Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI NHẤT: Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ webtretho

942 Views
Tham khảo ngay những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ webtretho dưới đây để biết cách các mẹ tiết kiệm chi phí di chuyển cho chuyến du lịch của gia đình nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Lên kế hoạch bay sớm
  • 2. Lựa chọn khung giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn
  • 3. Lựa chọn thời điểm bay vào mùa thấp điểm
  • 4. Theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng bay
  • 5. Chuẩn bị sẵn sàng công cụ săn vé
  • 6. Săn vé máy bay giá rẻ tại đại lý uy tín

Lên kế hoạch bay sớm

Lên kế hoạch bay sớm là kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ webtretho được nhiều mẹ đồng tình. Việc lựa chọn thời gian đặt vé phù hợp là một yếu tố quan trọng quyết định đến mức giá vé bạn mua.

Giá vé máy bay luôn thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé, càng gần ngày bay thì giá vé càng tăng cao. Chính vì vậy, bạn nên lên kế hoạch đặt vé sớm khoảng 1 - 3 tháng so với ngày bay dự định thì sẽ có giá vé tốt và có nhiều lựa chọn hơn về giờ bay.

  • Nickname @thngan1312 từ webtretho chia sẻ rằng: “Đặt vé máy bay sớm có nhiều lợi ích lắm các mom ơi. Gia đình em đặt vé du lịch từ Hà Nội vào Đà Nẵng tháng 7 mà vào tháng 4 em đã chốt đặt vé rồi vì lúc đó thấy giá vé cũng hợp lý, đến gần tháng 7 check lại giá vé thì thấy giá tăng cao chót vót, cùng chuyến mà gia đình em đặt. Cảm thấy đúng đắn khi đặt vé sớm đó ạ.”

Hãy lên kế hoạch bay thật sớm để săn vé máy bay giá rẻ

Hãy lên kế hoạch bay thật sớm để săn vé máy bay giá rẻ

  • Nickname @mebap2018 từ webtretho đã bình luận: “Đặt vé sớm vừa có giá rẻ mà vừa có nhiều thời gian lên kế hoạch du lịch. Nói chung là lúc nào có ý định đi đâu đó thì mình toàn nghĩ đến việc mua vé máy bay đầu tiên, càng sớm càng tốt. Tính ra thì tiết kiệm được khá nhiều tiền mua vé đó.”

Lựa chọn khung giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn

Khung giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn hay còn gọi là giờ bay thấp điểm luôn có giá rẻ hơn với các khung giờ bay cao điểm. Tuy nhiên cách lựa chọn giờ bay này phù hợp hơn với những hành khách tự do về thời gian hoặc những gia đình không vướng bận về con nhỏ.

Nếu bạn chọn giờ bay vào đầu giờ sáng thì bạn cần phải ra sân bay từ rất sớm (ví dụ giờ bay là 6h sáng thì bạn cần phải có mặt ở sân bay lúc 4h30); còn nếu bạn chọn giờ bay vào buổi tối thì bạn sẽ hạ cánh vào buổi đêm.

  • Nickname @dotuquyen từ webtretho đã chia sẻ: “Nhà mình đặt vé cho 2 vợ chồng, tranh thủ đang kế hoạch chưa sinh con nên đi lúc nào cũng được ấy. Mình chọn giờ bay sáng sớm nên đến nơi vẫn còn sớm, tiết kiệm được hẳn 1 ngày để đi chơi.”

Chọn khung giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn sẽ có giá rẻ hơn

Chọn khung giờ bay sáng sớm hoặc tối muộn sẽ có giá rẻ hơn

Lựa chọn thời điểm bay vào mùa thấp điểm

Bạn nên tránh đặt vé du lịch vào những ngày lễ, tết hoặc mùa cao điểm như dịp hè vì những thời điểm này giá vé thường rất cao và hết vé rất nhanh. Nếu bạn và gia đình có thể linh động được thời gian du lịch thì có thể tìm hiểu trước điểm đến của mình có mùa cao điểm, thấp điểm vào thời gian nào, thời tiết ra sao,... để có thể lên kế hoạch bay hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt vé vào các ngày cuối tuần như thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật nhé. Tương tự với việc lựa chọn khung giờ bay thì việc chọn ngày bay trong tuần sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đặt vé hơn so với đặt vé ngày cuối tuần. Hoặc bạn có thể đặt vé lệch ngày cuối tuần, kiểu bay đi vào Thứ 6 rồi bay về là Thứ 2, hoặc đi Thứ 4 về Thứ 7 sẽ có giá tốt hơn hẳn.

  • Nickname @doanthanhdunghn có chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ webtretho thực tế: “Săn vé máy bay giá rẻ công nhận khó, nhưng mà nếu biết cách chọn thời gian bay hợp lý thì mọi thứ lại quá dễ dàng. Đi chơi vào mùa thấp điểm vừa có giá vé rẻ, lại vắng khách du lịch nên đỡ phải chen chúc nhau, nhất là đi biển.”

Theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng bay

Đây là một mẹo săn vé máy bay giá rẻ webtretho được các mẹ áp dụng thường xuyên. Bạn có thể cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất qua website hãng hoặc các kênh truyền thông chính thức của hãng như Facebook, Zalo,... Bên cạnh đó bạn cũng có thể theo dõi tin khuyến mại vé máy bay tại BestPrice.vn - đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để theo dõi từng chương trình, hãy dùng email hoặc số điện thoại của mình để đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ hãng nhé!

  • Nickname @duydangnguyen.hn chia sẻ rằng: “Mình mới săn được vé 0đ của Vietjet, chỉ phải trả thêm tiền thuế phí nhưng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với mua vé bình thường. Chỉ cần lên kế hoạch bay xong thường xuyên vào Facebook của hãng xem tin tức là săn được luôn. Thật tiện lợi.”

Chuẩn bị sẵn sàng công cụ săn vé

Bạn cần chuẩn bị các thiết bị điện tử hỗ trợ săn vé như smartphone, máy tính, wifi tốc độ cao,... và chuẩn bị luôn một chiếc thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế để sẵn sàng bước vào “cuộc chiến” săn vé. Khi các hãng mở bán vé giá rẻ hoặc vé khuyến mãi, hãy nhanh tay “chốt” vé luôn để không bị người khác mua mất.

Chuẩn bị sẵn sàng các công cụ săn vé

Chuẩn bị sẵn sàng các công cụ săn vé

  • Nickname yeudulich299 chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ webtretho cho các mẹ đang quan tâm: “Các mẹ phải chuẩn bị sẵn máy tính, wifi thật hiện đại để còn săn vé nhanh nhé, trước giờ săn vé các mẹ cần tìm hiểu sẵn giờ bay với điều kiện vé mà mình chuẩn bị mua, xong lúc hãng mở bán chỉ cần nhanh tay click mua với điền thông tin các thứ thôi. Thêm nữa là nếu có đi cùng trẻ em thì viết sẵn ngày tháng năm sinh của các bé ra để đến lúc điền thông tin sẽ không bị sai và cuống nhé.”

Đừng quên lên danh sách người bay và các thông tin các nhân của người bay đi kèm để điền thông tin vé nhanh chóng, tránh sai sót trong quá trình đặt vé vì khi bạn đã thanh toán và xuất vé xong thì mọi thay đổi sau xuất vé sẽ phải tính phí theo quy định hãng.

Săn vé máy bay giá rẻ tại đại lý uy tín

Thay vì đặt vé máy bay qua website hãng thì các mẹ có kinh nghiệm gợi ý là đặt vé qua đại lý để được cập nhật thông tin, so sánh giá vé và hỗ trợ nhanh hơn khi có nhu cầu phát sinh. Khi đặt vé máy bay qua mạng thì đừng quên lựa chọn cho mình một đại lý đặt vé uy tín để tránh tiền mất tật mang, bị lừa đảo nhé!

  • Nickname @toiyeudalat từ webtretho chia sẻ rằng: “Mẹ nào không có thời gian và không "siêu" trong việc sử dụng máy tính và internet để mua vé máy bay như mình thì cách tốt nhất là tìm một đại lý vé uy tín mà đặt. Các mẹ là khách hàng của đại lý thì họ cũng sẽ gửi các thông báo về chương trình giá rẻ cho các mẹ qua tin nhắn hoặc email. Hiện nay các hãng hàng không đều sử dụng vé điện tử nên các mẹ chỉ cần chiếc điện thoại là có thể tìm vé cực nhanh và tiện. Các mẹ cũng nhớ chọn đúng đại lý uy tín, vì có nhiều nơi lừa đảo trôi nổi lắm.”

Săn vé máy bay giá rẻ hiệu quả tại BestPrice.vn - đại lý vé máy bay uy tín

Săn vé máy bay giá rẻ hiệu quả tại BestPrice.vn - đại lý vé máy bay uy tín

Đặc biệt với các mẹ mà bận rộn, không có thời gian “canh” để tự check giá vé máy bay thì đặt qua đại lý là lựa chọn cực kỳ khôn ngoan. Các tư vấn viên kinh nghiệm sẽ hỗ trợ kiểm tra giá vé, thao tác đặt vé và xuất vé vô cùng nhanh chóng. Sau đó, nếu có bất cứ yêu cầu phát sinh nào như mua thêm hành lý, đổi thông tin vé,... các mẹ sẽ được hỗ trợ kịp thời, chu đáo.

Với những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ webtretho trên đây, BestPrice hy vọng rằng bạn sẽ áp dụng thật hiệu quả khi cần book vé cho chuyến bay của bản thân và gia đình nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mới nhất cực kỳ hữu ích.

Liên hệ ngay với BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn đặt vé máy bay dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời, bạn còn có cơ hội nhận ngay combo ưu đãi giao vé tận nhà & đi taxi ra sân bay miễn phí.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

942 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp