Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Bamboo Airways thông báo tạm ngừng đường bay Đà Nẵng – Nha Trang

2513 Views
Ngày 15/11, thông báo mới nhất từ hãng hàng không Bamboo Airways đường bay Đà Nẵng – Nha Trang sẽ chưa thể triển khai như lịch dự kiến ban đầu.

Đặt vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ

Đặt vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ tại bestprice.vn

Theo thông tin ban đầu, đường bay mới nối hai thành phố biển tuyệt đẹp của miền Trung là Đà Nẵng và Nha Trang của hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến được khai trương vào ngày 15/11 tới đây. Tuy nhiên tin tức mới nhất mà BestPrice nhận được, hãng đã tạm ngừng khai thác đường bay này vì một số lý do đặc biệt. Thời gian quay trở lại của chặng bay Đà Nẵng – Nha Trang hiện nay chưa được xác định chính xác, nhưng hành khách hoàn toàn có thể trông đợi vào một tương lai không xa bởi Bamboo Airways đã và đang tích cực phủ sóng mạng đường bay toàn quốc.

Bamboo tạm dừng khai thác chặng bay mới Đà Nẵng - Nha Trang

Bamboo tạm dừng khai thác chặng bay mới Đà Nẵng - Nha Trang

Những khách hàng thân thiết của Bamboo Airways cũng đừng quên ủng hộ các đường bay mới và đầy tiềm năng của hãng hàng không Tre Việt được vận hành trong tháng 11 này là Hà Nội – Chu LaiHồ Chí Minh – Đồng Hới với giá vé máy bay siêu shock chỉ từ 69.000đ.

Còn với những người đang háo hức đón đợi hành trình bay kết nối “thành phố đáng sống nhất” và “thành phố biển đẹp nhất” Việt Nam từ Bamboo Airways thì có thể tham khảo thêm từ các hãng hàng không nội địa khác như Vietjet Air và Vietnam Airlines với mức giá hấp dẫn không kém.

>> Tham khảo thêm các tin hữu ích mới nhất về vé máy bay ngay tại đây.

Chỉ cần bấm gọi hotline 1900 2605 bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung và chuyên nghiệp của BestPrice hỗ trợ và tư vấn từ a đến z, cái gì khó đã có BestPrice lo.

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

2513 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp