Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Đà Nẵng Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?

6349 Views
Làm cách nào để biết “Khoảng cách Đà Nẵng Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?” BestPrice sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Đà Nẵng Buôn Ma Thuột bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Đà Nẵng Buôn Ma Thuột theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Buôn Ma Thuột

Khoảng cách Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột theo đường hàng không?

Khoảng cách Đà Nẵng Buôn Ma Thuột theo đường hàng không ước tính khoảng 519 km.

Khoảng cách Đà Nẵng Buôn Ma Thuột bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột theo đường bộ là 544 km. Bạn di chuyển trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi hết khoảng 10 giờ 33 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi qua QL14 với thời gian 10 giờ 40 phút.

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột bằng đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột

Phương tiện đường hàng không

Tính thuận tiện và nhanh chóng là yếu tố hàng đầu khiến đa số hành khách lựa chọn máy bay để di chuyển từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột

Vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột hiện tại được 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways khai thác với tần suất trung bình từ 2 đến 3 chuyến bay mỗi ngày.

> Giá vé máy bay Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột: Từ 36.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế phí)

> Thời gian bay: Từ 55 phút đến 1 tiếng 5 phút. (Tham khảo tại: Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Đà Nẵng Buôn Ma Thuột theo đường bộ

Xe khách và xe máy là hai phương tiện được sử dụng phổ biến khi di chuyển đường bộ từ Đà Nẵng tới Buôn Ma Thuột. Cụ thể:

  • Xe khách: Bạn hãy lựa chọn những hãng xe giường nằm chất lượng cao từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột như: Cao Nguyên, Kim Anh, Quý Thảo, Thái Sơn, Thuận Vân, Thuận An, Thiên Trung, …

> Giá vé xe khách: Từ 250.000 đến 900.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 9 - 14 giờ đồng hồ.

Xe khách từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột

Xe khách từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột

  • Xe máy: Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời khi khám phá cung đường Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột bằng xe máy. Tuy nhiên, trên quãng đường dài, bạn phải đảm bảo cho mình một sức khỏe tốt để chuyến đi được hoàn hảo nhất.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 11- 16 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Buôn Ma Thuột

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm sau đây:

- Phương tiện di chuyển: Với thời gian di chuyển ngắn, máy bay đã trở thành phương tiện chính khi đi từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột. Để có trong tay tấm vé tốt nhất, bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Buôn Ma Thuột.

- Khách sạn: Bạn nên đặt khách sạn Buôn Ma Thuột tại vị trí trung tâm thành phố để dễ dàng di chuyển giữa các điểm du lịch trong chuyến đi của mình.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Bạn tham quan địa điểm đầu tiên trong chuyến hành trình đó là Biệt điện Bảo Đại. Biệt điện gây ấn tượng với lối kiến trúc kết hợp giữa chất Tây Nguyên mộc mạc với phong cách Châu Âu cổ điển.
  • Buổi chiều, bạn đến địa điểm nổi tiếng trên mảnh đất Tây Nguyên đó chính là Làng cà phê Trung Nguyên. Đến đây, bạn có thể khám phá, tìm hiểu thêm về các loại cà phê, lịch sử phát triển của ngành chế biến cà phê và đặc biệt là thưởng thức hương vị cà phê đậm đà, nổi tiếng tại vùng đất này.
  • Buổi tối, bạn nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn tham quan chùa Sắc Tứ Khải Đoan. Đây là ngôi chùa cuối cùng của chế độ phong kiến tại Việt Nam, mang đậm lối kiến trúc cung đình Huế kết hợp với kiểu dáng thiết kế nhà sàn của Tây Nguyên và nhà dài của người Ê Đê.
  • Buổi chiều, bạn di chuyển tới khu du lịch Suối Ong. Tới đây, bạn sẽ chụp được nhiều tấm hình lưu niệm với những cảnh đẹp khác nhau. Hơn nữa, bạn còn được chiêm ngưỡng những chú cá Koi rực rỡ sắc màu tại Hồ cá Koi ở Suối Ong.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo.

Ngày 3:

  • Buổi sáng, bạn đến Buôn Đôn. Tại địa điểm, bạn có thể tham gia hoạt động cưỡi voi, tìm hiểu cuộc sống thường nhật của người dân trong buôn làng. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các đặc sản nơi đây như: rượu cần, cơm lam, canh chua cá sông, ...
  • Để chuyến đi được trọn vẹn, bạn hãy mua vài món đặc sản tại Buôn Ma Thuột về làm quà cho gia đình và bạn bè như: cà phê, rượu cần, bột ca cao, thịt nai khô, mật ong hoa cà phê, ...

BestPrice mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ cho bạn câu trả lời phù hợp nhất về “Khoảng cách Đà Nẵng Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?”. Hãy liên hệ BestPrice qua số 1900 2605 để được tư vấn về đặt vé máy bay và nhận được những ưu đãi mới nhất nhé!

Phong Lan

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

6349 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp