Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa mất bao lâu?

1646 Views
Bạn đang có dự định đến Thanh Hóa? Bạn thắc thời gian từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa mất bao lâu? Trong bài viết dưới đây, BestPrice sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích không nên bỏ lỡ khi bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa
  • 2. Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa
  • 3. Du lịch từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa

Chặng bay đi Buôn Ma Thuột tới Thanh Hóa hiện có 3 hãng hàng không lớn của Việt Nam khai thác là: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air với tần suất bay là 1 chuyến/ngày, khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột ( Đắk Lắk) tới sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thời gian bay từ Buôn Mê Thuột đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa mất khoảng 1 giờ 35 phút từ lúc máy bay cất cánh tại Buôn Ma Thuột đến khi hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân Thanh Hóa. Lịch trình chuyến bay có thể thay đổi bởi thời tiết, số lượng hành khách trên máy bay hoặc các bộ phận bên kỹ thuật, …

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Du lịch từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?

Thanh Hóa nổi tiếng với bãi biển Sầm Sơn và các khu du lịch sinh thái, vậy nên thời gian thích hợp nhất để bạn đến Thanh Hóa là vào tháng 2 đến tháng 4 hoặc tháng 5 đến tháng 7 để có thể tham quan và tắm biển mà không bị cản trở bởi thời tiết.

Quý khách nên tránh du lịch Thanh Hóa vào những tháng quá nắng nóng cuối mùa hè và những ngày cuối mùa đông, tránh lạnh buốt.

Đến Thanh Hóa bạn nên ghé qua những địa điểm check in thu hút khách du lịch như: Suối cá Thần Cẩm Thủy, Pù Luông, Thành Nhà Hồ và những bãi biển tại Thanh Hóa như Hải Tiến, Bãi Đông nhé. Ngoài ra tại Thanh Hóa có rất nhiều địa điểm mua sắm giá rẻ ngay tại trung tâm thành phố mà du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn vào mùa hè

Sân bay Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột hay còn được gọi là Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, nằm tại xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10km và mất 15 - 20 phút di chuyển tùy vào tốc độ di chuyển và phương tiện đi lại.

Sân bay là cầu nối giao thông giữa các tỉnh ở Tây Nguyên và cũng là địa điểm mấu chốt quân sự quan trọng trong việc phòng thủ biên giới phía Tây của Việt Nam. Từ năm 1975 đến nay, sân bay Buôn Ma Thuột đã và đang được chú trọng đầu tư vào việc xây dựng cơ sở vật chất.

Sân bay Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thanh Hóa hiện nay có tên là Thọ Xuân, tên cũ là sân bay Sao Vàng nằm tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 45km về phía Tây. Đây là một cảng hàng không được kết hợp giữa mục đích sân bay quân sự và sân bay dân dụng.

Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 40 - 50 phút đồng hồ tùy thuộc vào quãng đường di chuyển hoặc phương tiện di chuyển.

Sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa

Sân bay Thọ Xuân Thanh Hóa

>> Tham khảo thêm: Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Phụ thuộc vào chi phí và thời gian di chuyển, hành khách có thể chọn ra được phương tiện di chuyển phù hợp nhất với mình. BestPrice đã liệt kê một số phương tiện phổ biến sau đây để Quý khách có thể tham khảo:

Xe Taxi

Taxi là phương tiện phổ biến dễ dàng di chuyển, các hãng taxi uy tín như: Mai Linh, taxi Rạng Đông, taxi Bắc Trung Nam, … với chi phí dao động từ 300.000 - 350.000đ/chuyến và thời gian phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 40 phút đồng hồ, tiết kiệm được thời gian cho du khách.

Xe bus

Chuyến xe bus số 19 di chuyển về sân bay với giá 25.000 hoặc xe trung chuyển tại sân bay với giá 50.000đ, đây là những phương tiện rất phù hợp cho các bạn sinh viên đi trải nghiệm khám phá.

Xe bus đưa đón tại sân bay Thọ Xuân

Xe bus đưa đón ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

Sau đây BestPrice sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa của các hãng hàng không khai thác chặng bay này.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm các khoản phụ phí
  • Giá vé trên có thể thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm đặt vé hoặc các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không
  • Quý khách nên mua vé trước 45 phút so với giờ khởi hành vì quầy check in sẽ đóng trước 30 phút khi máy bay đến giờ cất cánh
  • Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết, số lượng hành khách trên chuyến bay hoặc bên bộ phận kỹ thuật.
  • Quý khách truy cập thường xuyên vào Website của các hãng hàng không để cập nhật tin tức nhanh nhất, chính xác nhất.

Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa tại BestPrice

Để đặt vé máy bay đi Thanh Hóa với thủ tục book vé dễ dàng, nhanh chóng ngay cả khi bạn bận nhất, chỉ cần liên hệ đến 1900 2605 hoặc truy cập vào website bestprice.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các thủ tục khi đặt vé máy bay và những điều cần biết khi đi máy bay. Ngoài ra Quý khách còn được nhận những ưu đãi rất hấp dẫn như vận chuyển vé máy bay miễn phí tận nhà và hỗ trợ taxi ra sân bay. Ngoài ra, với sự linh hoạt trong thanh toán, Quý khách có thể sử dụng các cách thức thanh toán khác nhau nhanh chóng, tiện lợi, bảo đảm sự bảo mật, an toàn.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà BestPrice đã cung cấp cho các bạn, câu hỏi thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Thanh Hóa mất bao lâu đã được giải đáp, bạn còn chờ gì mà không đặt vé máy bay ngay hôm nay.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

1646 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp