Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways

5287 Views
[Cập nhật mới nhất] Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways, đặt vé online, đặt vé máy bay trực tuyến,... Chi tiết sẽ có tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Bước 1: Truy cập website của Bamboo Airways
  • 2. Bước 2: Chọn chuyến bay Bamboo Airways
  • 3. Bước 3: Điền thông tin hành khách bay
  • 4. Bước 4: Mua thêm dịch vụ trên máy bay
  • 5. Bước 5: Chọn phương thức thanh toán

Để đặt một chiếc vé máy bay trong thời buổi công nghệ như hiện nay quả thật không hề khó, nhưng làm sao để săn cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ đúng ý thì chưa hẳn ai cũng biết. Đặc biệt đối với một hãng hàng không mới toanh như Bamboo Airways thì phải làm sao? Cùng BestPrice điểm qua hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways.

Bước 1: Truy cập website của Bamboo Airways

Để đặt vé máy bay Bamboo, bạn vui lòng truy cập https://www.bambooairways.com/vi/, điền đầy đủ thông tin điểm đi, điểm đến, chọn ngày khởi hành sau đó ấn tìm chuyến bay.

Trang chủ đặt vé của Bamboo Airways

Trang chủ đặt vé của Bamboo Airways

Bước 2: Chọn chuyến bay Bamboo Airways

Hệ thống lúc này sẽ hiện ra 3 - 4 hạng vé tùy chặng: Bamboo Eco (hạng phổ thông), Bamboo Plus (hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (hạng thương gia), Bamboo First (hạng nhất) cũng như giờ khởi hành của từng chuyến để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Bạn lưu ý nên ưu tiên chọn vé hạng Eco vì đây là hạng vé giá rẻ nhất của hãng, nếu vé đã hết thì chọn tới loại Plus. Không nên chọn hạng vé Business vì đây là hạng thương gia giá rất cao, không phải là lựa chọn tốt với những ai đang tìm "vé máy bay giá rẻ".

Các chặng và các hạng vé của Bamboo Airways

Các chặng và các hạng vé của Bamboo Airways

Bước 3: Điền thông tin hành khách bay

Sau khi chọn chuyến bay mình dự định đi, bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, email,...). Những trường có dấu * sẽ là ô bạn bắt buộc phải điền. Hoàn thành, ấn "Tiếp" để sang bước sau.

Điền đầy đủ thông tin người bay

Điền đầy đủ thông tin người bay

Bước 4: Mua thêm dịch vụ trên máy bay

Lúc này hệ thống của Bamboo sẽ hiển thị để bạn chọn thêm những dịch vụ bổ sung như: hành lý mua thêm, chỗ ngồi ưa thích, ưu tiên làm thủ tục,... Nếu không có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ này, bạn có thể để trống và ấn "Tiếp".

>> Tham khảo thêm Quy định hành lý của Bamboo Airways.

Mua dịch vụ khác trên chuyến bay của Bamboo Airways

Mua dịch vụ khác trên chuyến bay của Bamboo Airways

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán

Đối với vé máy bay Bamboo Airways, bạn chỉ có thể thanh toán qua thẻ với quy trình các bước lần lượt là: nhập số tài khoản, ngày hết hạn thẻ, tên chủ thẻ. Các loại thẻ có thể thanh toán bao gồm: Thẻ tín dụng, visa, mastercard,... Hoàn tất quy trình phương thức thanh toán, bạn tích vào ô "Tôi đã đọc và chấp nhận tất cả các điều khoản sử dụng cũng như các cam kết bảo mật của Bamboo Airways." là xong.

Trên đây là 5 bước để hoàn thành quy trình đặt vé máy bay Bamboo Airways, nếu cảm thấy chưa tự tin để book vé, cũng như muốn tham khảo giá cùng lúc nhiều bên, bạn có thể liên hệ Công ty du lịch BestPrice - Tổng đại lý cấp 1 của hãng hàng không quốc gia cũng như các hãng nội địa và quốc tế khác. Với đội ngũ chuyên viên tận tình, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đến chính sách, quy định khi đi máy bay. Hãy nhấc máy lên bấm số 1900 2605 để được tư vấn, hỗ trợ kỹ lưỡng và chu đáo nhất.

Tham khảo thêm Bí kíp săn vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ

Chúc các sớm sở hữu những tấm vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ ứng ý nhất!

5287 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp