Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI: Giá vé trẻ em Pacific Airlines (Jetstar) và những thủ tục bạn cần biết

1762 Views
Cùng BestPrice tìm hiểu các thông tin về giá vé trẻ em Pacific Airlines (Jetstar) và những thủ tục bạn cần biết qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quy định giá vé trẻ em Pacific Airlines
    • 1.1 Giá vé em bé dưới 2 tuổi hãng Pacific Airlines
    • 1.2 Giá vé trẻ em trên 2 tuổi, và dưới 12 tuổi hãng Pacific Airlines
  • 2. Giấy tờ, thủ tục cần thiết khi trẻ em đi máy bay Pacific Airlines
  • 3. Những lưu ý khi trẻ em đi máy bay Pacific Airlines
  • 4. Những vật dụng cần chuẩn bị khi trẻ em đi máy bay Pacific Airlines
  • 5. Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại BestPrice.vn

Quy định giá vé trẻ em Pacific Airlines

Giá vé em bé dưới 2 tuổi hãng Pacific Airlines

Giá vé em bé dưới 2 tuổi Pacific Airlines được tính bằng tổng của 10% giá vé và thuế phí người lớn.

Độ tuổi của em bé được tính theo ngày sinh nhật 2 tuổi so với ngày bay. Nếu đến ngày bay mà trẻ đã qua sinh nhật 2 tuổi thì sẽ phải mua vé trẻ em.

Giá vé trẻ em Pacific Airlines (Jetstar) và những thủ tục bạn cần biết

Giá vé trẻ em Pacific Airlines (Jetstar) và những thủ tục bạn cần biết

Giá vé trẻ em trên 2 tuổi, và dưới 12 tuổi hãng Pacific Airlines

Giá vé trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi hãng Pacific Airlines được tính bằng 90% giá vé và thuế phí người lớn.

Tương tự theo cách tính độ tuổi của em bé, trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi được tính theo ngày sinh nhật của trẻ so với ngày bay, nếu trẻ đã qua sinh nhật 12 tuổi thì phải mua vé người lớn.

Giấy tờ, thủ tục cần thiết khi trẻ em đi máy bay Pacific Airlines

Trẻ em đi máy bay Pacific Airlines cần có những loại giấy tờ gì để làm thủ tục bay? Bạn có thể tham khảo những loại giấy tờ quan trọng dưới đây:

  • Trẻ em và em bé cần có giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao trích lục. Các bản photocopy và ảnh chụp sẽ không được chấp nhận khi làm thủ tục cho trẻ tại sân bay.
  • Trường hợp khác, trẻ có thể sử dụng hộ chiếu (nếu có) để thay thế giấy khai sinh và giấy chứng sinh. Đối với trẻ có quốc tịch nước ngoài bắt buộc phải có hộ chiếu khi làm thủ tục bay.

Trẻ em có quốc tịch nước ngoài bắt buộc phải có hộ chiếu

Trẻ em có quốc tịch nước ngoài bắt buộc phải có hộ chiếu

  • Đối với trẻ sơ sinh chưa có giấy khai sinh thì có thể sử dụng giấy chứng sinh để thay thế. Giấy chứng sinh chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày sinh ghi trên giấy.
  • Trường hợp trẻ em và em bé được nuôi dưỡng bởi các trung tâm, tổ chức xã hội thì cần phải có xác nhận từ trung tâm, tổ chức đó.

Những lưu ý khi trẻ em đi máy bay Pacific Airlines

Hãy lưu lại những lưu ý sau khi đi cùng trẻ em trên máy bay Pacific Airlines:

  • Pacific Airlines từ chối vận chuyển em bé dưới 7 ngày tuổi hoặc có sức khỏe yếu, phải nuôi trong lồng kính và trường hợp trẻ em dưới 12 tuổi đi máy bay một mình.
  • Các chuyến bay của Pacific Airlines chỉ cho phép tối đa 16 em bé trên một chuyến bay, vì vậy hành khách cần lưu ý đặt vé sớm để tránh hết chỗ cho em bé.
  • Dịch vụ cung cấp nôi em bé trên chuyến bay chỉ áp dụng cho các hành trình quốc tế.
  • Vé trẻ em cho phép mang theo số lượng hành lý xách tay tiêu chuẩn như người lớn, còn vé em bé thì không áp dụng các loại hành lý đi kèm.
  • Một người lớn có thể đi cùng với 2 trẻ sơ sinh, tuy nhiên trẻ thứ 2 bắt buộc phải mua vé trẻ em để có ghế ngồi trên máy bay.

Những vật dụng cần chuẩn bị khi trẻ em đi máy bay Pacific Airlines

Để giúp các bạn nhỏ thoải mái hơn khi đi máy bay Pacific Airlines, hành khách có thể chuẩn bị những vật dụng hữu ích như gợi ý dưới đây:

  • Đồ ăn vặt nhẹ như bánh, kẹo, sữa, hoa quả... để bé không cảm thấy đói trong chuyến bay. Tuy nhiên bạn cần lưu ý tránh mang những loại đồ ăn có mùi hoặc dễ gây bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến các hành khách khác.
  • Đối với trẻ sơ sinh cần mang theo tã, bỉm, khăn ướt, sữa bột và một số dụng cụ, thuốc men chuyên dụng cho trẻ. Trên máy bay luôn có sẵn khu vực thay tã, nước nóng để hành khách thuận tiện hơn trong việc chăm sóc các em bé.

Những vật dụng cần chuẩn bị cho trẻ em đi máy bay Pacific Airlines

Những vật dụng cần chuẩn bị cho trẻ em đi máy bay Pacific Airlines

  • Các loại xe đẩy gấp gọn được phép mang lên máy bay miễn phí, tuy nhiên nếu xe đẩy quá kích thước so với hộc để hành lý trên máy bay thì hành khách cần phải ký gửi mất phí theo quy định hãng.
  • Có thể mang theo các món đồ chơi nhỏ để dỗ dành,giúp trẻ ngoan ngoãn ngồi yên trên máy bay, tránh việc trẻ nghịch ngợm, hiếu động.

Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại BestPrice.vn là một sự lựa chọn sáng suốt khi bạn lên kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng cho mình. Với giao diện website thân thiện cùng tổng đài hỗ trợ nhanh chóng giúp hành khách dễ dàng đặt vé máy bay bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, để săn vé máy bay Pacific Airlines giá rẻ có hiệu quả, bạn đừng quên tra cứu lịch bay Pacific Airlines, bảng giá vé máy bay Pacific Airlines, vé máy bay Pacific Airlines khuyến mại ngay trên hệ thống của BestPrice. Đồng thời bạn cũng có thể mua vé máy bay Tết Pacific Airlines với giá phải chăng nhất để có chuyến vi vu trong những ngày nghỉ Tết cùng gia đình..

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá vé trẻ em Pacific Airlines (Jetstar) và những thủ tục bạn cần biết để giúp bạn chuẩn bị đầy đủ cho hành trình bay cùng gia đình mình.

Đừng quên liên hệ BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

1762 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp