Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Maldives (Maldives) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố

3172 Views
Sân bay Maldives tên gì, ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Maldives về trung tâm thành phố? Cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Maldives (Maldives) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian di chuyển từ sân bay Maldives tới trung tâm bao lâu?
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Maldives về trung tâm thành phố
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Maldives tới các điểm tham quan
  • 5. Đặt vé máy bay đi Maldives giá rẻ tại BestPrice

Sân bay Maldives (Maldives) cách trung tâm bao xa?

Sân bay chính và lớn nhất tại Maldives có tên là sân bay quốc tế Velana (hay còn gọi là sân bay quốc tế Male), nằm trên đảo Hulhumale, gần thủ đô Male. Với khoảng cách gần 5km về trung tâm thủ đô, sân bay Velana là cửa ngõ quan trọng nhằm kết nối giao thông, kinh tế và cũng là điểm trung chuyển chính dành cho khách quốc tế đến du lịch tại Maldives.

Sân bay Velana, Maldives

Sân bay Velana, Maldives

Thời gian di chuyển từ sân bay Maldives tới trung tâm bao lâu?

Nếu đặt vé máy bay từ Việt Nam tới Maldives chắc chắn bạn hạ cánh xuống sân bay Velana. Sân bay khá gần với thủ đô Male rất thuận tiện cho việc di chuyển từ sân bay về thủ đô hay ngược lại. Với khoảng thời gian 15 phút, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các phương tiện giao thông trên biển khá thú vị.

Thời gian di chuyển từ sân bay Velana về trung tâm Maldives

Thời gian di chuyển từ sân bay Velana về trung tâm Maldives

Cách di chuyển từ sân bay Maldives về trung tâm thành phố

Sân bay Velana nằm trên hòn đảo Hulhumale chính vì vậy việc di chuyển chủ yếu tại đây là tàu thủy, phà hay thủy phi cơ,... hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác hoàn toàn khi bạn dạo chơi trên đảo Maldives

- Phà công cộng: Một trong những phương tiện phổ biến tại Maldives là phà công cộng. Phà tại đây được chia làm 2 tuyến. Một tuyến di chuyển phục vụ các chuyến đi ngắn chủ yếu phục vụ 3 đảo ở gần sân bay là Hulhumale, thủ đô male, đảo Villingili và phà phục vụ 24/24 (trừ tối thứ 6) với tần suất 10 phút/chuyến. Giá vé cho mỗi chuyến khoảng 1 - 2 USD.

- Tàu cao tốc: Ngoài phà, đến sân bay bạn có thể chọn tàu cao tốc để di chuyển luôn về khách sạn hay resort bạn nghỉ chân. Đây cũng là phương tiện của khách sạn, resort sử dụng để đưa đón khách từ sân bay về khách sạn, resort khi bạn đặt phòng trước.

Với những khách sạn 4 sao họ sẽ tự trang bị tàu cao tốc riêng để đón khách và phụ tour với chi phí khoảng 20 đến 30 USD/chuyến. Với các resort, giá sẽ cao hơn từ 100 đến 200 USD/khứ hồi. Tại đây cũng có rất nhiều công ty dịch vụ vận chuyển tàu cao tốc khác nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của khách đến các địa phương khác. Giá chính xác sẽ phụ thuộc vào khách sạn hay resort bạn nghỉ chân ở xa hay gần sân bay nhé.

- Thủy phi cơ: Đây là phương tiện đặc trưng cho những chuyến nghỉ dưỡng “sang chảnh” tại Maldives. Nếu bạn đặt phòng tại các resort cao cấp, bạn sẽ được đưa đón bằng thủy phi cơ. Đây là cơ hội cho bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Maldives. Thủy phi cơ là phương tiện cao cấp nên giá cũng sẽ đắt hơn rất nhiều, tầm 300 đến 600 USD/chuyến, mỗi lần di chuyển được khoảng 15 đến 20 người.

Khoảng cách từ sân bay Maldives tới các điểm tham quan

Maldives là một quốc đảo tuyệt đẹp nằm tại Ấn Độ Dương với 26 đảo san hô, bao quang vùng lãnh thổ gồm 1,192 đảo nhỏ khoảng 200 đảo trong số này có người dân sinh sống. Maldives được mệnh danh là thiên đường du lịch với vẻ đẹp thiên nhiên mê hoặc, nước biển trong xanh kết hợp với rạn san hô rực rỡ và nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng. Bạn có thể tham khảo một số điểm du lịch nổi tiếng dưới đây:

- Đảo Alimatha Maldives: Từ sân bay Velana, nếu bạn di chuyển bằng phương tiện thủy phi cơ sẽ mất 20 phút còn với phương tiện tàu cao tốc sẽ mất hơn 1 tiếng để đến với đảo Alimatha Maldives. Đây là hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng nằm tại phía đông Maldives. Đảo Alimatha Maldives đặc biệt thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên trong lành, làn nước trong xanh mát mẻ, cùng với bãi biển dài và bờ biển đẹp thơ mộng. Đừng quên lưu lại những bức ảnh check in kỷ niệm đẹp bạn nhé.

Hòn đảo xinh đẹp Alimatha Maldives

Hòn đảo xinh đẹp Alimatha Maldives

- Đảo Bluetribe Moofushi: Nằm trên vùng biển Ấn Độ Dương, từ sân bay bạn có thể di chuyển bằng phà, tàu cao tốc hay thủy phi cơ để đến với đảo Bluetribe Moofushi. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều bộ môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván, lặn, bơi và nhiều hoạt động thú vị khác. Với những khu vực đẹp nhất ở Maldives hay những hoạt động dưới nước đều có hướng dẫn viên, Bluetribe Moofushi sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho bạn.

- Bảo tàng quốc gia Maldives: Nằm tại phía Tây Maldives, bảo tàng quốc gia Madives mang màu sắc hoàn toàn khác. Tại đây là nơi lưu giữ nhiều hiện vật phản ánh lịch sử của đất nước Maldives. Từ sân bay với khoảng thời gian di chuyển hơn 15 phút bằng phà hay tàu cao tốc, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vô vàn những hiện vật cổ từ thời chế độ hoàng gia Maldives như quần áo, các phụ kiện trang trí và những tác phẩm nghệ thuật cổ trong đó có cả ngai vàng. Nếu bạn là người đam mê với lịch sử, văn hóa các nước thì nơi đây chắc chắn là dành cho bạn.

>> Tham khảo thêm Kinh nghiệm du lịch Maldives giá rẻ tại đây.

Đặt vé máy bay đi Maldives giá rẻ tại BestPrice

Maldives ngày càng được du khách yêu mến và ghé thăm. Từ Việt Nam, bạn có thể đặt vé máy bay đi Maldives giá rẻ dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là giá vé máy bay từ một số đường bay phổ biến trong nước để bạn tham khảo:

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ (VNĐ)

Hà Nội (HAN)

Maldives (MLE)

7.085.000

Hồ Chí Minh (SGN)

Maldives (MLE)

9.499.000

Đà Nẵng (DAD)

Maldives (MLE)

9.612.000

Giá vé máy bay đi Maldives chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

Nếu bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi Maldives sắp tới, hãy liên hệ đặt vé ngay tại bestprice.vn với những tính năng ưu việt và các thông tin hữu ích nhất. BestPrice là đại lý vé máy bay uy tín của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp qua tổng đài 1900 2605 mọi thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn nhanh nhất.

Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

3172 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp