Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT: Sân bay Vân Đồn có những chuyến bay nào?

15592 Views
“Sân bay Vân Đồn có những chuyến bay nào?” là thắc mắc của không ít hành khách. BestPrice sẽ giải đáp cho bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu sân bay Vân Đồn
  • 2. Sân bay Vân Đồn có những chuyến bay nào?
  • 3. Tần suất các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn
  • 4. Cách tra cứu và đặt các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn

Giới thiệu sân bay Vân Đồn

Sân bay Vân Đồn có tên gọi đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn hoặc Sân bay quốc tế Vân Đồn. Đây là sân bay dân dụng kết hợp quân sự, chuyên phục vụ cho đặc khu Vân Đồn và Hạ Long, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 60km.

Sân bay Vân Đồn có những chuyến bay nào?

Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh)

Sân bay quốc tế Vân Đồn có cơ sở hạ tầng hiện đại, đủ điều kiện đáp ứng cả chuyến bay nội địa và quốc tế. Công suất phục vụ của sân bay dự kiến đạt tới khoảng 10 triệu lượt khách/năm. Ngoài công năng chính là đón du khách trong nước và quốc tế tới du lịch tỉnh Quảng Ninh, sân bay còn có công năng dự bị cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Sân bay Vân Đồn có những chuyến bay nào?

Ở thời điểm hiện tại, từ sân bay quốc tế Vân Đồn có 2 chuyến bay nội địa tới Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và Đà Nẵng. Các chuyến bay quốc tế hiện tại chỉ được khai thác với hình thức thuê chuyến (charter) đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,... chứ chưa bay thương mại thường lệ.

Sau đây là thông tin chi tiết về các chuyến bay nội địa từ sân bay Vân Đồn:

Hãng hàng không

Chặng bay

Số hiệu chuyến bay

Giờ cất cánh - hạ cánh

Vietnam Airlines

Vân Đồn - Đà Nẵng

VN-1681

16:55 - 18:15

Vân Đồn - Sài Gòn

VN-1287

16:45 - 18:50

Bamboo Airways

QH-1971

18:05 - 20:20

Vietjet Air

VJ-231

09:50 - 12:05

Các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh)

Tần suất các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn

Tần suất các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn do Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways khai thác thời điểm này nhìn chung vẫn còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, các hãng vẫn căn cứ vào nhu cầu hành khách tại từng giai đoạn bay để điều chỉnh lịch bay Vân Đồn cho phù hợp nhất:

Chặng bay

Hãng bay

Tần suất

Vân Đồn - Sài Gòn

Vietnam Airlines

3 chuyến/tuần

Bamboo Airways

4 chuyến/tuần

Vietjet Air

7 chuyến/tuần

Vân Đồn - Đà Nẵng

Vietnam Airlines

3 chuyến/tuần

Tần suất các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn

Cách tra cứu và đặt các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn

Khi cần tra cứu và đặt các chuyến bay từ sân bay Vân Đồn, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau đây của BestPrice:

  • Điền thông tin về chặng bay, ngày bay, số lượng người bay,... tương ứng tại chức năng tra cứu vé máy bay giá rẻ, sau đó bấm “Tìm ngay” để hệ thống thực hiện tìm kiếm.

Giao diện đặt vé máy bay tại BestPrice.vn

Giao diện đặt vé máy bay tại BestPrice.vn

  • Sau khi hệ thống hiển thị các chuyến bay trong ngày, bạn cần bấm vào giá vé để xem chi tiết giá đã bao gồm thuế phí. Để tham khảo điều kiện vé và điều kiện hành lý, bạn bấm “Chi tiết vé”. Khi đã lựa chọn xong tấm vé ưng ý, bạn bấm “Tiếp tục” để điền các thông tin đặt vé cần thiết.

Bạn có thể xem đầy đủ giá thuế phí khi bấm vào giá vé

Bạn có thể xem đầy đủ giá thuế phí khi bấm vào giá vé

  • Ở bước này, bạn cần điền các trường thông tin trong mục “Thông tin hành khách” và “Thông tin liên hệ” (những ô đánh dấu * là thông tin bắt buộc). Nhân viên BestPrice sẽ dựa vào đó để liên hệ xác nhận booking và tiến hành xuất vé với những thông tin bạn đã đăng ký.

Điền thông tin người bay và thông tin liên hệ ở bước tiếp theo

Điền thông tin người bay và thông tin liên hệ ở bước tiếp theo

  • Tiếp theo, bạn cần chọn hình thức thanh toán phù hợp để thanh toán vé. Các hình thức thanh toán ở BestPrice rất đa dạng và linh động, thuận tiện cho hành khách. Sau khi chọn xong, bạn kéo xuống tìm dòng “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện về đặt dịch vụ trên website của BestPrice.”, tích vào ô trong và bấm “Tiếp tục”.
  • Cuối cùng, hệ thống BestPrice sẽ chuyển sang màn hình xác nhận “Yêu cầu đặt vé thành công”, đồng thời gửi thông báo qua SMS hoặc Zalo, Email,... của bạn. Sau ít phút, bạn sẽ nhận được cuộc gọi của nhân viên BestPrice để xác nhận các thông tin đặt vé và chờ bạn thanh toán xong là xuất vé.

Thông báo “Yêu cầu đặt vé thành công” từ BestPrice.vn

Thông báo “Yêu cầu đặt vé thành công” từ BestPrice.vn

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn BestPrice đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Sân bay Vân Đồn có những chuyến bay nào?”. Trong thời gian tới chắc chắn các đường bay từ sân bay này sẽ được mở rộng hơn để kết nối thêm với nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Truy cập ngay bestprice.vn hoặc gọi tổng đài 1900 2605 để được tư vấn chi tiết và cập nhật các thông tin nhanh nhất nhé.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

15592 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp