Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách check in online Pacific Airlines MỚI NHẤT 2024

13446 Views
Để tiến hành check in online Pacific Airlines, làm thủ tục trực tuyến một cách thuận tiện, dễ dàng, hãy theo dõi ngay những hướng dẫn chi tiết mới nhất 2023 dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quy định check in online Pacific Airlines
    • 1.1 Các sân bay được check in online
    • 1.2 Những trường hợp KHÔNG được check in trực tuyến
  • 2. Check in online Pacific Airlines trên điện thoại
  • 3. Check in trực tuyến Pacific Airlines trên máy tính
  • 4. Check in trực tuyến tại kiosk
  • 5. Thủ tục tại sân bay sau khi check in online

Quy định check in online Pacific Airlines

Hành khách đi máy bay Pacific Airlines có thể tiến hành check in online chuyến bay trong khoảng 24 giờ đến 1 giờ trước giờ bay.

Việc làm thủ tục trực tuyến Pacific Airlines sẽ giúp bạn không cần tới quá sớm xếp hàng chờ tại quầy check in sân bay; được chọn trước chỗ ngồi mong muốn trên chuyến bay hoàn toàn miễn phí; chủ động in và lưu trữ thẻ lên máy bay (boarding pass) trong email hay điện thoại, không lo bị mất.

Thao tác check in online vé máy bay Pacific Airlines có thể thực hiện được dễ dàng trên thiết bị di động (điện thoại, máy tinh bảng) hay máy tính để bàn, laptop,... có kết nối mạng thông qua nền tảng website của hãng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng quầy làm thủ tục tự động (kiosk check in) đặt ở sân bay để check in trực tuyến Pacific Airlines.

Check in online Pacific Airlines

Check in online Pacific Airlines

Các sân bay được check in online

Hãng hàng không Pacific Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến đối với các chuyến bay nội địa có điểm khởi hành từ 6 sân bay sau:

Thành phố

Sân bay

Mã sân bay

Hà Nội

Nội Bài

HAN

Sài Gòn

Tân Sơn Nhất

SGN

Đà Nẵng

Đà Nẵng

DAD

Cam Ranh

Cam Ranh

CXR

Hải Phòng

Cát Bi

HPH

Vinh

Vinh

VII

Các sân bay được check in online Pacific Airlines

Những trường hợp KHÔNG được check in trực tuyến

Những hành khách thuộc một số trường hợp đề cập dưới đây sẽ không được làm thủ tục check in online Pacific Airlines:

  • Là phụ nữ mang thai.
  • Đi cùng trẻ sơ sinh, trẻ dưới 2 tuổi.
  • Đặt vé theo đoàn.
  • Yêu cầu trợ giúp đặc biệt (đi xe lăn, thêm ghế ngồi,...).
  • Khiếm thính hoặc khiếm thị.
  • Bị trục xuất, bị từ chối chuyên chở bằng phương tiện hàng không.
  • Khởi hành từ các sân bay không áp dụng Pacific Airlines check in online.
  • Đi trên các chuyến bay không do Pacific Airlines khai thác.

Check in online Pacific Airlines trên điện thoại

Cùng thuộc Vietnam Airlines Group nên Pacific Airlines có chung một hệ thống đặt vé và check in online với hãng hàng không Vietnam Airlines.

Do đó, khi thao tác làm thủ tục trực tuyến Pacific Airlines bạn sẽ được website của hãng này điều hướng sang cổng check in trên website của Vietnam Airlines. Cũng vì lý do này, cách check in online Pacific Airlines gần như tương đồng với Vietnam Airlines.

Dưới đây là quy trình check in online Pacific Airlines bao gồm 6 bước:

  • Bước 1: Bạn mở trình duyệt web trên điện thoại và truy cập website https://www.pacificairlines.com/vn/vi/, rồi chọn mục Làm thủ tục ở bên cạnh mục Mua vé.
  • Bước 2: Điền chính xác các thông tin Mã đặt chỗ, Họ và Đi từ theo như xác nhận đặt vé của bạn rồi bấm Check-in. Sau đó, bạn đợi trong giây lát, hệ thống web Pacific Airlines sẽ tự động điều hướng sang cổng check in online trên website của Vietnam Airlines.

Điền thông tin chuyến bay để tiến hành làm thủ tục check in online Pacific Airlines

Điền thông tin để tiến hành làm thủ tục

  • Bước 3: Bạn tiến hành kiểm tra lại các thông tin hành trình bay xem đã chính xác chưa. Tiếp đó, bạn kéo xuống dưới đọc hết các khuyến cáo về hành lý nguy hiểm bị cấm mang lên máy bay và bấm nút Đồng Ý Tiếp Tục.
  • Bước 4: Xem Danh sách hành khách. Bấm nút "Bổ sung thông tin" để xác nhận chính xác Giới tính của hành khách. Nếu có hành khách trẻ em đi cùng thì tích chọn Trẻ em cho hành khách đó, không cần khai giới tính. Sau khi chọn xong bạn bấm Lưu rồi bấm Tiếp tục.
  • Bước 5: Bạn hãy xem sơ đồ ghế ngồi trên máy bay và thực hiện chọn ghế. Xem sơ đồ ghế ngồi trên máy bay và tiến hành chọn ghế. Những ghế màu vàng nhạt là ghế trống bạn có thể chọn. Tìm vị trí ghế ngồi mà bạn ưng ý, bấm vào ghế rồi xác nhận Chọn chỗ ngồi.

Nếu trong mã đặt chỗ của bạn có nhiều hành khách, bạn hãy tiến hành chọn lần lượt cho từng người. Sau đó, bạn kéo lên trên cùng hoặc xuống dưới cùng, bấm nút Tiếp tục để hoàn tất chọn chỗ ngồi trên chuyến bay.

Xác nhận chỗ ngồi khi check in online Pacific Airlines

Xác nhận Chọn chỗ ngồi

  • Bước 6: Hệ thống hiển thị "Xác nhận làm thủ tục lên máy bay". Như vậy là bạn đã hoàn tất quy trình Pacific Airlines check in online trên điện thoại. Để In thẻ lên máy bay hoặc Gửi thẻ lên máy bay về email bạn bấm vào nút Trip Options. Bạn cần lưu lại thẻ lên máy bay sau khi đã check in trực tuyến trong điện thoại hoặc in ra giấy để sử dụng tại sân bay.

Check in trực tuyến Pacific Airlines trên máy tính

Các bước check in online Pacific Airlines trên máy tính sẽ tiến hành tương tự với khi bạn làm trên điện thoại:

Check in online Pacific Airlines trên máy tính

Giao diện check in online Pacific Airlines trên máy tính

Check in trực tuyến tại kiosk

Hình thức check in online Pacific Airlines qua kiosk áp dụng đối với các chuyến bay nội địa khởi hành từ 3 sân bay: Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD) và Tân Sơn Nhất (SGN).

Do kiosk check in Pacific Airlines dùng chung với Vietnam Airlines nên bạn cần tìm khu vực đặt kiosk check in Vietnam Airlines tại 3 sân bay nói trên để thực hiện làm thủ tục trực tuyến chuyến bay Pacific Airlines.

Thời gian quy định để làm thủ tục tại kiosk check in Pacific Airlines là 3 tiếng đến 45 phút trước giờ khởi hành chuyến bay.

Kiosk check in Pacific Airlines sử dụng chung với Vietnam Airlines

Kiosk check in Pacific Airlines sử dụng chung với Vietnam Airlines

Cách check in online Pacific Airlines tại kiosk rất đơn giản:

  • Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ để sử dụng kiosk.
  • Bước 2: Nhập Mã đặt chỗ để hệ thống tìm kiếm thông tin chuyến bay của bạn.
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin chuyến bay, thông tin hành khách
  • Bước 4: Xem sơ đồ ghế ngồi còn trống trên chuyến bay và tiến hành chọn ghế.
  • Bước 5: Hoàn tất làm thủ tục và in thẻ lên máy bay tại kiosk.

Lưu ý:

  • Đối với hành khách thuộc các trường hợp không được check in online sẽ không làm thủ tục được tại kiosk mà bắt buộc làm thủ tục trực tiếp tại quầy check in Pacific Airlines ở sân bay.
  • Nếu hành khách có hành lý ký gửi, sau khi đã check in tại kiosk, hành khách cần di chuyển đến quầy thủ tục của Pacific Airlines tại sân bay để cân và gửi hành lý.

Thủ tục tại sân bay sau khi check in online

Sau khi đã hoàn tất check in online Jetstar Pacific Airlines, khi đến sân bay bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Nếu không có hành lý ký gửi, bạn chỉ cần cầm thẻ lên máy bay đã lưu lại sau khi check in trực tuyến Pacific Airlines đến thẳng cửa kiểm soát an ninh để soi chiếu và vào khu vực chờ lên máy bay. Thời gian bạn cần có mặt tại cửa lên máy bay là chậm nhất 30 phút trước giờ bay.
  • Nếu có hành lý ký gửi, bạn cần tới quầy thủ tục của hãng Pacific Airlines tại sân bay trước ít nhất 15 phút so với giờ đóng quầy để tiến hành gửi hành lý. Giờ đóng quầy là khoảng 60 phút trước giờ khởi hành chuyến bay.
  • Thông tin cửa lên máy bay ghi trên vé có thể thay đổi tùy theo thực trạng khai thác tại sân bay. Do đó khi tới sân bay bạn nên tìm thông tin chuyến bay của mình trên bảng điện tử để xác nhận chính xác cửa ra tàu bay.

Thủ tục tại sân bay sau khi check in online Pacific Airlines

Thủ tục tại sân bay sau khi check in online Pacific Airlines

Bài viết trên đây đã tổng hợp chi tiết các cách check in online Pacific Airlines. Chắc rằng dựa vào đó bạn có thể tiến hành làm thủ tục trực tuyến chuyến bay Pacific Airlines của mình thật dễ dàng, nhanh chóng.

Nếu lựa chọn mua vé máy bay Jetstar Pacific Airlines tại BestPrice, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ làm thủ tục online và gửi lại thẻ lên tàu bay mà không cần tự mình thao tác.

BestPrice.vn là tổng đại lý cấp 1 uy tín của các hãng bay trong và ngoài nước với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động. Sở hữu hệ thống tra cứu vé trực tuyến tiện lợi, đặt vé online nhanh chóng; các hình thức thanh toán đa dạng; nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn; cùng đội ngũ tư vấn viên chu đáo, giàu kinh nghiệm,..., BestPrice tự tin sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ.

Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn cụ thể khi làm check in trực tuyến Pacific Airlines hay để giải đáp các thắc mắc về thủ tục đi máy bay nhé!

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

13446 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp