605. Với đội ngũ nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mong muốn được giải đáp mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải về chuyến bay của mình.

Qua bài viết này, có lẽ bạn cũng đã phần nào nắm được các thông tin cần thiết về “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Hải Phòng mất bao lâu?” để quyết định đặt vé máy bay đi tới thành phố Hải Phòng. Biển và đảo trong lành cùng những món ăn ngon, nổi tiếng và rất nhiều điều thú vị ở đây luôn đón chờ sự ghé thăm của bạn.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

747 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp