Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI NHẤT] Cách lấy và in vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways

16676 Views
Cùng đọc bài viết dưới đây của BestPrice để tìm hiểu thế nào là vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways, cách lấy và in vé như thế nào, sử dụng vé ra sao nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Vé máy bay điện tử Bamboo Airways là gì?
  • 2. Đặt vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến tại BestPrice như thế nào?
  • 3. Cách lấy và in vé máy bay điện tử Bamboo Airways tại BestPrice
  • 4. Cách sử dụng vé máy bay điện tử Bamboo Airways
    • 4.1 Check in online
    • 4.2 Check in tại sân bay
  • 5. Những lưu ý khi sử dụng vé máy bay điện tử Bamboo Airways

Vé máy bay điện tử Bamboo Airways là gì?

Vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways có thể được hiểu là bản xác nhận bạn đã đặt thành công vé máy bay của hãng, với các nội dung bao gồm mã đặt chỗ, ngày phát hành, ngày thay đổi, thông tin hành khách, thông tin chuyến bay (ngày bay, giờ cất cánh, giờ hạ cánh, số hiệu chuyến bay, nhà ga khai thác, hành lý cho phép,...).

Mẫu vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways

Mẫu vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways

Vé máy bay điện tử ngày nay đã được sử dụng rộng rãi ở tất cả các hãng hàng không trên khắp thế giới. Khi đặt vé máy bay hãng Bamboo Airways tại hãng hay các kênh bán chính thức của hãng như phòng vé, đại lý bạn sẽ được nhận vé điện tử nhanh chóng ngay sau khi thanh toán, gửi về Email/Zalo/Viber,... mà bạn đã đăng ký. Hình thức thể hiện của vé điện tử sẽ khác nhau tùy vào từng hãng cũng như phòng vé, đại lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thông tin quan trọng và cần thiết khi làm thủ tục chuyến bay

Đặt vé máy bay Bamboo Airways trực tuyến tại BestPrice như thế nào?

Để nhận vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways thì trước tiên bạn cần thao tác đặt vé trực tuyến. Nếu chưa quen với việc đặt vé máy bay qua mạng thì bạn nên tìm kiếm thông tin các đại lý, phòng vé uy tín để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.

BestPrice - đại lý cấp 1 uy tín của Bamboo Airways với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay, cung cấp hệ thống đặt giữ chỗ trực tuyến tiện lợi, thông tin đặt vé rõ ràng, minh bạch với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp, các kênh thanh toán an toàn, đa dạng, … chắc chắn sẽ trở thành bạn đồng hành tin cậy của bạn.

Ngay sau đây BestPrice sẽ hướng dẫn bạn những bước vô cùng nhanh chóng để đặt vé máy Bamboo Airways trực tuyến tại bestprice.vn.

Trước hết, bạn cần truy cập trang đặt vé máy bay hãng Bamboo Airways tại https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/bamboo-airways. Tại các trường thông tin trong box đặt vé bạn sẽ điền tương ứng điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng người bay (người lớn, trẻ em và em bé), rồi bấm “Tìm ngay”.

Giao diện đặt vé máy bay hãng Bamboo Airways tại bestprice.vn

Giao diện đặt vé máy bay hãng Bamboo Airways tại website bestprice.vn

Tiếp theo, bạn sẽ thấy trên màn hình hiển thị lúc này là danh sách các chuyến bay được khai thác của chặng bay mà bạn chọn tổng hợp từ tất cả các hãng hàng không, bạn sẽ thao tác chọn riêng vé của Bamboo Airways bằng cách nhấp chuột chọn ô vuông nhỏ phía trước biểu tượng hãng. Kế đó, bạn sẽ so sánh chọn mức giá vé ưng ý và thời gian chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu, rồi bấm “Chọn vé”, bấm “Tiếp tục”.

Thông tin chi tiết về các chuyến bay Bamboo Airways

Thông tin chi tiết về các chuyến bay của Bamboo Airways

Tiếp nữa, điền đầy đủ và chính xác nhất những thông tin trong 2 phần Thông tin hành khách và Thông tin liên hệ, bắt buộc điền những ô có đánh dấu (*). Để nhận được vé máy bay điện tử, bạn vui lòng điền địa chỉ mail cá nhân vào ô Email.

Điền thông tin cần thiết khi đặt vé máy bay Bamboo Airways tại bestprice.vn

Điền các thông tin cần thiết khi đặt vé máy bay Bamboo Airways tại BestPrice

Nếu bạn đặt vé với tư cách tổ chức, doanh nghiệp và có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì tích thêm ô “Tôi muốn xuất hóa đơn đỏ” rồi điền thông tin chi tiết.

Kiểm tra lại một lần nữa để xem các thông tin đã điền có chính xác hay chưa, nếu không còn gì thay đổi thì bạn bấm chọn “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện về đặt dịch vụ trên website của BestPrice” và click “Gửi yêu cầu đặt vé”

Cuối cùng, tại phần chọn hình thức thanh toán, bạn lựa phương thức phù hợp rồi nhấp chuột tại ô “Hoàn thành đặt vé”.

Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp tại BestPrice

Chọn hình thức thanh toán phù hợp

Bộ phận tư vấn của BestPrice sẽ tiếp nhận thông tin đặt vé và liên hệ lại bạn để xác nhận, rồi bạn tiến hành thanh toán vé nữa là xong. Như vậy bạn đã đặt vé máy bay trực tuyến qua bestprice.vn thành công rồi.

Cách lấy và in vé máy bay điện tử Bamboo Airways tại BestPrice

Khi bạn đã thao tác đặt vé và thanh toán thành công, BestPrice sẽ gửi lại xác nhận vé điện tử qua Emai/ Zalo mà bạn đã đăng ký. Thường thì email là kênh tiện lợi nhất để tiến hành lấy và in vé máy bay điện tử.

Vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways của BestPrice sẽ được đính kèm trong mail dưới dạng file PDF.

Vé máy bay điện tử đính kèm email của BestPrice

Vé máy bay điện tử đính kèm trong email của BestPrice

Mặt vé điện tử Bamboo Airways của BestPrice gồm có các thông tin như mã vé, mã chuyến bay, họ tên hành khách bay, giới tính, số hiệu chuyến bay, chặng bay, ngày bay, thời gian khởi hành, thời gian hạ cánh, các quy tắc giá và lưu ý quan trọng. Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật tuyệt đối, BestPrice chỉ cung cấp thông tin cho số điện thoại/email đã đăng ký khi đặt vé nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn.

Mẫu vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways tại bestprice.vn

Mẫu vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways tại bestprice.vn

Sau khi tải file đính kèm bạn có thể in ra để sử dụng, hoặc lưu lại thông tin trên điện thoại, email để khi ra sân bay làm thủ tục thì đưa cho nhân viên của hãng. Nếu muốn in vé máy bay điện tử, bạn có thể thực hiện bằng lệnh in trên phần mềm mở file PDF mà bạn sử dụng, tùy phần mềm mà vị trí lệnh in này có thể khác nhau, nếu không tìm thấy lệnh in trên phần mềm của bạn, vậy thì hãy thử tổ hợp phím Ctrl + P nhé. Dưới đây BestPrice sẽ gợi ý cách in khi dùng phần mềm Acrobat Reader DC nhé.

Cách in vé máy bay điện tử Bamboo Airways

Cách in vé máy bay điện tử Bamboo Airways

Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhận bản in vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways của BestPrice khi mua vé trực tiếp tại văn phòng hoặc là lựa chọn hình thức giao vé tại nhà. Khi đó BestPrice sẽ trực tiếp in và gửi tới tay bạn, kèm theo đóng dấu đỏ để xác thực thông tin.

Cách sử dụng vé máy bay điện tử Bamboo Airways

Chức năng thông dụng nhất của vé máy bay điện tử là để bạn thuận tiện khi làm thủ tục check in chuyến bay, cả online và trực tiếp tại sân bay.

Check in online

Check-in online trên website Bamboo Airways

Làm thủ tục trực tuyến trên website Bamboo Airways

Hiện nay trên website của các hãng hàng không nội địa đều có chức năng check-in online để thuận tiện cho hành khách không phải xếp hàng khi ra đến sân bay. Để thực hiện check in online hãng Bamboo Airways, bạn có thể tự lên trang web của hãng tại phần “Làm thủ tục trực tuyến” nhập các thông tin chi tiết như mã code vé và họ tên người bay theo các thông tin trên xác nhận vé máy bay điện tử hoặc đơn giản nhất là liên hệ với đại lý nơi bạn đặt vé để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý check in online hãng Bamboo Airways chỉ áp dụng nếu bạn đặt các chuyến bay nội địa xuất phát từ 4 sân bay lớn bao gồm sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) và sân bay Cam Ranh (Nha Trang). Thời gian mở cổng check in là 24 tiếng trước giờ bay và sẽ đóng 1 tiếng trước khi chuyến bay cất cánh.

Một số trường hợp đặc biệt sẽ không được áp dụng check-in online (xem hình ảnh trên)

>> Hướng dẫn check in online vé máy bay của các hãng hàng không nội địa

Check in tại sân bay

Check-in chuyến bay Bamboo Airways tại sân bay

Làm thủ tục chuyến bay Bamboo Airways tại sân bay

Khi check in tại quầy thủ tục của hãng Bamboo Airways ở sân bay bạn sẽ xuất trình vé máy bay điện tử cho nhân viên hãng - đưa bản in hoặc bản điện tử lưu trong email hay ảnh chụp màn hình có mã code vé - kèm theo giấy tờ tùy thân hợp lệ, có thể là chứng minh thư, thẻ căn cước, hộ chiếu, bằng lái xe, .... Sau khi xác minh được các thông tin trên hệ thống đặt vé, nhân viên của Bamboo Airways sẽ in thẻ lên tàu bay cho bạn để bạn tiến hành làm tiếp các bước kiểm tra an ninh trước khi lên tàu bay. Lưu ý, thẻ lên tàu bay này là rất quan trọng, bạn không được phép làm mất, thất lạc trong quá trình di chuyển tại sân bay.

Những lưu ý khi sử dụng vé máy bay điện tử Bamboo Airways

“Note” lại những điều cần lưu ý sau đây khi sử dụng vé máy bay điện tử Bamboo Airways bạn nhé:

- Săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways qua các đại lý uy tín để được hỗ trợ nhanh chóng khi có nhu cầu nhận vé máy bay điện tử hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới booking như đổi tên, đổi ngày giờ bay, hoàn hủy vé,...

- Nếu đã đặt vé máy bay thành công mà sau 1 tiếng chưa thấy nhận được vé máy bay điện tử thì nhanh chóng liên hệ lại hãng hoặc phòng vé, đại lý mà bạn đặt vé để kiểm tra thông tin và yêu cầu gửi lại nhanh chóng.

- Kiểm tra tính xác thực của vé máy bay điện tử ngay khi nhận được vé. Nếu đặt qua website của hãng thì lên website chọn mục “Quản lý đặt chỗ” điền Họ và mã đặt chỗ, bấm “Truy cập hồ sơ đặt chỗ”. Nếu đặt qua phòng vé, đại lý thì gọi lên tổng đài hãng theo hotline 1900 1166, đọc lại mã đặt chỗ trên vé điện tử để nhân viên hãng xác minh giùm.

- Chắc chắn các thông tin điền khi đặt vé là đúng, tránh trường hợp khi đã xuất thành vé điện tử rồi mà muốn thay đổi thông tin gì thì chắc chắn sẽ bị mất một khoản phí đổi hoặc có khi không đổi được do điều kiện vé không cho phép (thường là vé khuyến mãi).

- Linh hoạt sử dụng cả bản in vé điện tử và bản điện tử để phòng khi cần tới có thể xuất trình được

- Nếu sơ ý xóa mất, thất lạc vé máy bay điện tử thì hãy gọi ngay cho hãng bay hoặc đại lý để báo gửi lại.

Trên đây, là toàn bộ những chia sẻ của BestPrice về cách lấy và in vé máy bay điện tử hãng Bamboo Airways, mong rằng bạn sẽ không còn bối rối khi sử dụng hình thức vé điện tử này nữa. Vui lòng liên hệ BestPrice theo hotline 1900 2605 khi cần tra vé máy bay giá rẻ cũng như muốn được giải đáp các thắc mắc chung liên quan tới dịch vụ vé máy bay.

Yên Ly + Thanh Hà

Nguồn ảnh: BestPrice + Internet

16676 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp