Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Hạng Phổ thông Bamboo Airways và cách đặt vé giá rẻ

2438 Views
Bạn đã biết hạng Phổ thông Bamboo Airways có những đặc điểm gì chưa? Hãy để BestPrice giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Thông tin về vé hạng Phổ thông Bamboo
  • 2. Điều kiện vé hạng Phổ thông Bamboo Airways
    • 2.1 Giá vé hạng Phổ thông Bamboo Airways
    • 2.2 Chính sách hành lý của hạng vé Phổ thông Bamboo Airways
    • 2.3 Điều kiện hoàn/hủy/thay đổi vé hạng Phổ thông Bamboo Airways
  • 3. Đặt vé máy bay hạng Phổ thông Bamboo tại BestPrice.vn

Thông tin về vé hạng Phổ thông Bamboo

Hạng Phổ thông Bamboo Airways hay còn được gọi là hạng Economy (Economy Class) được chia thành 4 nhóm giá, bao gồm Economy Saver Max, Economy Saver, Economy Smart và Economy Flex.

Vé hạng Phổ thông Bamboo Airways

Vé hạng Phổ thông Bamboo Airways

Vé hạng Phổ thông có mức giá rẻ nhất trong số các hạng vé máy bay Bamboo Airways, do đó phù hợp với “túi tiền” của đại đa số hành khách sử dụng dịch vụ của hãng. Cũng bởi giá rẻ nên hạng vé này có một số hạn chế nhất định như thời gian giữ chỗ ngắn, suất ăn cơ bản, không ưu tiên check-in, không sử dụng Phòng chờ hạng Thương gia,...

Điều kiện vé hạng Phổ thông Bamboo Airways

Giá vé hạng Phổ thông Bamboo Airways

Như đã nói ở trên, vé hạng Phổ thông Bamboo Airways có 4 nhóm giá. Mức giá vé tương ứng sẽ tăng dần từ Economy Saver Max, đến Economy Saver, cao hơn là Economy Smart và cao nhất là Economy Flex.

Nhìn chung, giá vé hạng Phổ thông Bamboo Airways rẻ nhất thường dao động chỉ từ 36.000đ (chưa bao gồm thuế phí). Tuy nhiên, vào những đợt khuyến mãi của hãng thì bạn hoàn toàn có thể săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways với các mức giá hấp dẫn chỉ từ 2000đ, 6000đ, 9000đ, hay 19.000đ,....

Bamboo Airways ưu đãi giá vé chỉ từ 19K cho hạng Economy Saver Max

Bamboo Airways ưu đãi giá vé chỉ từ 19K cho hạng Economy Saver Max

Đối với hành khách là em bé dưới 2 tuổi, giá vé được tính mặc định là 100.000 đồng (chưa gồm VAT). Đối với em bé từ 2 đến dưới 12 tuổi, áp dụng mức giá bằng 75% giá vé người lớn (chưa bao gồm VAT).

Chính sách hành lý của hạng vé Phổ thông Bamboo Airways

Theo quy định hành lý của Bamboo Airways, cả 4 nhóm vé hạng Phổ thông của Bamboo Airways đều cho phép hành khách mang theo 7kg hành lý xách tay. Trong đó bao gồm 1 vali với kích thước không quá 115cm và một phụ kiện nhỏ với kích thước không quá 80cm.

Quy định hành lý xách tay của Bamboo Airways

Quy định hành lý xách tay của Bamboo Airways

Đối với hành lý ký gửi, chỉ có hạng vé Economy Saver Max không bao gồm hành lý ký gửi và hành khách cần phải mua thêm nếu có nhu cầu. Các nhóm vé còn lại của hạng Phổ thông Bamboo Airways đều đã bao gồm 20kg hành lý ký gửi miễn cước. Kiện hành lý ký gửi của hành khách phải đảm bảo có tổng kích thước 3 chiều không quá 203cm.

Quy định hành lý ký gửi của Bamboo Airways

Quy định hành lý ký gửi của Bamboo Airways

Điều kiện hoàn/hủy/thay đổi vé hạng Phổ thông Bamboo Airways

Mỗi nhóm giá thuộc hạng Phổ thông Bamboo Airways sẽ có điều kiện vé khác nhau. Bạn có thể xem cụ thể trong bảng sau:

Điều kiện vé hạng Phổ thông của Bamboo Airways

Điều kiện vé hạng Phổ thông của Bamboo Airways

Lưu ý:

  • Các mức phí trên đây áp dụng cho hành khách bay là người lớn. Nếu là hành khách trẻ em thì phí xử lý được tính bằng 50% phí người lớn
  • Các mức phí trên bảng chưa bao gồm thuế, phí.

So sánh sự khác nhau của các hạng vé Bamboo Airways bạn dễ dàng nhận thấy điều kiện hạng vé Phổ thông khá chặt chẽ, chứ không được linh hoạt cũng như nhiều đặc quyền bằng 2 hạng vé Bamboo Premium và Bamboo Business.

Đặt vé máy bay hạng Phổ thông Bamboo tại BestPrice.vn

Là tổng đại lý cấp 1 uy tín của hãng Bamboo Airways, BestPrice.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đặt vé máy bay hạng Phổ thông Bamboo với giá tốt nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là chương trình giao vé tận nhà miễn phí & đi taxi ra sân bay.

Chỉ với vài thao tác là bạn có thể tự mình đặt vé máy bay thật dễ dàng trên hệ thống của BestPrice. Hãy điền thông tin chặng bay, ngày bay và số lượng người đi và bấm vào “Tìm ngay”. Khi hệ thống hiển thị kết quả tìm kiếm thì bạn chọn biểu tượng hãng Bamboo Airways, so sánh giá vé của các chuyến bay và chọn đặt vé rẻ nhất là được.

BestPrice là đại lý cấp 1 uy tín của Bamboo Airways

BestPrice là đại lý cấp 1 uy tín của Bamboo Airways

Trên đây là các thông tin chi tiết về vé hạng Phổ thông Bamboo mà có thể bạn đang tìm kiếm. Lựa chọn đúng hạng vé phù hợp là một cách tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến bay của bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp cũng như cần hỗ trợ thì bạn hãy liên hệ ngay theo số tổng đài 1900 2605 nhé!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

2438 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp