Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Marseille Provence (Marseille, Pháp) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

1239 Views
Sân bay Marseille Provence ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Marseille Provence về trung tâm thành phố Marseille? Phương tiện di chuyển từ sân bay Marseille Provence về thành phố Marseille? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Marseille Provence (Marseille, Pháp) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Marseille Provence (MRS) đến trung tâm Marseille
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Marseille Provence về trung tâm thành phố Marseille
    • 3.1 Xe bus
    • 3.2 Xe taxi
    • 3.3 Xe đưa đón sân bay
    • 3.4 Tàu hỏa
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Marseille Provence tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Le Panier (Phố cổ)
    • 4.2 Musée d'Histoire de Marseille (Bảo tàng Lịch sử)
    • 4.3 Cathédrale de la Major
    • 4.4 Vườn quốc gia Calanques
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Marseille tại BestPrice

Sân bay Marseille Provence (Marseille, Pháp) cách trung tâm bao xa?

Khi đặt vé máy bay đi Marseille (Pháp), bạn sẽ đáp xuống sân bay Marseille Provence (MRS). Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 27km. Nơi đây được biết tới là cảng hàng không lớn thứ 2 tại Pháp.

Sân bay Marseille Provence (Marseille, Pháp)

Sân bay Marseille Provence (Marseille, Pháp)

Thời gian đi từ sân bay Marseille Provence (MRS) đến trung tâm Marseille

Thời gian di chuyển từ sân bay Marseille Provence tới thành phố Marseille dao động trong khoảng 20 - 50 phút tùy vào quãng đường và phương tiện bạn lựa chọn.

Thời gian từ sân bay Marseille Provence

Thời gian từ sân bay Marseille Provence

Cách di chuyển từ sân bay Marseille Provence về trung tâm thành phố Marseille

Để đi từ sân bay MRS về trung tâm thành phố bạn có thế lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện sau đây.

Xe bus

Xe bus sẽ khởi hành từ nhà ga số 3, các tuyến bus có điểm dừng phổ biến tại ga đường sắt Saint Charles. Thời gian hoạt động của xe bus là từ 04:10 sáng đến 11:30 chiều. Giá vé cho một chuyến đi là 8,6 Euro/lượt (miễn phí vé cho trẻ em dưới 6 tuổi), thời gian di chuyển là 25 phút.

Xe taxi

Loại phương tiện này khá thuận tiện và nhanh chóng, bạn dễ dàng bắt được một chiếc taxi ngay ngoài sảnh sân bay. Giá vé cho một chuyến taxi là 50 - 60 Euro/chuyến, thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Xe taxi - Marseille

Xe taxi - Marseille

Xe đưa đón sân bay

Nếu bạn muốn di chuyển đến thành phố một cách thoải mái thì bạn nên lựa chọn đặt dịch vụ đưa đón sân bay. Bạn nên đặt xe trước khi đến sân bay. Chi phí cho một chuyến đi là là 88 Euro/chuyến cho xe hạng phổ thông và 102 Euro/chuyến cho xe 7 chỗ, thời gian di chuyển là 50 phút.

Tàu hỏa

Tàu hỏa tại sân bay Marseille sẽ không đưa bạn đến trực tiếp trung tâm thành phố Marseille, mà tàu sẽ có điểm dừng tại ga Saint Charles. Tại ga này bạn chuyển sang tàu điện ngầm và đến trung tâm thành phố. Vé tàu được bán tại các máy bán vé tự động tại nhà ga. Thời gian đi tàu từ sân bay Marseille đến Marseille là 18 phút, giá vé là 5,1 Euro/lượt.

Khoảng cách từ sân bay Marseille Provence tới các địa điểm tham quan

Khi đến với thành phố Marseille bạn nên ghé thăm các địa điểm tham quan sau đây.

Le Panier (Phố cổ)

Le Panier được du khách biết đến là khu phố cổ nhất của thành phố Marseille. Đây là nơi sinh sống của người Hy Lạp cổ đại từ những năm 600 trước Công nguyên. Le Panier nằm lộng lẫy trên sườn đồi phía trên Cảng Vieux. Khu phố đầy màu sắc này là trung tâm lịch sử và trung tâm văn hóa chính của Marseille.

Với những con đường dốc, hẹp quanh co và những tòa nhà màu phấn cổ kính, khu phố này mang đến nét đẹp quyến rũ cho thành phố Marseille. Đến tham quan Le Panier, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn truyền thống của Algeria, khám phá các cửa hàng thủ công địa phương, và phòng trưng bày nghệ thuật.

Sân bay Marseille Provence cách Le Panier khoảng 24km

Musée d'Histoire de Marseille (Bảo tàng Lịch sử)

Musée d'Histoire de Marseille được xây dựng vào năm 1883, nằm trong khu phố Le Panier, chỉ cách cảng Vieux vài bước chân. Bảo tàng là nơi lưu giữ bộ sưu tập mang những dấu mốc lịch sử của thành phố Marseilles, từ thời Gallo-Hy Lạp cho đến ngày nay.

Bên trong bảo tàng Lịch sử Marseille là một phòng triển lãm có diện tích rộng tới 3500m2. Căn phòng được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo và thu hút. Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm thú vị dành cho những du khách yêu thích khám phá lịch sử.

Sân bay Marseille Provence cách Musée d'Histoire de Marseille khoảng 26km.

Cathédrale de la Major

Nhà thờ Cathédrale de la Major được xây dựng từ năm 1852 đến năm 1893 thì hoàn thành. Thiết kế kiến trúc của nhà thờ pha trộn giữa phong cách Romanesque và Byzantine, tạo nên hiệu ứng hài hòa, trang nhã.

Phía bên ngoài nhà thờ được xây bằng hỗn hợp đá vôi trắng và xanh lục. Phía bên trong, nội thất được trang trí với đá cẩm thạch và khảm.

Sân bay Marseille Provence cách nhà thờ Cathédrale de la Major khoảng 24km.

Vườn quốc gia Calanques

Vườn quốc gia Calanques cách trung tâm thành phố Marseille khoảng 15km. Vườn quốc gia này rộng tới 520 km2 vuông với 84% diện tích thuộc khu vực biển Địa Trung Hải, còn lại là nằm trong đất liền. Calanques mang một nét cảnh quan độc đáo với những bức tường đá vôi hùng vĩ. Đến với vườn quốc gia du khách sẽ ấn tượng với những loài thực vật đa dạng và động vật hoang dã quý hiếm.

Đối với những du khách đam mê hoạt động thể thao ngoài trời thì sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tại vườn quốc gia Calanques. Chẳng hạn như bơi lội, chèo thuyền kayak, leo núi và đi bộ đường dài. Ngoài ra, du khách cũng có thể lên du thuyền và du ngoạn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Sân bay Marseille Provence cách vườn quốc gia Calanques khoảng 37km.

>> Tham khảo thêm chi tiết kinh nghiệm du lịch Pháp

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Marseille tại BestPrice

Dưới đây BestPrice.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay giá rẻ của một số đường bay đến sân bay Marseille Provence, thành phố Marseille, Pháp.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ

Hà Nội

Marseille

13.588.000đ

Đà Nẵng

15.771.000đ

Hồ Chí Minh

14.349.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

Marseille là thành phố lâu đời nhất của Pháp, trải dài hơn 2600 năm lịch sử hình thành và phát triển. Một tấm vé máy bay đi Marseille sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá thành phố đầy thú vị này. Tại BestPrice bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay linh hoạt, tiện lợi. Các chuyến bay tại hệ thống được sắp xếp theo từng ngày, từng giờ cụ thể với giá vẻ rẻ và chất lượng nhất. Qua đó sẽ giúp bạn dễ dàng có tấm vé máy bay ưng ý đi Marseille.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thông tin du lịch Marseille. Bạn hãy gọi tới số hotline 1900 2605 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của BestPrice nhé.

>> Tham khảo thêm tour du lịch Pháp giá rẻ trọn gói siêu hấp dẫn của BestPrice tại: https://www.bestprice.vn/tour/phap

Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

1239 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp