Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay quốc tế Rome-Fiumicino (Rome, Italia) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

4355 Views
Sân bay Rome-Fiumicino ở đâu? Khoảng cách từ sân bay về trung tâm thủ đô Rome là bao nhiêu? Phương tiện di chuyển từ sân bay quốc tế Rome-Fiumicino về trung tâm? Tất cả những thắc mắc trên của bạn sẽ được BestPrice thông tin cụ thể ngay sau đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay quốc tế Rome-Fiumicino (Rome, Italia) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian di chuyển từ sân bay Rome-Fiumicino tới trung tâm bao lâu?
  • 3. Các cách di chuyển từ sân bay Rome-Fiumicino về trung tâm thành phố
    • 3.1 Tàu tốc hành 
    • 3.2 Taxi
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Rome-Fiumicino tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Đấu trường La Mã (Colosseum)
    • 4.2 Đền Pantheon
    • 4.3 Viện bảo tàng Vatican
    • 4.4 Bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps)
    • 4.5 Đài phun nước Trevi (Trevi Fountain)
  • 5. Đặt vé máy bay đi Rome giá rẻ tại BestPrice

Sân bay quốc tế Rome-Fiumicino (Rome, Italia) cách trung tâm bao xa?

Sân bay quốc tế Rome-Fiumicino (Rome, Italia)

Sân bay quốc tế Rome-Fiumicino (Rome, Italia)

Sân bay Rome- Fiumicino (hay còn gọi là sân bay Leonardo da Vinci) nằm ở Fiumicino, thủ đô Roma của Ý. Năm 2011, sân bay quốc tế Rome-Fiumicino đón tới 37,7 triệu lượt khách, được xếp hạng 6 trong số các sân bay có lượng khách đông nhất đến châu Âu và đứng thứ 25 các sân bay tấp nập trên thế giới.

Để đặt vé máy bay giá rẻ đến Italia- đất nước được mệnh danh là “thiên đường của sự lãng mạn”, bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Leonardo da Vinci. Sân bay này là sân bay lớn nhất của Italia, nằm cách thủ đô Rome khoảng 30 km.

Thời gian di chuyển từ sân bay Rome-Fiumicino tới trung tâm bao lâu?

Khoảng thời gian đi từ sân bay quốc tế Rome-Fiumicino di chuyển tới trung tâm thủ đô của Ý là 30-50 phút.

Thời gian đi từ sân bay Rome-Fiumicino đến trung tâm thành phố Rome

Thời gian đi từ sân bay Rome-Fiumicino đến trung tâm thành phố Rome

Các cách di chuyển từ sân bay Rome-Fiumicino về trung tâm thành phố

Vì phục vụ rất nhiều các chuyến bay quốc tế nên hệ thống giao thông từ sân bay quốc tế Leonardo da Vinci về thành phố rất thuận tiện. Sau đây là một số gợi ý các phương tiện di chuyển để bạn có thể chọn cho mình cách phù hợp nhất đến trung tâm thủ đô của nước Ý.

Tàu tốc hành

Bắt tàu Leonardo Express là cách di chuyển đơn giản nhất về trung tâm Rome. Khi bạn xuống sân bay, đi ra cổng sẽ thấy biển chỉ dẫn ga tàu nằm ở tầng 2. Tàu tốc hành này cứ 30 phút lại có một chuyến, hoạt động từ 6 giờ 30 đến 11 giờ 30 phút, giá vé là 14€/lượt/người.

Tàu tốc hành Leonardo Express tại ga sân bay Rome-Fiumicino

Tàu tốc hành Leonardo Express tại ga sân bay Rome-Fiumicino

Taxi

Khi bạn ra bãi đậu xe, sẽ thấy biển hiệu ghi chữ “Taxi”. Các taxi chính hãng sẽ có vạch màu vàng và số hiệu là “Roma Capitale XXXX”. Để tránh việc bị mất tiền oan, bạn nên chọn các taxi màu trắng có ghi số tổng đài trên xe và có biển rõ ràng. Đồng thời, bạn cũng nên thỏa thuận trước với lái xe về giá tiền từ sân bay đến địa điểm bạn dự định đến.

Khoảng cách từ sân bay Rome-Fiumicino tới các địa điểm tham quan

Đấu trường La Mã (Colosseum)

Colosseum được xây dựng vào những năm 70-80 SCN với nguyên liệu là bê tông và đá. Công trình này nhìn như một sân vận động rộng lớn với sức chứa từ 50.000 đến 80.000 khán giả.

Đấu trường La Mã

Đấu trường La Mã (Colosseum)

Đấu trường là nơi diễn ra các trận đấu của các võ sĩ giác đấu, các nô lệ, thú vật, cũng là nơi diễn những màn kịch cổ điển, các tiết mục nghệ thuật và nhiều hoạt động khác nữa. Trải qua một quá trình lâu dài gần 2000 năm, đấu trường La Mã đã bị phá hủy nhiều nhưng vẫn giữ được nét độc đáo của nó và được xem là biểu tượng của Rome.

Sân bay Rome-Fiumicino cách Đấu trường La Mã 30 km.

Đền Pantheon

Đền Pantheon - một trong những công trình kiến trúc lớn bậc nhất của đế chế La Mã cổ đại, là nơi thờ các vị thần La Mã.

Đền Pantheon

Đền Pantheon

Sự kết hợp hoàn mỹ của lối kiến trúc La Mã và Thiên Chúa Giáo đã làm nên một tuyệt tác không chỉ của Italia mà còn là của cả nhân loại. Điếm ấn tượng, nổi bật nhất của ngôi đền đó chính là thiết kế mái vòm có một lỗ hổng ở giữa để ánh sáng có thể chiếu vào trong đã kích thích sự tò mò của nhiều người. Mỗi năm, có hàng triệu lượt khách đến tham quan đền Pantheon.

Quãng đường từ sân bay quốc tế Leonardo da Vinci đến Đền Pantheon là khoảng 29 km.

Viện bảo tàng Vatican

Bảo tàng Vatican nổi tiếng là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới. Địa điểm này là nơi trưng bày nhiều tác phẩm điêu khắc cổ điển nổi tiếng, những hiện vật từ thời Cổ đại và các bộ sưu tập nghệ thuật của các họa sĩ lừng danh như Giotto, Raphael, Leonardo da Vinci… Điểm tham quan nổi bật nhất tại Bảo tàng chính là Nhà nguyện Sistine, nơi trưng bày bức họa nổi tiếng của danh họa Michelangelo vẽ trong vòng 4 năm.

Viện bảo tàng Vatican

Viện bảo tàng Vatican

Từ Sân bay Rome-Fiumicino đến Bảo tàng Vatican có khoảng cách là 31 km.

Bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps)

Một trong những điểm du lịch nhộn nhịp nhất tại Ý đó chính là Bậc thang Tây Ban Nha. Công trình này gồm 135 bậc do 2 nhà kiến trúc sư nổi tiếng là Francesco de Sanctis và Alessandro Specchi thiết kế.

Bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps)

Bậc thang Tây Ban Nha (Spanish Steps)

Spanish Steps là nơi gặp gỡ của những nhà văn, nghệ sĩ, địa điểm của các hoạt động trình diễn thời trang. Đặc biệt, đây cũng là nơi xuất hiện trong bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng như Roman Holiday, To Rome with Love,...

Sân bay Rome-Fiumicino cách Spanish Steps là khoảng 32 km.

Đài phun nước Trevi (Trevi Fountain)

Đài phun nước Trevi là một trong những công trình tuyệt đẹp và thơ mộng, tiêu biểu của phong cách kiến trúc Baroque. Ở giữa trung tâm của đài phun nước là bức tượng của vị thần biển đứng trên một cỗ xe do 2 vị thần đầu người thân cá điều khiển.

Đài phun nước Trevi (Trevi Fountain)

Đài phun nước Trevi (Trevi Fountain)

Nhiều người tìm đến Đài phun nước này mong rằng sẽ nhận được nhiều may mắn và cầu nguyện. Có một quan niệm thú vị cho rằng, nếu bạn ném 1 đồng xu xuống đài phun nước này thì bạn có thể trở lại Rome lần 2 đó.

Khoảng cách từ sân bay Rome-Fiumucino đến Đài phun nước Trevi là 32 km.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm về đất nước Italia- thiên đường của sự lãng mạn tại: Cẩm nang du lịch Italia

Đặt vé máy bay đi Rome giá rẻ tại BestPrice

Nếu bạn muốn đến thủ đô Rome của Ý thì không thể thiếu một tấm vé máy bay cho hành trình của bạn. Hiện tại, BestPrice mới chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ cho chặng bay từ Hồ Chí Minh đến sân bay Rome-Fiumicino của Ý được thông tin ở bảng dưới đây:

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ

Hồ Chí Minh

Sân bay Rome-Fiumicino

13.186.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

Sở hữu nhiều nhà thờ cổ, hoàng cung La Mã, các công trình kiến trúc nổi tiếng, thủ đô Rome của Italia là điểm đến mơ ước của nhiều người. Nếu bạn có dự định đến với đất nước của sự lãng mạn, hãy đặt vé máy bay đi Rome-Fiumicino tại Công ty du lịch BestPrice. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé nhanh chóng, thuận tiện kèm ưu đãi giao vé đến tận nhà và đi taxi ra sân bay hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của BestPrice luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 1900 2605 để được hỗ trợ bất cứ khi nào.

Linh Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

4355 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp