Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Sài Gòn Hải Phòng bao nhiêu km?

4631 Views
Bạn đang có dự định đi du lịch Hải Phòng nhưng không biết “Khoảng cách Sài Gòn Hải Phòng bao nhiêu km?” Vậy hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết này để biết các thông tin về khoảng cách cũng như phương tiện phù hợp để có một chuyến đi thật tuyệt vời nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách từ Sài Gòn đến Hải Phòng theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Hồ Chí Minh tới Hải Phòng bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hải Phòng
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Sài Gòn đi Hải Phòng theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Sài Gòn Hải Phòng

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Hải Phòng theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice tra cứu được thì khoảng cách Sài Gòn Hải Phòng theo đường hàng không là 1.114 km.

Khoảng cách Hồ Chí Minh tới Hải Phòng bao nhiêu km theo đường bộ?

Dựa trên dữ liệu của Google Maps, khoảng cách từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Hải Phòng theo đường bộ là 1676 km đi dọc theo quốc lộ 1A. Với khoảng cách này, nếu đi bằng đường bộ bạn có thể mất khoảng thời gian lên đến một ngày rưỡi để đến Thành phố Hải Phòng.

Khoảng cách Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

Khoảng cách Hồ Chí Minh đi Hải Phòng theo đường bộ khoảng 1676 km

Phương tiện di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

Phương tiện đường hàng không

Hầu hết mọi người đều chọn cách di chuyển từ Sài Gòn đến Hải Phòng bằng máy bay vì đây là phương tiện nhanh chóng và thuận thuận tiện nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

Đặt vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa đang khai thác vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways. Mỗi ngày sẽ có khoảng 15 chuyến bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) tới sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

> Giá vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng: từ 36.000 VNĐ/chiều (chưa thuế phí)

> Thời gian bay: từ 2 tiếng đến 2 tiếng 10 phút. (Xem thêm thông tin chi tiết tại: Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Sài Gòn đi Hải Phòng theo đường bộ

Bạn có thể lựa chọn ô tô hoặc xe máy làm phương tiện di chuyển chính nếu đi theo đường bộ từ Hồ Chí Minh ra Hải Phòng. Cụ thể như sau:

  • Ô tô: Để đến Hải Phòng bạn có thể chọn đi xe khách hoặc tự lái xe con tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của bản thân. Hiện có rất nhiều nhà xe đang khai thác tuyến đường này như Nhà xe Hoàng Long, Hòa Quỳnh, Mai Đức, Tuấn Vân, Thuận Thiên, Ngọc Chóng,...

> Giá vé xe khách : 630.000 - 950.000 VNĐ/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

>Thời gian di chuyển: Khoảng 35 đến 40 tiếng.

Bạn có thể đi Hải Phòng từ Sài Gòn bằng xe khách

Bạn có thể đi Hải Phòng từ Sài Gòn bằng xe khách

  • Xe máy: Việc đi xe máy từ Sài Gòn vào Hải Phòng đòi hỏi người lái xe phải có sức khỏe tốt và nhớ được các cung đường đi. Tuy nhiên, đây là phương tiện được dân “phượt” khá là yêu thích vì họ có thể vừa đi vừa ngắm cảnh, khám phá các điểm đến và chủ động được thời gian đi.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 35 - 45 giờ đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Sài Gòn Hải Phòng

Đến với Hải Phòng bạn sẽ có cơ hội được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ, Đồ Sơn, Đảo Khỉ, Dinh thự Bảo Đại,... Dưới đây là gợi ý chương trình du lịch Hồ Chí Minh đi Hải Phòng 3 ngày 2 đêm bạn có thể tham khảo:

- Phương tiện di chuyển: Đa phần hành khách lựa chọn đi máy bay từ Sài Gòn đến Hải Phòng vì tiết kiệm được tối đa thời gian. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Hải Phòng để chọn được chuyến bay với mức giá phù hợp nhất.

- Khách sạn: Bạn có thể chọn khách sạn tùy theo nhu cầu của bản bản thân. Tuy nhiên, để để thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển bạn nên chọn khách sạn Hải Phòng ở gần trung tâm thành phố hoặc các điểm du lịch bạn dự định đến.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1: Hải Phòng - Đồi Thiên Văn

  • Ngày đầu tiên tới Hải Phòng bạn nên dành chút thời gian buổi sáng đi dạo quanh trung tâm thành phố và ghé qua một số điểm đến nổi tiếng như Tượng đài Lê Chân, Đền Nghè, vườn hoa Nguyễn Du, Nhà Hát Lớn.
  • Buổi chiều bạn có thể di chuyển lên đồi Thiên Văn cách trung tâm chừng 6km để có thể ngắm cảnh toàn thành phố từ trên cao.
  • Tầm 18h bạn có thể đi ngắm hoàng hôn tại cầu Bính và tối về thì đi dạo quanh thành phố và thưởng thức các đặc sản Hải Phòng.

Ngày 2: Chợ Hàng - Phố Tây

  • Chợ Hàng là phiên chợ truyền thống của Hải Phòng vào buổi sáng. Tại đây bạn có thể mua được các món đồ thủ công mỹ nghệ hay sản vật địa phương.
  • Buổi chiều bạn sẽ có những bức ảnh “sống ảo” xịn sò khi thuê xe đạp dạo quanh Phố Tây chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của những ngôi nhà kiến trúc Pháp cổ. Giá thuê xe: 25.000 VNĐ/giờ.

Ngày 3: Tham quan các làng hoa truyền thống

  • Sáng sớm bạn có thể đến chợ hoa ở làng hoa Lũng để tham quan các vườn hoa và chụp ảnh, mua hoa..
  • Sau đó thì bạn có thể đi dạo quanh thành phố để tìm mua một số món đặc sản Hải Phòng như Bánh đa cua Hải Phòng, Mực khô Cát Bà, Rượu nếp cái hoa vàng Hải Phòng,.. để làm quà tặng cho người thân bạn bè.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về vấn đề “Khoảng cách Sài Gòn Hải Phòng bao nhiêu km?”. Để được tư vấn đặt vé máy bay và các kinh nghiệm du lịch một cách nhanh chóng nhất hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

Tác giả: Dương

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

4631 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp