Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội mất bao lâu?

2171 Views
Nếu bạn đang có dự định du lịch Hà Nội từ Quảng Nam mà thắc mắc “Thời gian bay từ Chu Lai đi Hà Nội mất bao lâu?” thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Chu Lai đi Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Chu Lai đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Chu Lai tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Chu Lai đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Chu Lai đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Chu Lai đi Hà Nội

Hiện nay, có 3 hãng hàng không hiện đang khai thác các chặng bay từ Chu Lai đến Hà Nội đó là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air với tần suất 2 - 3 chuyến mỗi ngày. Cụ thể, mỗi ngày các hãng hàng không có 1 chuyến bay từ Chu Lai đi Hà Nội.

Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội

Khoảng cách từ Chu Lai đến Hà Nội là 870km nên di chuyển bằng máy bay là phương tiện thuận lợi và nhanh chóng nhất. Thời gian bay đến Hà Nội từ Chu Lai là 1 giờ 25 phút.

Các chuyến bay cũng có thể bị thay đổi thời gian xuất phát do gặp một số sự cố không mong muốn như thời tiết xấu, hãng delay, gặp sự cố kỹ thuật… Vì vậy, bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin chuyến bay của mình trước ngày khởi hành để chủ động cho chuyến đi.

Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội tại website bestprice.vn

Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội tại website bestprice.vn

Du lịch từ Chu Lai đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?

Từ tháng 9 - tháng 11 hoặc tháng 3 - tháng 4 là khoảng thời gian đẹp nhất để đi du lịch Hà Nội. Lúc này thời tiết khá ấm áp và dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan.

Đến Hà Nội du lịch, bạn nhất định không thể bỏ qua một số điểm đến du lịch nổi tiếng như phố cổ Hà Nội, hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh,...

Chùa Trấn Quốc về đêm

Chùa Trấn Quốc về đêm

Sân bay tại Chu Lai tên gì, ở đâu?

Sân bay Chu Lai nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai, thuộc xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Khoảng cách từ Chu Lai về tỉnh Quảng Ngãi gần hơn (30km) so với về một số địa điểm thuộc tỉnh Quảng Nam như Hội An (88km).

Hành khách thường sử dụng sân bay Chu Lai để đi du lịch Quảng Ngãi thay vì Quảng Nam. Sân bay Chu Lai đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Nam nói riêng và toàn khu vực miền Trung nói chung.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay tại Hà Nội có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Sân bay có địa chỉ tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội và cũng là sân bay quốc tế lớn thứ hai Việt Nam.

ảng hàng không Nội Bài có 2 nhà ga chính là nhà ga quốc nội T1 và nhà ga quốc tế T2. Sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm thành phố 28km.

>> Tham khảo thêm: Sân bay Nội Bài (Hà Nội) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay đi Hà Nội bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Để đi về trung tâm Hà Nội từ sân bay Nội Bài, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương tiện chính là taxi và xe bus sân bay dưới đây:

Taxi

Taxi được đánh giá là phương tiện di chuyển nhanh nhất và thuận lợi nhất để đi về trung tâm thành phố. Một số hãng taxi uy tín bạn nên tham khảo như: Taxi Đại Nam, Nội Bài Taxi, Việt Thanh, Mai Linh, Airport Taxi, Taxi Group. Giá đi taxi dao động khoảng 300.000đ - 350.000đ/lượt.

Xe bus

Xe bus sân bay Nội Bài

Xe bus sân bay Nội Bài

Xe bus là hình thức di chuyển rất phù hợp cho những hành khách đi một mình và mang theo ít hành lý. Giá vé khoảng 8.000 - 30.000 VNĐ/ lượt. Hiện nay có một số tuyến xe bus đi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố được liệt kê dưới đây:

  • Xe bus tuyến 07: Cầu Giấy - Nội Bài. Giá vé 8.000đ
  • Xe bus tuyến 17: Long Biên - Nội Bài. Giá vé 9.000đ
  • Xe bus tuyến 90: Bến xe Kim Mã - Cầu Nhật Tân - Nội Bài: Giá vé 9000đ
  • Xe bus chất lượng cao số 86: Ga Hà Nội - Bờ Hồ - Nội Bài. Giá vé 30.000đ

Đặt vé máy bay Chu Lai đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Chu Lai đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng của BestPrice bạn nên tham khảo:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Chu Lai đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé ở bảng trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt vé, hãng bay và hạng ghế
  • Bạn nên đặt vé máy bay đi Hà Nội trước 2 -3 tháng để có được tấm vé ưng ý.
  • Quầy thủ tục của sân bay sẽ đóng sớm 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, bạn cần đến sân bay sớm ít nhất 1 - 2 giờ để hoàn thành thủ tục.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không trên website chính thức sẽ giúp bạn có thể mua vé máy bay với giá tiết kiệm hơn.

Mua vé máy bay từ Chu Lai đi Hà Nội tại BestPrice

Để nhanh tay sở hữu tấm vé đi Hà Nội từ Chu Lai, bạn hãy nhấc máy gọi ngay đến hotline 1900 2605 nhấn phím 0 hoặc truy cập website bestprice.vn.

Công ty Du lịch BestPrice là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và chất lượng của tất cả hãng hàng không trong nước và nhiều hãng bay quốc tế. Đặc biệt, khi đặt vé tại công ty chúng tôi, bạn còn có cơ hội sở hữu combo ưu đãi giao vé tận nhà và miễn phí đi taxi ra sân bay.

Đội ngũ nhân viên luôn tận tình, hệ thống đặt giữ vé nhanh chóng giúp khách hàng có những tấm vé máy bay giá rẻ chỉ bằng vài cú click chuột.

Với những thông tin được cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc “Thời gian bay từ Chu Lai đến Hà Nội mất bao lâu?”. Còn bây giờ, hãy nhanh tay book vé máy bay đến thủ đô yêu dấu của Việt Nam thôi nào!

Tác giả: Linh Nguyen

Nguồn ảnh: Internet

2171 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp