Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Sydney (Úc) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển về trung tâm

6439 Views
Sân bay Sydney ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Sydney về trung tâm thành phố? Phương tiện di chuyển từ sân bay về thành phố Sydney? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Sydney (Úc) cách trung tâm thành phố bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Sydney (SYD) đến trung tâm thành phố
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Sydney về trung tâm thành phố 
    • 3.1 Taxi
    • 3.2 Tàu hỏa
  • 4. Khoảng cách từ sân bay tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Nhà hát Opera Sydney
    • 4.2 Bãi biển Bondi
    • 4.3 Cầu cảng Sydney
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sydney tại BestPrice

Sân bay Sydney (Úc) cách trung tâm thành phố bao xa?

Khi đặt vé máy bay đi Sydney, bạn sẽ đáp tại sân bay quốc tế Sydney hay còn gọi là sân bay Kingsford Smith. Đây là sân bay bận rộn nhất của Úc và là cửa ngõ chính vào Úc.

Sân bay nằm ở bờ phía Bắc của Vịnh Botany, vùng ngoại ô Mascot, cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 8km về phía Nam.

Sân bay Kingsford Smith (Sydney, Úc)

Sân bay Sydney, Úc

Thời gian đi từ sân bay Sydney (SYD) đến trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển từ sân bay Sydney (SYD) về trung tâm thành phố dao động từ 10 - 20 phút, tùy vào điều kiện giao thông và phương tiện di chuyển.

Thời gian di chuyển từ sân bay Kingsford Smith đến trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển từ sân bay Sydney đến trung tâm thành phố

Cách di chuyển từ sân bay Sydney về trung tâm thành phố

Sân bay Sydney cách trung tâm thành Sydney phố khoảng 8km và có thể dễ dàng di chuyển bằng 2 phương tiện phổ biến nhất sau đây:

Taxi

Di chuyển bằng taxi từ sân bay Sydney về trung tâm thành phố đến sân bay mất khoảng 20 phút với mật độ giao thông bình thường. Giá cước taxi ở Sydney thay đổi theo thời điểm trong ngày.

Nếu bạn đi vào ban ngày, xe có giá là 28,3 Euro/chuyến và nếu bạn đi vào ban đêm sẽ là 36,7 Euro/chuyến (hiệu lực từ 22:00 - 05:59 sáng).

Taxi của thành phố Sydney

Taxi của thành phố Sydney

Tàu hỏa

Đây là phương tiện di chuyển có thể giúp bạn nhanh chóng, chỉ với 13 phút là đến ga trung tâm thành phố Sydney. Từ đây bạn có thể đi bộ đến nhiều địa điểm nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Giá vé tàu là 11,7 Euro/chiều, bao gồm phí ra vào ga.

Các chuyến tàu khởi hành cứ sau 5 - 10 phút từ 05:00 sáng đến nửa đêm, bảy ngày một tuần.

Khoảng cách từ sân bay tới các địa điểm tham quan

Nhà hát Opera Sydney

Khoảng cách: 15km.

Nhà hát Opera Sydney là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng cũng như nước Úc nói chung. Đây là một trong những trung tâm biểu diễn nghệ thuật lớn nhất trên thế giới.

Nhà hát được thiết kế bởi kiến trúc sư Jorn Utzon người Đan Mạch vô cùng tài năng và nổi tiếng. Với thiết kế tựa như hình dáng con sò hay cánh buồm căng gió ra khơi độc đáo, công trình này được xem là một kiệt tác kiến trúc của thế kỷ 20.

Nhà hát là địa điểm tổ chức hơn 1500 buổi biểu diễn, tổ chức sự kiện mỗi năm tại nước Úc, đồng thời cũng là nơi thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan khi đến với thành phố Sydney. Nơi đây còn là trụ sở của 4 công ty nghệ thuật nổi tiếng, bao gồm Dàn nhạc Giao hưởng Sydney, Opera Australia, Công ty Nhà hát Sydney và The Australian Ballet

Nhà hát Sydney Opera

Nhà hát Sydney Opera

Bãi biển Bondi

Khoảng cách: 16km.

Bãi biển Bondi là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới với bãi cát vàng trải dài, làn nước xanh trong vắt và công viên rộng lớn.

Đến đây, du khách sẽ đắm chìm hoàn toàn vào bầu không khí trong lành, được tham gia những hoạt động thể thao trên biển cực kỳ lý thú, hay thưởng thức những món đặc sản biển thơm ngon,...

Bãi biển Bondi - Sydney

Bãi biển Bondi - Sydney

Cầu cảng Sydney

Khoảng cách: 15km.

Cầu cảng Sydney được người dân địa phương gọi với cái tên "Coathanger", là một trong những công trình cầu vòm thép lớn nhất thế giới. Người ta đã mất tới 9 năm để hoàn thành cây cầu, với sự tham gia của 1400 công nhân.

Đây là một trong những địa điểm được check in nhiều nhất ở Sydney. Nếu đến đây vào đêm Giao thừa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục.

Cầu cảng Sydney

Cầu cảng Sydney

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sydney tại BestPrice

Dưới đây, BestPrice.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng giá vé cho chắc chuyến bay có điểm đến là sân bay quốc tế Sydney, thành phố Sydney, Úc.

Hành Trình

Giá vé từ

Hà Nội (HAN) - Sydney (SYD)

8.493.000đ

Hồ Chí Minh (SGN) - Sydney (SYD)

12.697.000đ

Đà Nẵng (DAD) - Sydney (SYD)

12.979.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Sydney - thành phố lâu đời nhất, lớn nhất, đẹp nhất và đáng sống nhất “xứ sở chuột túi”. Nơi đây hấp dẫn hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm đến khám phá mỗi năm.

Hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 1900 2605 nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đặt vé máy bay và các dịch vụ du lịch của BestPrice. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong thời gian nhanh nhất.

Trinh

Nguồn ảnh: Internet

6439 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp