Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore mất bao lâu?

2770 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Singapore như thế nào? Hãy cùng BestPrice giải đáp những thắc mắc trên ở bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam tới Singapore
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Singapore mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Singapore là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Singapore và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Singapore giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ tới Singapore tại BestPrice

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam tới Singapore

Chặng bay từ Việt Nam đi Singapore được khởi hành từ các sân bay lớn đó là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD). Các chuyến bay đưa hành khách tới Singapore chủ yếu dừng chân tại sân bay quốc tế Changi (SIN) nằm ở phía đông của Singapore.

Một số hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Singapore gồm: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Vietjet Air, SilkAir, Scoot,...

Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore

Thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore

Thời gian bay thẳng đến Singapore mất mấy tiếng?

Hiện tại, đường bay thẳng từ Việt Nam sang Singapore được khai thác hạ cánh xuống sân bay Changi. Những thông tin cụ thể về chặng bay thẳng giữa Việt Nam - Singapore và thời gian bay thẳng đi Singapore được cập nhật ở bảng dưới đây:

Chặng bay

Thời gian bay trung bình

Hà Nội - Singapore

4 giờ 20 phút

Hồ Chí Minh - Singapore

3 giờ 10 phút

Đà Nẵng - Singapore

3 giờ 55 phút

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đi Singapore

Từ bảng trên, ta có thể thấy, thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Singapore ngắn nhất là 3 giờ 10 phút ở chặng Hồ Chí Minh - Singapore.

Thời gian bay nối chuyến tới Singapore là bao lâu?

Ngoài những chuyến bay thẳng thì các hãng hàng không cũng đang khai thác các chuyến bay có 1 điểm dừng từ Việt Nam đến Singapore. Thời gian bay nối chuyến tới Singapore được BestPrice thông tin cụ thể ở bảng dưới đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Singapore

Đà Nẵng

5 giờ 20 phút

10 giờ 40 phút

Đà Nẵng

Singapore

Hồ Chí Minh

5 giờ

8 giờ

Hồ Chí Minh

Singapore

Malaysia

2 giờ 30 phút

7 giờ

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Singapore

Chuyến bay nối chuyến được khai thác bởi hãng hàng không của quốc gia nào thì bạn sẽ dừng chân quá cảnh tại quốc gia đó. Ví dụ, nếu bạn bay từ Đà Nẵng đến Singapore bởi hãng hàng không Vietnam Airlines thì bạn sẽ chờ nối chuyến tại Hồ Chí Minh (Việt Nam). Còn nếu bạn muốn quá cảnh tại Malaysia thì chọn bay hãng Malaysia Airlines. Nếu bạn cần thiết đi các chuyến bay có điểm dừng thì có thể lựa chọn bay Vietnam Airline với thời gian từ 8 - 10 tiếng.

Giới thiệu sân bay Singapore và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Tuy có diện tích nhỏ bé nhưng đảo quốc sư tử là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất châu Á. Hiện nay, tại quốc gia này chỉ có một sân bay duy nhất là Sân bay quốc tế Changi. Sân bay này được đánh giá là sân bay tốt nhất thế giới được tổ chức Skytrax vinh danh trong 5 năm liền.

Sân bay Changi không chỉ là nơi phục vụ các hoạt động vận chuyển mà còn là địa điểm tích hợp dịch vụ tham quan giải trí khổng lồ như rạp chiếu phim miễn phí, thiên đường giải trí Entertainment Deck,...mà bất cứ du khách nào đến đây cũng không thể bỏ qua.

Sân bay quốc tế Changi

Sân bay quốc tế Changi

Quãng đường từ sân bay Changi vào đến trung tâm Singapore là khoảng 20km, bạn có thể tham khảo một số phương tiện di chuyển sau đây:

- Tàu điện ngầm MRT

Sử dụng tàu điện ngầm MRT là phương thức di chuyển về trung tâm thành phố tiết kiệm nhất. Bạn sẽ đi theo biển chỉ dẫn Train to City đến tầng hầm của nhà ga số 2 để bắt được tàu. Thời gian hoạt động của các chuyến tàu này từ 5 giờ 19 phút đến 23 giờ 51 phút.

Ngoài ra, nhằm theo dõi được chính xác, tránh lên sai tàu hay nhầm bến thì bạn có thể tải ứng dụng map bản đồ MRT về điện thoại hoặc nhìn các bản đồ được bố trí ở các trạm dừng.

- Xe bus công cộng

Để về đến trung tâm Singapore, bạn sẽ bắt tuyến bus số 36. Thời gian di chuyển mất khoảng 1 giờ với giá vé 2$/người/lượt. Tuyến bus này dừng lại ở nhiều con đường trung tâm thành phố Singapore như Marine Parade Rd, Somerset Rd hay Orchard Rd. Từ 6 giờ sáng đến nửa đêm là thời gian tuyến bus này hoạt động.

Đến Singapore bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe bus miễn phí phục vụ từ 11 giờ 30 phút đến 14 giờ 32 phút chiều, thứ 2 đến thứ sáu. Tuy nhiên, những chuyến xe bus này chỉ phù hợp với những hành khách chỉ có hành lý xách tay bởi không có khoang để hành lý.

Bus 36 tại Sân bay Changi

Bus 36 tại Sân bay Changi

- Taxi

Bạn có thể dễ dàng bắt taxi khi ra đến cửa sân bay Changi. Mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển đến trung tâm Singapore. Các hãng taxi hoạt động cả ngày lẫn đêm, nếu muốn đặt taxi 7 chỗ thì bạn phải gọi điện đặt trước. Nếu bạn đi vào giờ cao điểm, ngày lễ hay đêm khuya thì sẽ phát sinh thêm phụ phí.

Một số hãng taxi uy tín bạn có thể tham khảo như Comfort Transportation Pte Ltd / CityCab Pte Ltd, Premier Taxis Pte Ltd, Maxi Cab,... Cước phí di chuyển bằng taxi tại Singapore khá đắt đỏ, bạn sẽ phải trả phí cơ bản từ 3 - 5 SGD, 0,22 SGD cho km đầu tiên và mỗi 350m di chuyển tiếp theo cũng là 0,22 SGD.

- Xe đưa đón sân bay (Changi Airport Shuttle)

Cách thức di chuyển bằng xe đưa đón được đánh giá là vô cùng thuận tiện. Các xe đưa đón sẽ đưa bạn dừng chân đến hầu hết các khách sạn lớn ở trung tâm Singapore. Bạn nên đặt trước chỗ nếu muốn di chuyển bằng hình thức này bởi nếu mua vé tại sảnh sân bay sẽ đắt hơn. Xe đưa đón tại sân bay Changi hoạt động 24/24 giờ và cứ 15 - 30 phút lại có một chuyến.

>> Xem thêm: Sân bay Changi (Singapore) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Diện tích của đảo quốc sư tử Singapore chỉ vỏn vẹn có 728 km2 nhưng lại là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất Đông Nam Á và thuộc top 4 con rồng châu Á. Quốc gia này có nền văn hóa vô cùng đa dạng, cũng là nơi tiện lợi về tất cả phương diện như phương tiện công cộng, địa điểm vui chơi giải trí…

Và nếu bạn là một tín đồ shopping thì Singapore chính là một thiên đường mua sắm đúng nghĩa. Tất cả các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp đều có mặt tại đất nước này. Nếu bạn đang có dự định đến đất nước xinh đẹp này thì hãy nhanh tay book vé máy bay đi Singapore để có mức giá tốt và nhận được nhiều ưu đãi thôi nào.

Check - in Potato Head tại ChinaTown - Singapore

Check - in Potato Head tại ChinaTown - Singapore

Sau đây, BestPrice sẽ bật mí cho bạn khoảng thời gian lý tưởng để sở hữu tấm vé giá rẻ vi vu đến Singapore:

Mùa cao điểm du lịch Singapore diễn ra từ tháng 12 đến tháng 6 năm sau. Lúc này thời tiết khá đẹp, thuận lợi cho các hoạt động nghỉ dưỡng tham quan, đặc biệt là vào tháng 6. Có rất nhiều lễ hội nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách được diễn ra như Lễ hội thuyền rồng, Lễ hội đèn lồng, Lễ Phật Đản,... Giai đoạn này giá vé máy bay thường tăng cao do nhu cầu của khách khá lớn. Nếu bạn muốn có tấm vé ưng ý đến Singapore thì nên đặt vé trước 2 - 3 tháng.

Vào tháng 7 và tháng 8 là lúc Singapore có ít khách du lịch nên không chỉ vé máy bay mà giá các dịch vụ như khách sạn, đi lại và ăn uống cũng có mức giá rẻ hơn. Bạn cũng không phải chen chúc ở các khu vui chơi giải trí. Muốn đến Singapore lúc này, bạn nên đặt vé trước 1 - 2 tháng để có vé giá tốt.

Ngoài ra, các chuyến bay vào ngày thường cũng rẻ hơn những chuyến bay khởi hành vào cuối tuần. Nếu bạn có thể chủ động được thời gian thì nên tranh thủ book vé đi Singapore những ngày này.

Đặt vé máy bay giá rẻ tới Singapore tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore tại BestPrice

Chắc hẳn bạn đang rất háo hức và muốn xách balo bay ngay đến đất nước xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới đúng không nào? Vậy thì hãy để BestPrice đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình đến Singapore nhé. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống săn vé máy bay giá rẻ thông minh cùng phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi sẽ giúp bạn chắc chắn sở hữu trong tay tấm vé tốt nhất đi Singapore.

Khi đặt dịch vụ tại BestPrice, bạn còn có cơ hội sở hữu combo ưu đãi giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay hoàn toàn miễn phí. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn cụ thể.

Với những thông tin về thời gian bay từ Việt Nam đến Singapore đã cung cấp ở trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có chuyến đi đến Singapore vui vẻ, thành công và tiết kiệm nhất.

Linh Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

2770 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp