Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sơ đồ chỗ ngồi Bamboo Airways và cách chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay

72657 Views
Việc nắm rõ sơ đồ chỗ ngồi Bamboo Airways và cách chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay sẽ giúp bạn thỏa thích chụp hình, ngắm cảnh, cảm thấy thoải mái, được ngồi cạnh người thân hoặc là giải pháp hữu hiệu để tránh được cơn say máy bay.

Mục lục bài viết

  • 1. Sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay hãng Bamboo Airways
  • 2. Cách chọn chỗ ngồi trên máy bay hãng Bamboo Airways
  • 3. Kinh nghiệm chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay Bamboo Airways
  • 4. Đối tượng áp dụng khi đặt chỗ ngồi trên máy bay Bamboo Airways
  • 5. Lưu ý đối với việc chọn chỗ ngồi trước trên máy bay

Sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay hãng Bamboo Airways

Hãng hàng không Bamboo Airways gồm 2 dòng máy bay là Airbus A321NEO và Boeing 787-9 Dreamliner. Vậy sự khác nhau giữa các hạng ghế của Bamboo là gì? Trong đó máy bay Airbus A321NEO là phiên bản mới nhất của dòng máy bay A320 của Airbus, với tầm bay ở mức tầm trung. Bao gồm 204 chỗ ngồi, với 8 hạng ghế thương gia và 196 hạng ghế phổ thông). Boeing 787-9 Dreamliner: Dòng máy bay tầm xa với hai động cơ phản lực và có sức chứa lên tới 240 người.

Sơ đồ chỗ ngồi của hãng Bamboo Airways

Sơ đồ chỗ ngồi của hãng Bamboo Airways

Sơ đồ chỗ ngồi Bamboo Airways sắp xếp bố cục 3-3-3 với các loại máy bay cỡ lớn và phục vụ tới các địa điểm du lịch lớn ở Việt Nam. Bao gồm, 25 hạng ghế thương gia, 54 hạng ghế phổ thông đặc biệt và 228 hạng ghế phổ thông.

Cách chọn chỗ ngồi trên máy bay hãng Bamboo Airways

Cách chọn chỗ ngồi trên máy bay hãng Bamboo Airways bạn có thể đặt chỗ ngồi khi mua vé máy bay hoặc check-in online như sau:

- Đặt chỗ ngồi khi mua vé máy bay: Với cách đặt chỗ ngồi trước này bạn sẽ phải thanh toán một khoản chi phí để lựa chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất trên máy bay. Mức chi phí sẽ áp dụng tùy theo chặng bay nội địa hoặc quốc tế.

Mặc dù ra đời sau, nhưng Bamboo Airways cũng tung ra mức giá hấp dẫn đối với dịch vụ đặt chỗ ngồi trước này như sau: Ghế có chỗ để chân rộng là 44.000 VNĐ/ghế, ghế ngồi tiêu chuẩn từ 33.000 VNĐ/ghế và chọn ghế cạnh lối thoát hiểm từ 90.000 VNĐ/ghế.

- Đặt chỗ online: Với cách này bạn sẽ được miễn phí dịch vụ đặt chỗ trước trên máy bay (áp dụng với sân bay Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng (Đà Nẵng) và Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh). Bạn cũng có thể check-in trong vòng 24 giờ trước khi máy bay khởi hành.

Để thực hiện bạn cần truy cập website của Bamboo Airways -> nhập thông tin về chuyến bay -> xác nhận thông tin -> lựa chọn chỗ ngồi -> hoàn tất thủ tục check-in.

>> Xem chi tiết Cách chọn chỗ ngồi trước khi đi máy bay.

Kinh nghiệm chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay Bamboo Airways

Với dịch vụ đặt chỗ ngồi trước của Bamboo Airways để lựa chọn được chỗ ngồi đẹp, bạn hãy "bỏ túi" những kinh nghiệm dưới đây:

- Đối với hành khách bị say máy bay: Nên chọn cho mình hàn ghế ngồi ở khu vực thân hoặc gần cánh của máy bay. Khi ngồi ở vị trí này bạn còn tránh được tiếng ồn và độ rung thấp, từ đó giảm được tình trạng say máy bay.

- Nếu bạn có trọng lượng cơ thể quá khổ, nên chọn cho mình vị trí ngồi thoải mái và gần khu vực cửa thoát hiểm hoặc hàng ghế đầu. Đây là những vị trí duỗi chân thoải mái nhất trên chuyến bay.

- Chỗ ngồi an toàn nhất trên máy bay là gần lối đi, khoang Vip hoặc gần cửa thoát hiểm. Đây là những vị trí được đánh giá là an toàn nhất trên máy bay, phòng trường hợp xảy ra sự cố.

Đối tượng áp dụng khi đặt chỗ ngồi trên máy bay Bamboo Airways

Đặt vé máy bay Bamboo Airways, bạn có thể chọn chỗ ngồi trước với 4 hạng ghế bao gồm:

Hạng ghế First Class (Hạng nhất) - Có vị trí ở đầu máy bay sau buồng lái. Hạng ghế này có giá cao nhất.

Hạng ghế First Class Bamboo Airways

Hạng ghế First Class Bamboo Airways

Hạng ghế Bamboo Business (Hạng thương gia) - Hàng ghế gần đầu của máy bay. Có giá vé cao.

Hạng ghế Business Bamboo Airways

Hạng ghế Business Bamboo Airways

Hạng ghế Bamboo Eco (Hạng phổ thông) - Hàng ghế giữa và cuối của máy bay. Mức giá thường ở mức trung bình hoặc có vé máy bay giá rẻ.

Hạng ghế eco Bamboo Airways

Hạng ghế Plus Bamboo Airways

Lưu ý đối với việc chọn chỗ ngồi trước trên máy bay

Hoàn tiền do hãng đổi lịch bay: Áp dụng đối với trường hợp hãng hàng không Bamboo Airways thay đổi lịch bay, khi hành khách đã thanh toán chi phí sẽ được hoàn tiền chỗ ngồi ban đầu đã mua. Thời gian hoàn tiền trong thời gian 14 ngày sau khi chuyến bay cuối cùng kết thúc.

Trong trường hợp thay đổi chỗ ngồi của Bamboo Airways, bạn cần liên hệ với dịch vụ đăng ký trước đó và cần thanh toán chi phí chênh lệch. Nếu thay đổi chuyến bay khi đặt chỗ bạn sẽ được chọn chỗ ngồi mới.

Hãng Bamboo Airways không áp dụng dịch vụ đặt chỗ ngồi trước với những đối tượng: Có sức khỏe yếu, béo phì, phụ nữ mang thai, người trên 60 tuổi, trẻ em dưới 15 tuổi, người không nói được tiếng Anh hoặc tiếng Việt, đi cùng trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, hành khách bị khuyết tật.

Nhân viên làm thủ tục hoặc tiếp viên có quyền thay đổi chỗ ngồi của bất kỳ hành khách nào khi không đáp ứng đủ các tiêu chí do hãng quy định và không được hoàn phí đặt chỗ.

Hy vọng rằng với những thông tin về sơ đồ chỗ ngồi Bamboo Airways và cách chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình vị trí ngồi tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu uy tín và thuận tiện, hãy truy cập ngay bestprice.vn.

Tác giả: Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

72657 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp