Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Geneva (Geneva, Thụy Sĩ) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

1759 Views
Sân bay Geneva ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Geneva về trung tâm thành phố Geneva? Phương tiện di chuyển từ sân bay Geneva về thành phố Geneva? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Geneva (Geneva, Thụy Sĩ) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Geneva (GVA) đến trung tâm Geneva
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Geneva về trung tâm thành phố Geneva
    • 3.1 Xe bus
    • 3.2 Taxi
    • 3.3 Tàu hỏa
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Geneva tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Đảo Rousseau
    • 4.2 Bảo tàng Patek Philippe
    • 4.3 Đài phun nước Jet d'Eau
    • 4.4 Jardin Botanique (Vườn bách thảo)
    • 4.5 Musée d'Art et d'Histoire (Bảo tàng Lịch sử và Nghệ thuật)
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Geneva tại BestPrice

Sân bay Geneva (Geneva, Thụy Sĩ) cách trung tâm bao xa?

Khi đặt vé máy bay đi Geneva (Thụy Sĩ), bạn sẽ đáp xuống sân bay Geneva (GVA). Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Sân bay GVA được biết đến là một trong những trung tâm vận chuyển hàng hóa quan trọng của liên minh Châu Âu.

Sân bay Geneva (Geneva, Thụy Sĩ)

Sân bay Geneva (Geneva, Thụy Sĩ)

Thời gian đi từ sân bay Geneva (GVA) đến trung tâm Geneva

Thời gian di chuyển từ sân bay Geneva tới thành phố Geneva dao động trong khoảng 5 - 25 phút tùy vào quãng đường và phương tiện bạn lựa chọn.

Thời gian di chuyển từ sân bay Geneva đến trung tâm thành phố Geneva

Thời gian bay từ sân bay Geneva đến trung tâm thành phố Geneva

Cách di chuyển từ sân bay Geneva về trung tâm thành phố Geneva

Để di chuyển từ sân bay Geneva về trung tâm thành phố Geneva, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện sau đây.

Xe bus

Đây là phương tiện khá an toàn và tiện lợi. Các chuyến xe buýt số 5 và số 10 sẽ đưa du khách đến ga tàu lửa Gare Routiere hoặc Bel-Air trong vòng 12-18 phút. Đối với những khách đến sân bay và quá cảnh vào trung tâm thành phố, sân bay cung cấp vé đưa đón miễn phí. Do đó, bạn không phải trả tiền xe bus. Tuy nhiên, nếu bạn vì lý do nào đó không thể sử dụng vé miễn phí, thì giá vé cho 1 lượt đi sẽ là 3 CHF/lượt.

Xe bus chạy từ 5 giờ sáng - 12 giờ đêm hàng ngày và dịch vụ xe buýt đêm chạy từ 12 giờ đêm - 2 giờ 20 phút sáng. Các chuyến xe buýt khởi hành khoảng 9-15 phút một lần.

Taxi

Bạn nên đợi và đón taxi tại cổng ngoài của sân bay. Di chuyển bằng taxi sẽ khá thuận lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, giá taxi khá đắt đỏ nên bạn cần cân nhắc trước khi đón xe. Giá cho 1 chuyến dao động khoảng 35 - 45 CHF/chuyến, thời gian di chuyển là 12 phút.

Xa taxi - Geneva

Xe taxi - Geneva

Tàu hỏa

Dịch vụ tàu hỏa ở Geneva nhanh chóng và tương đối thường xuyên, bạn chỉ mất 6 phút để đến Gare Cornavin (ga trung tâm) ở trung tâm thành phố. Cũng giống như xe bus, tàu hỏa cung cấp vé miễn phí cho những người đến sân bay và đi đến trung tâm thành phố Geneva. Tuy nhiên, nếu bạn vì lý do nào đó không thể sử dụng vé miễn phí, thì giá vé cho 1 lượt đi sẽ là 3 CHF/lượt.

Khoảng cách từ sân bay Geneva tới các địa điểm tham quan

Khi đến với thành phố Geneva bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan sau đây.

Đảo Rousseau

Đảo Rousseau là một hòn đảo lãng mạn tại Geneva. Hòn đảo mang tên nhà triết học nổi tiếng của Geneva - Jean Jacques Rousseau. Nơi đây sở hữu một không gian thanh bình hiếm có giữa vùng biển đầy sóng gió của sông Le Rhone. Đến với hòn đảo này, du khách có thể khám phá sân chim và dùng bữa tại nhà hàng view tuyệt đẹp.

Sân bay Geneva cách đảo Rousseau khoảng 6km.

Bảo tàng Patek Philippe

Bảo tàng Patek Philippe là nơi bạn được tìm hiểu về văn hóa cũng như lịch sử chế tạo đồng hồ trong suốt hơn 5 thế kỷ qua. Đến với bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới, cùng với hàng loạt kiệt tác đồng hồ của Thụy Sĩ cũng như châu Âu từ thế kỷ 16 đến thế kỷ 19. Ngoài ra, bảo tàng cũng trưng bày những chiếc đồng hồ bỏ túi và đồng hồ đeo tay được chế tác bởi Patek Philippe từ khi thành lập vào năm 1839 đến nay

Sân bay Geneva cách bảo tàng Patek Philippe khoảng 7km.

Đài phun nước Jet d'Eau

Đài phun nước Jet d'Eau là biểu tượng nổi tiếng của thành phố Geneva. Công trình này được lắp đặt trong hồ Geneva. Jet d'Eau được biết tới là một trong những đài phun nước lớn nhất trên thế giới với cột nước cao nhất lên tới 140 mét.

Khi đài phun nước hoạt động, nó sẽ phun ra tới 7000 lít nước với vận tốc nước 200km/giờ. Vào ban đêm, Jet d'Eau trở nên lung linh, rực rỡ nhờ 12 ánh đèn màu chiếu sáng được lắp đặt.

Sân bay Geneva cách đài phun nước Jet d'Eau khoảng 7km.

Đài phun nước Jet d'Eau

Đài phun nước Jet d'Eau

Jardin Botanique (Vườn bách thảo)

Đi về phía đông nam của Ariana du khách sẽ bắt gặp khu vườn bách thảo Jardin Botanique nằm giữa Avenue de la Paix và Chemin de l'Impératrice.

Vườn bách thảo Jardin Botanique được thành lập vào năm 1902 để thay thế một vườn nhỏ hơn ở Parc des Bastions. Khu vườn có diện tích lên tới 28ha, là nơi sinh trưởng và phát triển của hơn 12.000 loài thực vật và cây cối khác nhau

Sân bay Geneva cách Jardin Botanique khoảng 5km.

Musée d'Art et d'Histoire (Bảo tàng Lịch sử và Nghệ thuật)

Musée d'Art et d'Histoire là một trong ba bảo tàng lớn nhất của Thụy Sĩ. Nơi đây sở hữu các bộ sưu tập đặc biệt nhờ sự hợp nhất của một số bảo tàng trong khu vực và sự đóng góp thêm từ các nhà sưu tập tư nhân.

Một số bộ sưu tập nổi tiếng của bảo tàng có thể kể đến là: bộ sưu tập vũ khí, kho tàng nghệ thuật Hy Lạp và La Mã, cổ vật Trung Đông và Đông Địa Trung Hải, đồ gốm La Mã và Etruscan, nghệ thuật danh dự Ai Cập.

Sân bay Geneva cách Musée d'Art et d'Histoire khoảng 8km

>> Tham khảo thêm chi tiết kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Geneva tại BestPrice

Dưới đây BestPrice.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay giá rẻ của một số đường bay đến sân bay Geneva, thành phố Geneva, Thụy Sĩ.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ

Hà Nội

Geneva

13.780.000đ

Đà Nẵng

15.650.000đ

Hồ Chí Minh

12.095.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

Geneva được mệnh danh là thành phố yên yên bình nhất thế giới với những thị trấn cổ kính, những bảo tàng lịch sử uy nghiêm. Để có cơ hội trải kiếm và khám phá thành phố nổi tiếng này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Geneva tại BestPrice nhé. Công ty du lịch BestPrice luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ dịch vụ đặt vé máy bay, thanh toán cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Vì thế, nếu bạn có bất kỳ khúc mắc nào về thông tin du lịch Geneva thì hãy liên hệ với BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhé.

>> Tham khảo thêm tour du lịch Thụy Sĩ giá rẻ trọn gói siêu hấp dẫn tại BestPrice.

Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

1759 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp