Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Hải Phòng Đà Nẵng bao nhiêu km?

4800 Views
Khi biết được khoảng cách Hải Phòng Đà Nẵng bao nhiêu km? bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại phương tiện di chuyển phù hợp nhất. Cùng BestPrice tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Hải Phòng - Đà Nẵng theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Hải Phòng Đà Nẵng bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Hải Phòng đi Đà Nẵng
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Hải Phòng đi Đà Nẵng theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Hải Phòng Đà Nẵng

Khoảng cách Hải Phòng - Đà Nẵng theo đường hàng không?

Khoảng cách Hải Phòng Đà Nẵng theo đường hàng không là 830 km. Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Hải Phòng Đà Nẵng gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways.

Khoảng cách Hải Phòng Đà Nẵng bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách từ Hải Phòng Đà Nẵng theo đường bộ là 837 km (Dữ liệu của Google Maps). Từ Hải Phòng đi Đà Nẵng bằng đường bộ nhanh nhất bạn có thể đi qua tuyến đường QL1A. Thời gian đi đường bộ từ Hải Phòng Đà Nẵng khoảng 16 tiếng.

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Đà Nẵng bằng đường bộ khoảng 837 km

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Đà Nẵng bằng đường bộ khoảng 837 km

Phương tiện di chuyển từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

Phương tiện đường hàng không

Máy bay là phương tiện di chuyển an toàn và nhanh chóng nhất khi đi từ Hải Phòng Đà Nẵng. Nếu như đi bằng đường bộ tốn khoảng 16 tiếng, thì di chuyển bằng máy bay bạn chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ là đã tới được sân bay Đà Nẵng.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đi Đà NẵngĐặt vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

Tính tới thời điểm hiện tại, vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng có tổng tần suất bay là 4 chuyến mỗi ngày. Các chuyến bay được cất cánh từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) đi cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

> Giá vé máy bay Hải Phòng - Đà Nẵng: từ 60.000 VNĐ (chưa thuế phí)

> Thời gian bay: 1h15p đến 1h25. (Xem thêm thông tin: Thời gian bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Hải Phòng đi Đà Nẵng theo đường bộ

Từ Hải Phòng đi Đà Nẵng bằng đường bộ, bạn có thể lựa chọn xe khách hoặc phương tiện cá nhân tùy theo sở thích. Có thể tham khảo cụ thể dưới đây:

- Xe khách: Một số hãng xe khách chất lượng cao có lịch trình Hải Phòng đi Đà Nẵng bạn có thể lựa chọn như: Hoàng Long, Vạn Lục Tùng, Việt Sơn Anh, Thành Nhân, Hùng Đức...

> Giá vé xe khách: từ 350.000 – 450.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 16 - 18 tiếng.

Xe khách đi từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

Xe khách đi từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

- Phương tiện cá nhân: Đối với những bạn yêu thích du lịch phượt và phiêu lưu thì có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô tự lái. Trên đường đi từ Hải Phòng đến Đà Nẵng, bạn sẽ được đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng ở Thanh Hóa, Ninh Bình, Huế...

> Thời gian di chuyển: Khoảng 15 - 17 giờ đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Hải Phòng Đà Nẵng

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm như sau:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là phương tiện thuận tiện và di chuyển nhanh nhất, giúp bạn có nhiều thời gian vui chơi tại Đà Nẵng. Để lựa chọn được tấm vé và lịch trình phù hợp, bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng của các hãng hàng không.

- Khách sạn: Bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về khách sạn Đà Nẵng, tuy nhiên để thuận tiện đi lại bạn nên đặt khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê hoặc trung tâm thành phố. Bạn cũng có thể lựa chọn lưu trú tại Vinpearl Đà Nẵng với những khu nghỉ dưỡng sang chảnh cùng tiện ích 5 sao.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng: Đáp chuyến bay tới sân bay Đà Nẵng và di chuyển về khách sạn nhận phòng.
  • Chiều: Tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn - biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống hang động kỳ bí và những pho tượng Phật trang nghiêm.
  • Sau đó, di chuyển và tham quan làng điêu khắc mỹ nghệ Non Nước.
  • Tiếp tục lịch trình với điểm dừng tiếp theo là Phố cổ Hội An, khám phá những địa điểm nổi tiếng như: Chùa Cầu, bảo tàng gốm sứ, nhà cổ Phùng Hưng, Hội Quán Phước Kiến, ...
  • Buổi tối: Dạo chơi Phố cổ về đêm, thả đèn hoa đăng và nghỉ qua đêm tại Hội An.

Ngày 2:

  • Buổi sáng: Lên xe di chuyển tới khu du lịch Bà Nà - khám phá đường lên tiên cảnh. Bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Bà Nà như: Chùa Linh Ứng, vườn hoa, hầm rượu, ... Cùng chụp hình và đi dạo trên Cầu Vàng tọa lạc ở độ cao 1.400m.
  • Buổi chiều: Vui chơi tại công viên Fantasy Park ở Bà Nà với rất nhiều trò hấp dẫn như: Đường đua lửa, vòng quay tình yêu, tháp rơi xoay tự do, người nhện, cối xay gió, ... Đặt mua vé vui chơi Đà Nẵng để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn tại Bà Nà Hills.
  • Sau đó di chuyển về bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Tại đây, bạn có thể đi dạo, tắm biển và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn.
  • Buổi tối: Khám phá cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3:

  • Tham quan làng bánh tráng Túy Loan. Du khách sẽ được tìm hiểu về quy trình làm bánh tráng và có cơ hội tự tay làm cho mình những chiếc bánh tráng nữa đó.
  • Di chuyển về trung tâm Đà Nẵng, mua sắm đặc sản làm quà và khởi hành về Hải Phòng.

>> Đặt ngay các tour Đà Nẵng giá tốt nhất tại BestPrice!

Trên đây là tư vấn “Khoảng cách Hải Phòng Đà Nẵng bao nhiêu km?”, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phương tiện phù hợp nhất khi khám phá thành phố biển xinh đẹp. Để được tư vấn đặt vé máy bay và những thông tin du lịch, bạn vui lòng liên hệ với BestPrice.vn theo tổng đài 1900 2605.

>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc từ A-Z cho người đi lần đầu

Phương Thảo

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

4800 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp