Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Muốn mở đại lý vé máy bay cấp 1 thì cần những thủ tục gì?

33941 Views
Bạn đang quan tâm đến việc mở đại lý vé máy bay cấp 1 và chưa biết cần những điều kiện gì? Hãy tìm câu trả lời ngay tại bài viết này của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đại lý vé máy bay cấp 1 là gì?
  • 2. Những lợi ích khi mở đại lý vé máy bay cấp 1
  • 3. Điều kiện để trở thành đại lý vé máy bay cấp 1
  • 4. Lời khuyên khi mở đại lý vé máy bay

Đại lý vé máy bay cấp 1 là gì?

Đại lý vé máy bay cấp 1 là gì?

Đại lý vé máy bay cấp 1 là gì?

Đại lý vé máy bay cấp 1 là đơn vị được ủy quyền bán vé trực tiếp từ hãng hàng không, được cấp tài khoản xuất vé riêng từ hệ thống hãng với mức giá cạnh tranh. Đại lý cấp 1 là một trong 3 kênh để hãng thực hiện phân phối vé bên cạnh website hãng và phòng vé chính thức của hãng.

Khi mở đại lý vé máy bay cấp 1, các hãng hàng không yêu cầu bạn phải có số vốn lớn để thực hiện ký quỹ, đặt giữ chỗ cho khách và xuất vé máy bay. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sự bảo lãnh từ ngân hàng, phải thành lập doanh nghiệp để khai báo nguồn vốn lưu động, đầu tư đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn kinh nghiệm… Đồng thời bạn phải đảm bảo được mức áp doanh số mà hãng đưa ra trong từng giai đoạn tháng, quý, năm,...

Những lợi ích khi mở đại lý vé máy bay cấp 1

Trở thành đại lý cấp 1 của các hãng hàng không sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

Thứ nhất, đại lý vé máy bay cấp 1 luôn được nhận ưu đãi giá vé từ hãng, đảm bảo có giá vé tốt nhất phân phối đến tay khách hàng

Thứ hai, đại lý vé máy bay cấp 1 sẽ được cập nhật sớm nhất các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không để chủ động truyền thông đến khách hàng

Thứ ba, đại lý vé máy bay cấp 1 được hưởng những chính sách thưởng vé, thưởng theo doanh số bán, thưởng cho nhân viên đại lý hay nhiều phần thưởng có giá trị cho các đại lý hoàn thành tốt kế hoạch bán của hãng.

Thứ tư, hãng hàng không tạo điều kiện cho các nhân viên của đại lý cấp 1 được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ bán vé, bồi dưỡng kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Thứ năm, đại lý vé máy bay cấp 1 sẽ được hãng hàng không trang bị đầy đủ các ấn phẩm, vật phẩm phục vụ cho công tác bán.

Điều kiện để trở thành đại lý vé máy bay cấp 1

Vì một loạt những lợi ích hấp dẫn như trên mà rất nhiều người có ý định mở đại lý bán vé máy bay cấp 1. Vậy những điều kiện để trở thành đại lý vé máy bay cấp 1 là gì?

Điều kiện đầu tiên là bạn phải là một tổ chức, doanh nghiệp có Giấy phép kinh doanh đã được đăng ký với Bộ Công Thương.

Điều kiện thứ hai là nguồn vốn kinh doanh. Việc trở thành đại lý vé máy bay cấp 1 yêu cầu bạn cần có nguồn vốn lớn, thông thường khoảng vài trăm triệu đến vài tỷ đồng, để thực hiện ký quỹ, đặt giữ chỗ và xuất vé máy bay trên hãng. Bạn sẽ cần xuất trình được giấy tờ chứng minh tài chính và bảo lãnh từ ngân hãng. Ngoài ra, bạn còn phải cam kết mức doanh số và lợi nhuận với hãng hàng không theo tháng, quý, năm.

Điều kiện thứ ba là mặt bằng kinh doanh. Để đảm bảo công tác bán của một đại lý vé máy bay cấp 1 ổn định và hiệu quả nhất thì bạn cần mở văn phòng kinh doanh tại một mặt bằng đẹp, vị trí thuận lợi, thu hút khách hàng.

Điều kiện thứ tư là nguồn nhân lực: Để vận hành được hoạt động của đại lý vé máy bay cấp 1 bạn cần có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, bao gồm các booker, nhân viên chăm sóc khách hàng, kế toán, nhân sự, marketing,... Có thể thấy chi phí đầu tư vào nguồn nhân lực cũng không hề ít.

Lời khuyên khi mở đại lý vé máy bay

Từ những thông tin BestPrice đã chia sẻ phía trên bạn có thể thấy những ràng buộc khá chặt chẽ khi muốn trở thành đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không. Do vậy, nếu bạn cảm thấy không có đủ khả năng đáp ứng những điều kiện đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để trở thành đại lý vé máy bay cấp 2.

Đại lý vé máy bay cấp 2 sẽ làm việc trực tiếp với các đại lý cấp 1 chứ không thông qua các hãng hàng không và không cần chịu áp lực doanh số hay áp lực nguồn vốn ký quỹ quá lớn. Bạn chỉ cần số vốn khoảng 10 triệu đến 30 triệu đồng để nộp và khấu trừ dần khi đặt và giữ vé cho khách mà thôi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được đào tạo nghiệp vụ vé, cũng như hưởng mức chiết khấu hấp dẫn từ đại lý vé máy bay cấp 1.

Công ty du lịch BestPrice với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch cũng như kinh doanh vé máy bay, là tổng đại lý bán vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế khác cam kết cung cấp vé máy bay giá rẻ, là địa chỉ đặt vé uy tín, tin cậy của rất nhiều khách hàng. Không chỉ vậy, BestPrice còn là đối tác chiến lược, là đại lý vé máy bay uy tín của nhiều đơn vị, phòng vé, cộng tác viên,... trên toàn quốc.

BestPrice.vn - Đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín của các hãng hàng không

BestPrice.vn - Đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín của các hãng hàng không

BestPrice hiện vẫn đang tuyển đại lý bán vé máy bay cấp 2 với cam kết mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn, số tiền ký quỹ không quá nhiều, không bị tính áp lực doanh số, cùng với những ưu điểm tuyệt vời khác như được lấy giá NET từ các hãng hàng không, phí xuất vé thấp, miễn phí xuất vé đối với vé của hãng Vietnam Airlines.

Để được tư vấn trở thành đại lý vé máy bay cấp 2 của BestPrice một cách nhanh chóng nhất bạn hãy liên hệ theo hotline 1900 2605 hoặc Mr. Duy 0936496428 hoặc tới trực tiếp văn phòng của BestPrice tại:

- Hà Nội: Số nhà 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT: (024) 7307 2605

- Hồ Chí Minh: Số 303 Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: (028) 7307 2605

>> Tham khảo thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ vé máy bay tại BestPrice

Thanh Hà

33941 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(42)
Phạm thị Ngọc, Trả lời

E muốn bán vé máy bay

BestPrice Travel

Dạ em chào chị,

Cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ của BestPrice. Hiện tại BestPrice đang tạm dừng tuyển CTV, đại lý bán vé máy bay. BestPrice hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với chị trong tương lai

trần văn dương, Trả lời

tư vấn giúp em về mảng combo và khách sạn được không 0335598998

BestPrice Travel

Dạ em chào anh ạ. Cảm ơn anh đã liên hệ BestPrice.

Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng liên hệ theo thông tin được cung cấp để hỗ trợ anh trong thời gian sớm nhất ạ.

Nguyễn thị Ngọc Bích, Trả lời

Em muốn tư vấn mở đại lý bán vé ạ

BestPrice Travel

Dạ chào chị, hiện BestPrice đang tạm dừng tuyển ctv ở mảng vé máy bay, chỉ đang tuyển ctv/đại lý ở mảng combo và khách sạn ạ. BestPrice sẽ liên hệ tư vấn chi tiết hơn cho chị nhé! cảm ơn chị đã để lại thông tin cho BestPrice ạ.