Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Cần Thơ Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?

1712 Views
Khoảng cách Cần Thơ Buôn Ma Thuột theo đường hàng không ước tính khoảng 503 km, theo đường bộ là 485 km. Bạn hãy lưu lại những thông tin hữu ích trong bài viết sau của BestPrice để lên kế hoạch cho chuyến tham qua của mình nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Cần Thơ - Buôn Ma Thuột theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Cần Thơ Buôn Ma Thuột

Khoảng cách Cần Thơ - Buôn Ma Thuột theo đường hàng không?

Khoảng cách Cần Thơ - Buôn Ma Thuột theo đường hàng không khoảng 503 km. Hiện tại, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đang mở bán vé máy bay nội địa chặng Cần Thơ Buôn Ma Thuột.

Khoảng cách Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột theo đường bộ khoảng 485 km (dữ liệu Google Maps). Bạn sẽ di chuyển trên tuyến đường QL 14 với thời gian khoảng 10 giờ 20 phút, tuy nhiên, tùy vào điều kiện thực tế mà thời gian có thể thay đổi.

Khoảng cách từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột

Khoảng cách từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột theo đường bộ khoảng 485 km

Phương tiện di chuyển từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột

Phương tiện đường hàng không

Để chuyến đi diễn ra an toàn và nhanh nhất, nhiều hành khách đã chọn di chuyển bằng máy bay từ Cần Thơ tới Buôn Ma Thuột.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột

Theo kế hoạch, lịch bay của vé máy bay Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột rơi vào khoảng 4 chuyến/ tuần. Các chuyến bay khởi hành từ sân bay Cần Thơ và đáp xuống tại sân bay Buôn Ma Thuột.

> Giá vé máy bay Cần Thơ - Buôn Ma Thuột: Từ 179.000 VNĐ (chưa thuế phí)

> Thời gian bay: Khoảng 1 tiếng 15 phút. (Xem thông tin tại: Thời gian bay từ Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột theo đường bộ

Xe khách và xe máy là hai phương tiện giao thông phổ biến mà bạn có thể tham khảo khi di chuyển đường bộ từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột. Cụ thể:

  • Xe khách: Các hãng xe giường nằm cao cấp liên tuyến Cần Thơ - Buôn Ma Thuột mà bạn có thể chọn như: Hòa Hiệp, Tuấn Hiệp, Quốc Huy, Bảo Minh, ...

> Giá vé xe khách: Từ 300.000 đến 500.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 10 - 14 giờ đồng hồ.

Xe khách từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột

Xe khách từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột

  • Xe máy: Để có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên từ Cần Thơ tới Buôn Ma Thuột một cách chân thực nhất, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện xe máy. Tuy nhiên, trên quãng đường khá xa, bạn phải đảm bảo cho mình sức khỏe tốt để chuyến hành trình diễn ra suôn sẻ.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 12 - 16 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Cần Thơ Buôn Ma Thuột

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Cần Thơ Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm mà BestPrice chia sẻ dưới đây:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là phương tiện di chuyển phù hợp và tiện lợi nhất giúp bạn rút ngắn thời gian đi từ Cần Thơ đến Buôn Ma Thuột. Bạn có thể tham khảo chi tiết giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột để chọn cho mình tấm vé ưng ý nhất.

- Khách sạn: Lưu trú khách sạn Buôn Ma Thuột ở trung tâm thành phố giúp quá trình di chuyển giữa các điểm đến trong chuyến hành trình của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn đến khu du lịch Ko Tam. Tại khu du lịch, bạn được thưởng thức nhiều món ăn ngon và tham gia các hoạt động thú vị như: đua voi, chèo thuyền thúng, ...
  • Buổi chiều, bạn di chuyển tới buôn Ako - Dhong - nơi đây được xem là “buôn đẹp nhất thành phố Buôn Ma Thuột”. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cùng với những ngôi nhà dài truyền thống của người Êđê.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn tham quan những ngôi nhà sàn cổ và khám phá đời sống sinh hoạt, phong tục của dân tộc M’Nông, Êđê tại khu du lịch buôn Đôn.
  • Buổi chiều, bạn ghé thăm đá Voi Mẹ. Đây là tảng đá độc đáo được coi là một biểu tượng của vùng núi rừng Tây Nguyên gắn với nhiều câu chuyện truyền thuyết li kì.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3:

  • Bạn đến làng cà phê Trung Nguyên thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và ngắm nhìn tận mắt những món đồ cổ lâu đời nhất Tây Nguyên.
  • Trước khi về Cần Thơ, bạn hãy mua vài món đặc sản Buôn Ma Thuột về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè như: thịt nai khô, bơ sáp, măng khô, rượu cần, ...

BestPrice hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ “Khoảng cách Cần Thơ Buôn Ma Thuột bao nhiêu km”. Bạn vui lòng liên hệ BestPrice qua số tổng đài 1900 2605 để được tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ chi tiết và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi mới nhất!

Lan

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1712 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp