Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT! Vé máy bay đi Vũng Tàu giá rẻ và những thông tin cần biết

5460 Views
Làm thế nào để đặt vé máy bay đi Vũng Tàu? Giá vé máy bay đi Vũng Tàu rẻ nhất bao nhiêu tiền? Địa chỉ sân bay Vũng Tàu ở đâu?.... là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đi Vũng Tàu. Hãy để BestPrice giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé máy bay đi Vũng Tàu
  • 2. Giá vé máy bay đi Vũng Tàu
  • 3. Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Vũng Tàu
    • 3.1 Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất
    • 3.2 Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu như thế nào?
      • Xe limousine
      • Xe taxi 
      • Xe bus
    • 3.3 Cách di chuyển từ trung tâm Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu như thế nào?
      • Xe Taxi
      • Xe bus
      • Xe khách
      • Xe máy
    • 3.4 Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Vũng Tàu
  • 4. Đến Vũng Tàu đi đâu, chơi gì?
    • 4.1 Ngọn Hải Đăng
    • 4.2 Đồi Con Heo
    • 4.3 Khu vui chơi Thỏ Trắng
    • 4.4 Cánh đồng cừu Suối Nghệ
    • 4.5 Khu cắm trại Zenna Pool Camp
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Vũng Tàu tại BestPrice

Giới thiệu về vé máy bay đi Vũng Tàu

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu

Hiện nay, vẫn chưa có chuyến bay nào bay thẳng đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vậy, nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Vũng Tàu thì bạn phải chọn chuyến bay đến Hồ Chí Minh sau đó sẽ đi ô tô đến Vũng Tàu, cách Sài Gòn khoảng 2 tiếng chạy xe. Với tần suất bay liên tục của các hãng hàng không nội địa, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những khung giờ đẹp, phù hợp với lịch trình chuyến du lịch Vũng Tàu.

Giá vé máy bay đi Vũng Tàu

Giá vé máy bay đi Vũng Tàu là bao nhiêu? Khi tra vé đi Vũng Tàu bạn cần nắm được giá vé máy bay đi Hồ Chí Minh một số chặng phổ biến. Xem chi tiết trong bảng sau:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá chỉ từ (VNĐ)

Hà Nội - Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

Pacific Airlines

59.000

99.000

99.000

109.000

Hải Phòng - Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

59.000

99.000

149.000

Thanh Hóa - Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

Pacific Airlines

209.000

99.000

99.000

109.000

Đà Nẵng - Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Bamboo Airways

Pacific Airlines

39.000

49.000

99.000

39.000

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thời điểm kiểm tra

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Vũng Tàu

Giới thiệu sân bay Tân Sơn Nhất

Khi mua vé máy bay đi Vũng Tàu thành công, bạn sẽ đáp chuyến bay tới Cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Sân bay được xây dựng tại Quận Tân Bình trên tổng diện tích hơn 800 ha. Tân Sơn Nhất không chỉ là sân bay trọng điểm của khu vực phía Nam mà còn là nút giao thông quan trọng kết nối giữa Việt Nam và quốc tế. Nằm trong top 50 sân bay có lượng hành khách lớn nhất thế giới, theo thống kê năm 2018, cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã tiếp đón và phục vụ tới 38,5 triệu lượt khách.

Sân bay Tân Sơn Nhất có khu nhà ga dành cho khách nội địa và khách quốc tế riêng biệt. Ngoài ra còn có khu check-in dành cho khách VIP, nhà hàng, quầy cafe sang trọng, các dịch vụ tiện ích miễn phí như wifi, sạc điện thoại, nước uống, xe đẩy chở hàng, … Nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách, sân bay vẫn luôn được đầu tư cải thiện, nâng cao chất lượng.

>> Tìm hiểu thêm thông tin về sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn)

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu như thế nào?

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, có rất nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn để di chuyển tới Vũng Tàu. Với quãng đường 92km, chỉ mất khoảng 2 tiếng đi xe là đến thẳng trung tâm Vũng Tàu. BestPrice sẽ gợi ý cho bạn một số phương tiện hữu ích sau đây:

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất tới thành phố Vũng Tàu

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm thành phố Vũng Tàu

Xe limousine

Hiện nay, với nhu cầu khách hàng ngày càng cao, nên các nhà xe đã liên tục mọc lên với giá cả cạnh tranh để phục vụ du khách một cách tiện lợi, nhanh chóng nhất. Bạn có thể gọi đến các hãng xe uy tín để đặt lịch như: xe Phương Nam, xe Toàn Thắng, xe Phú Hải... và họ sẽ đón bạn ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất để di chuyển đến Vũng Tàu. Giá vé chỉ 100.000đ - 150.000đ/người/lượt.

Xe taxi

Nếu bạn không kịp gọi các nhà xe dịch vụ thì khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể bắt taxi ngay tại sân bay để di chuyển đến Vũng Tàu. Một số hãng taxi nổi tiếng đón khách ngay tại sân bay như: taxi Mai Linh, taxi VinaSun, taxi Saigon Air… Với mức giá 12.000đ -13.000đ/km, cũng chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng là xe sẽ đưa bạn đến thẳng Vũng Tàu.

Xe bus

Một phương tiện cũng rất tiện lợi cho du khách và cũng khá tiết kiệm chi phí, chính là xe bus. HIện nay, hãng Vietjet Air có khai thác riêng tuyến bus từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Vũng Tàu, với mức giá là 120.000đ/người/lượt, bạn có thể mua vé từ tiếp viên hàng không trên chuyến bay đi Vũng Tàu, xe bus hoạt động từ 06h00 sáng đến 23h00 hàng ngày, khá tiện lợi cho du khách.

Cách di chuyển từ trung tâm Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu như thế nào?

Nếu bạn đang ở trung tâm thành phố, cũng có rất nhiều cách để bạn di chuyển đến Vũng Tàu đơn giản và nhanh chóng.

Khoảng cách từ trung tâm Sài Gòn đi Vũng Tàu

Khoảng cách từ trung tâm Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe Taxi

Bạn có thể bắt taxi ở bất cứ đâu trong thành phố, đây là phương tiện dễ tìm kiếm nhất. Taxi sẽ đi theo cung đường vành đai 2 và mất khoảng 2,5 tiếng để đi từ trung tâm Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu. Giá xe đi taxi hơi cao, khoảng hơn 1.000.000đ/ lượt, nên du khách cũng hơi đắn đo khi chọn phương tiện này.

Xe bus

Phương tiện bình dân này được khá nhiều du khách lựa chọn, vì giá vé rẻ chỉ từ 6.000vnđ/người/lượt. Những nếu đi xe bus, bạn phải đổi 3 chuyến thì mới đến được bến xe Vũng Tàu

  • Tuyến 150: Bến xe Chợ Lớn – Tân Vạn. Giá vé 6.000đ/người/lượt.
  • Tuyến 11: Bến xe ngã tư Vũng Tàu – Trạm xe Tân Thành. Giá vé 17.000đ/người/lượt.
  • Tuyến 6: Trạm xe Tân Thành – Bến xe Vũng Tàu. Giá vé 20.000đ/người/lượt

Xe khách

Có rất nhiều nhà xe khai thác chuyến Hồ Chí Minh - Vũng Tàu như nhà xe Phương Trang, nhà xe Thiên Phú, nhà xe Kumho,... giá vé dao động từ 80.000đ - 160.000đ tùy vào loại xe bạn chọn, chất lượng dịch vụ trên các tuyến xe khách cũng rất tiện nghi và thoải mái, nên chỉ với 2 tiếng đồng hồ ngồi xe, bạn sẽ đến thẳng thành phố Vũng Tàu mà không cảm thấy mệt mỏi.

Xe máy

Nếu bạn thích đi phượt, thì bạn có thể chọn xe máy cho chuyến đi Vũng Tàu của mình. Nếu đi xe máy, chạy theo cung đường đến quốc lộ 51 để đến thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu. Trên đường đi có rất cảnh đẹp để bạn check in sống ảo. Thời gian đi xe máy sẽ mất khoảng 3 tiếng tùy thuộc vào tình trạng giao thông. Một lưu ý không thể quên là hãy đổ đầy bình xăng trước khi đi nhé.

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Vũng Tàu

Khi book vé máy bay giá rẻ đi Vũng Tàu, bạn cần “note” lại một vào mẹo nhỏ sau nhé:

  • Bạn nên có kế hoạch chuyến đi từ trước và đặt vé sớm ít nhất 1 tháng để chắc chắn có vé giá rẻ.
  • Hãy đăng ký email trên các hãng hàng không nội địa để cập nhật chương trình khuyến mại nhanh nhất
  • Nếu bạn muốn đến Vũng Tàu ngay khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất thì nên đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh vào buổi sáng sớm để có thể di chuyển đến Vũng tàu càng sớm càng tốt.
  • Hãy vào trang web bestprice.vn để tham khảo cách săn vé máy bay đi Vũng Tàu giá rẻ

Đến Vũng Tàu đi đâu, chơi gì?

Đã nắm chắc trong tấm tấm vé máy bay đến Vũng Tàu rồi thì bạn hãy tham khảo ngay những điểm đến hấp dẫn nhất của thành phố biển này nhé:

Ngọn Hải Đăng

Đây là một địa điểm check in rất hot của giới trẻ, đứng trên ngọn hải đăng bạn có thể bao quát toàn cảnh đẹp ở Vũng Tàu, cảm nhận gió biển mát mẻ, ánh nắng chan hòa, không gian thoáng đãng. Ven theo con đường lên ngọn hải đăng có những khúc quanh co, cây xanh vách núi cũng là chỗ cho các nhiếp ảnh gia thỏa sức tác nghiệp.

Đồi Con Heo

Tọa lạc tại Bãi Sau, gần núi Nhỏ. Đồi Con Heo cũng là địa điểm check in cực đẹp cho du khách. Bạn có thể đến đây bất cứ mùa nào trong năm cũng đều có những nét đẹp riêng. Mùa khô cây cối khẳng khiu trơ trụi cũng tạo nên vẻ hoang sơ, huyền bí. Mùa xuân cây cỏ đâm chồi xanh mướt tạo nên khung cảnh tươi mới mơn mởn. Đứng ở đồi Con Heo, bạn có thể ngắm nhìn bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp và huyền ảo. Một địa điểm rất thích hợp cho những tín đồ “nháy”.

Đồi Con Heo (Vũng Tàu)

Đồi Con Heo - Vũng Tàu

Khu vui chơi Thỏ Trắng

Chỉ cần nhắc đến tên khu vui chơi là du khách đã thấy thích thú rồi. Chỉ với giá vé 20.000đ - 50.000đ/người là bạn có thể chơi thỏa sức các trò chơi từ cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, iron man... đến trò chơi dân dã như vũ điệu Tây Nguyên, xe ngựa hoàng gia.... Trẻ em cũng có khu vui chơi như nhà bóng, câu cá, tô tượng…

Cánh đồng cừu Suối Nghệ

Bạn có thể đến cánh đồng cừu nằm trên đường 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu với giá vé từ 50.000đ -150.000/ người để thay đổi không khí. Tại đây có tới 3 đàn cừu, mỗi đàn khoảng gần 200 chú cừu xinh xắn hiền hành. Những chú cừu ở đây được nuôi để lấy thịt và lấy lông. Địa điểm tuyệt vời này được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới và cũng thu hút rất nhiều du khách tham quan, chụp ảnh kỷ niệm với những chú cừu đáng yêu.

Đồng cừu Suối Nghệ

Cánh đồng cừu Suối Nghệ đẹp như tranh

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Khu cắm trại siêu xinh này nằm ở Phước Tỉnh, Long Điền,Bà Rịa - Vũng tàu. Vé vào khu cắm trại là 50k/người, nếu bạn ở qua đêm thì là 80k/ người. Tại đây có các dịch vụ như lều, bếp nướng BBQ, đồ ăn cũng được phục vụ đầy đủ. Nhưng bạn có thể tự mang đồ của mình để tiết kiệm chi phí. Đây là địa điểm vui chơi, check in tuyệt vời cho nhóm bạn, với rừng cây rợp bóng, bãi biển xanh mát, yên bình sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái tránh xa khói bụi và sự ồn ào của đô thị.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Vũng Tàu tại BestPrice

Đặt vé máy bay đi Vũng Tàu tại bestprice.vn bạn sẽ được trải nghiệm tính năng "Tìm vé giá rẻ" thông minh, giúp bạn tra cứu và đặt vé nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, BestPrice còn áp dụng kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tại nhà, …

Điểm đi
Điểm đến
CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ tại BestPrice

Không chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Vũng Tàu, BestPrice còn hỗ trợ book khách sạn Vũng Tàu hay đặt combo du lịch Vũng Tàu đã kèm vé máy bay và khách sạn cũng như tour Vũng Tàu cho bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu bạn còn lăn tăn khi đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice thì hãy liên hệ ngay đến số điện thoại tổng đài 1900 2605 để được tư vấn chi tiết và nhanh nhất.

Chúc bạn có chuyến du lịch Vũng Tàu vui vẻ và ý nghĩa!

Phương Bi

Nguồn ảnh: Internet

5460 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp