Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Rạch Giá Sài Gòn bao nhiêu km?

2476 Views
Hầu hết các du khách khi du lịch Sài Gòn từ Rạch Giá đều thắc mắc “Khoảng cách Rạch Giá Sài Gòn bao nhiêu km?”. Hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Rạch Giá đi Sài Gòn bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh 
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Rạch Giá đến thành phố Hồ Chí Minh theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Rạch Giá Sài Gòn 

Khoảng cách từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice tra cứu được, khoảng cách từ Rạch Giá đến Sài Gòn tính theo đường hàng không là 234km. Các chuyến bay xuất phát từ sân bay Rạch Giá (Kiên Giang) và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) sau khoảng 55 phút bay.

Khoảng cách Rạch Giá đi Sài Gòn bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách đường bộ Rạch Giá Sài Gòn khi đi qua tuyến đường ĐCT02 là 236km với khoảng 4 giờ 15 phút di chuyển. Ngoài ra, để đi Sài Gòn từ Rạch Giá bạn cũng có thể đi qua tuyến đường ĐCT02 và QLN2.

Khoảng cách Rạch Giá Sài Gòn theo đường bộ

Khoảng cách Rạch Giá Sài Gòn theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh

Phương tiện đường hàng không

Máy bay là phương tiện giúp du khách di chuyển từ Rạch Giá đến Sài Gòn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn

Tính đến thời điểm hiện tại, 2 hãng hàng không nội địa hiện đang khai thác vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn là Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Tần suất bay trung bình của chặng Rạch Giá - Sài Gòn khoảng 1 - 2 chuyến bay mỗi ngày.

> Giá vé máy bay Rạch Giá - Sài Gòn : Khoảng 49.000 - 1.389.000 đồng/vé/chiều (chưa thuế phí).

> Thời gian bay: Hết khoảng 55 phút. (Xem thêm: Thời gian bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Rạch Giá đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Rạch Giá đến thành phố Hồ Chí Minh theo đường bộ

Để đi từ Rạch Giá đến Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn bắt xe khách hoặc tự lái phương tiện cá nhân. Cụ thể như sau:

  • Xe khách: Một số nhà xe hiện nay đang chạy tuyến Rạch Giá Sài Gòn là: Nhà xe Châu Hà, Anh Quốc, Ba Dũng, Diệu, Đức Thiện, Gia Huệ, Hoàng Minh, Liên Hưng, Kumho Samco, ...

> Giá vé xe khách: Dao động từ 120.000 đến 470.000 đồng/vé (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: khoảng 4 - 7 tiếng.

Xe khách Rạch Giá đi Sài Gòn

Xe khách Rạch Giá đi Sài Gòn

  • Phương tiện cá nhân: Nếu bạn muốn được tự do ngắm cảnh trên đường đi từ Rạch Giá đến Sài Gòn thì tự lái ô tô hoặc xe máy cá nhân là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, để có chuyến đi an toàn, bạn nên đảm bảo sức khỏe và chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 6 - 10 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Rạch Giá Sài Gòn

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Rạch Giá (Kiên Giang) - Sài Gòn 3 ngày 2 đêm như sau:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi đi Sài Gòn từ Rạch Giá. Đi máy bay giúp bạn vừa đảm bảo sức khỏe vừa tiết kiệm được tối đa thời gian. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Sài Gòn để chọn được chuyến bay phù hợp.

- Khách sạn: Bạn có thể chọn khách sạn Sài Gòn ở khu vực trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển. Còn nếu là người có tài chính tốt thì bạn nên trải nghiệm ngay các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hồ Chí Minh tại Vinpearl Sài Gòn.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, do vừa di chuyển đường dài nên bạn dành thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau đó, bạn tham quan Bến Nhà Rồng - nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước năm 1911. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh sông Sài Gòn lung linh.
  • Buổi chiều, bạn đi qua hầm Thủ Thiêm dưới sông Sài Gòn - đây được xem là cửa ngõ của thành phố với khu biệt thự cao cấp giữa thiên nhiên xanh mát. Bạn có thể mang theo đồ picnic để tổ chức tại đây cũng khá thú vị.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo, thưởng thức ẩm thực đặc trưng và trải nghiệm cuộc sống thú vị tại phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn tham quan Địa đạo Củ Chi - nơi trú ẩn của quân dân ta thời kháng chiến. Đây là di tích lịch sử nổi tiếng với những đường thông nhau như mạng nhện trong lòng đất.
  • Buổi chiều, bạn ngồi du thuyền đi dọc sông Sài Gòn, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi và ngắm cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm.

Ngày 3:

  • Sáng ngày thứ 3, bạn ghé thăm nhà thờ Đức Bà - nhà thờ với lối kiến trúc mang đậm phong cách Ấn Độ. Tại đây, bạn có thể cầu nguyện phước lành từ Đức Bà.
  • Buổi chiều, bạn ghé chợ Bến Thành - nơi gắn liền với lịch sử phát triển của Sài Thành. Ở đây, bạn tự do thưởng thức ẩm thực và mua sắm. Đừng quên chọn các món quà lưu niệm ý nghĩa và các đặc sản Sài Gòn mang về tặng người thân, bạn bè nhé.

>> Đặt ngay các tour Sài Gòn giá tốt nhất tại BestPrice nhé!

Qua bài viết mà bestprice.vn chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho “Khoảng cách Rạch Giá Sài Gòn bao nhiêu km?”. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được tư vấn đặt vé máy bay với nhiều ưu đãi bạn nhé!

>> Hãy tham khảo ngay: kinh nghiệm du lịch Sài Gòn từ A - Z

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

2476 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp