Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng mất bao lâu?

1455 Views
Bạn có chuyến bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng nhưng không biết thời gian bay là bao lâu? Hãy tham khảo bài biết sau để trả lời được câu hỏi này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng
  • 3. Du lịch Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất
  • 4. Sân bay tại Buôn Ma Thuột ở đâu, tên gì?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng bạn có thể lựa chọn một trong ba hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air hoặc Bamboo Airways. Tần suất bay trung bình từ 1 - 2 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng mất bao lâu

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng

Bạn sẽ mất khoảng thời gian là 1 tiếng 40 phút để bay từ Buôn Ma Thuột đến Hải Phòng, đây là thời gian thực tế bạn ngồi trên máy bay.

Tuy nhiên, do quầy check-in sẽ đóng cửa sớm 30 phút trước giờ bay, nên bạn cần sân bay trước khoảng 1 tiếng để làm thủ tục. Vì vậy nên tổng thời gian thực tế sẽ mất khoảng 2 giờ 40 phút, bao gồm thời gian check-in và đợi bay.

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng tại Bestprice.vn

Lưu ý rằng thời gian bay có thể thay đổi do điều kiện của thời tiết trong quá trình diễn ra chặng bay.

Du lịch Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất

Thời gian đẹp nhất để du lịch Hải Phòng là từ tháng Tư đến tháng Mười trong năm. Do Hải Phòng nổi tiếng với nhiều biển đảo xinh đẹp nên đến đây vào thời gian này, du khách sẽ được vừa được đắm mình trong làn nước trong xanh, vừa được tham gia những hoạt động hấp dẫn trên biển.

Ngoài ra, bạn còn được ngắm nhìn hình ảnh hoa phượng nở đỏ rực trên mọi cung đường hay hòa mình vào lễ hội chọi trâu Đồ Sơn nổi tiếng, được tổ chức vào 9/8 Âm lịch hàng năm.

Khai mạc lễ hội chọi trâu Đồ Sơn

Khai mạc lễ hội chọi trâu Đồ Sơn

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đi vào các thời điểm khác trong năm. Mùa Xuân là mùa của những lễ hội nổi tiếng địa phương như Lễ hội Núi Voi, núi Đối, thăm đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nếu đi vào mùa Đông, bạn hãy thực hiện một chuyến foodtour dạo quanh các con phố ăn vặt nổi tiếng.

Sân bay tại Buôn Ma Thuột ở đâu, tên gì?

Sân bay Buôn Ma Thuột nằm ở xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút chạy xe. Sân bay đóng vai trò như một cửa ngõ quan trọng, nối liền Đắc Lắc với các tỉnh thành khác trong cả nước.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi được xây dựng tại khu vực đường Lê Hồng Phong, thành phố Hải Phòng. Ngoài đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của Hải Phòng và vùng Duyên hải Bắc Bộ, sân bay còn có nhiệm vụ làm dự bị cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Hiện nay, sân bay Cát Bi đang phục vụ các chặng bay nội địa và quốc tế từ Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Bangkok, Quảng Châu, Seoul,... và chiều ngược lại.

>> Tìm hiểu: Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố

Bạn có thể tham khảo một trong số các phương tiện mà Bestprice gợi ý sau đây để lựa cho mình phương tiện phù hợp nhất di chuyển về trung tâm thành phố:

Xe bus

Đây là phương tiện có chi phí rẻ nhất, phù hợp cho những người muốn tiết kiêm chi phí và ít hành lý. Xuống sân bay, bạn di chuyển ra cổng phụ để bắt xe bus. Có hai chuyến xe chạy từ sân bay về trung tâm thành phố là 09 và 18 với tần suất 25 phút/chuyến, giá vé là 8.000đ.

Xe taxi

Có nhiều hãng taxi hoạt động tại sân bay Cát Bi, thường đậu trước cửa ga sân bay. Chi phí di chuyển khoảng từ 90.000 - 120.000đ/ chuyến. Phương tiện này phù hợp với nhóm đi ít người, có nhiều hành lý và muốn di chuyển nhanh.

Taxi di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Hải Phòng

Taxi di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Hải Phòng

Xe ô tô

Nếu đi một mình, bạn có thể lựa chọn xe ôm làm phương tiện di chuyển. Bạn dễ dàng nhìn thấy các tài xế xe ôm đứng bắt khách ngoài sân bay. Một lưu ý nhỏ trước khi đi là bạn cần phải thống nhất giá với tài xế để tránh trường hợp hét giá quá cao.

Xe đưa đón sân bay

Đây là dịch vụ do một số công ty du lịch, vận chuyển cung cấp. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần phải liên hệ trước để đặt xe, có thể tìm kiếm trên mạng trước khi đi. Thông thường chi phí dao động khoảng 200.000đ/chiều.

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng giá rẻ trong tháng, bạn có thể lên website của hãng để tìm kiếm hoặc tham khảo qua bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm bạn đặt mua
  • Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng bay
  • Bạn cần phải có mặt ở sân bay trước khi máy bay khởi hành khoảng 1 tiếng để làm thủ tục, vì quầy check - in sẽ đóng cửa trước khoảng 30 phút.
  • Trước khi đi, bạn nên kiểm tra lại các thông tin cụ thể trên website của từng hãng để xem lịch bay có thay đổi gì không.
  • Nếu muốn săn được giá vé rẻ từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng, bạn nên chủ động săn vé trước ít nhất 1 - 2 tháng.

Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng tại BestPrice

Nhanh tay truy cập vào website bestprice.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng một cách nhanh nhất và sở hữu ngay combo miễn phí giao vé tại nhà và taxi đưa ra sân bay.

Vậy là qua bài viết này, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng mất bao lâu rồi. BestPrice hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho chuyến hành trình từ Buôn Ma Thuột đến Hải Phòng của bạn.

Tác giả: BestPrice

Nguồn: Internet

1455 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp