Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Bamboo Airways thông báo chính sách hoàn vé khi hoãn, hủy chuyến

9410 Views
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang trong giai đoạn bùng phát, Bamboo Airways đưa ra chính sách hoàn vé khi hoãn, hủy chuyến bay trong giai đoạn từ 16/03/2020 đến hết 31/05/2020.

Mục lục bài viết

  • 1. Chính sách hoàn vé khi hoãn, hủy chuyến của Bamboo Airways (BAV)
  • 2. Lưu ý đối với tình huống đổi chuyến bay/đổi hành trình

Chính sách hoàn vé khi hoãn, hủy chuyến của Bamboo Airways (BAV)

Đặt vé máy bay các đường bay khai thác thường lệ quốc tế và nội địa do Bamboo Airways vận chuyển chính thức. Hãng thông báo áp dụng hoàn vé đối với chặng đã thanh toán bao gồm tiền vé, phí, lệ phí cho BAV có ngày khởi hành trong giai đoạn 16/3/2020 đến ngày 31/5/2020 hoặc đến khi có thông báo mới. Chính sách này không áp dụng đối với các trường hợp quy định riêng biệt khác bằng văn bản.

Đối với những khách hàng mua vé máy bay Bamboo Airways tại đại lý, mọi hình thức hoàn vé sẽ được chuyển về tài khoản đại lý để thanh toán tiền vé cho khách hàng trong lần mua tiếp theo. Quy định này được thay thế cho chính sách hoàn vé khi chuyến bay bị thay đổi do lỗi của Tre Việt đã được ban hành trước đó.

Chính sách hoàn vé khi hoãn, hủy chuyến khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trong giai đoạn 16/3/2020 đến ngày 31/5/2020:

Thời gian hoãn, hủy chuyến bay

Hoàn vé

Thay đổi chuyến bay

Thay đổi hành trình

Chuyến bay khởi hành chậm/sớm hơn 15 phút đến dưới 02 giờ

Không được phép

Được phép

Không được phép

Chuyến bay khởi hành chậm/sớm hơn từ 2 giờ đến dưới 04 giờ

Không được phép

Được phép

Được phép

Chuyến bay khởi hành chậm/sớm trên 4 giờ

Được phép

Được phép

Được phép

Chuyến bay hủy

Được phép

Được phép

Được phép

Chính sách hoàn vé khi hoãn, hủy chuyến của Bamboo

>> Tham khảo thêm Thông báo hoàn tiền vé máy bay khi hủy chuyến của các hãng khác.

Lưu ý đối với tình huống đổi chuyến bay/đổi hành trình

Nếu hành khách không đồng ý với phương án mà hãng cung cấp, hành khách có thể đổi chuyến bay, đổi hành trình 01 lần.

Đối với các booking chưa thực hiện thay đổi qua các chuyến bay hay đường bay khác mà đủ điều kiện hoàn hãng sẽ thực hiện hoàn toàn bộ giá trị vé mà hành khách đã thanh toán cho Bamboo Airways. Đối với các booking đã thực hiện thay đổi qua các chuyến bay hay đường bay khác trong vòng 48 giờ và đủ điều kiện hoàn hãng sẽ hoàn lại giá trị vé (bao gồm cả phần chênh lệch khi đổi chuyến bay và thay đổi hành trình) và giữ lại phí thay đổi chuyến bay/thay đổi hành trình.

Bamboo Airways thông báo chính sách hoàn vé

Bamboo Airways thông báo chính sách hoàn vé

Với chính sách hiện tại thì hiện Tre Việt đang là hãng hàng không hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong giai đoạn do dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Bên cạnh đó, để book vé máy bay Bamboo giá rẻ cũng như hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, Quý khách hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài của BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của Bamboo Airways thông qua hotline 19002605 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất các vấn đề hoàn vé khi hoãn, hủy chuyến.

Yên Ly

Nguồn ảnh: Internet

9410 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Vũ Ianh, Trả lời

Trong trường hợp tôi đã đặt vé khứ hồi và sau đó có việc phát sinh xảy ra và tôi hủy vé thì hãng bay có hoàn lại số tiền tôi đã đặt vé không ạ?

BestPrice Travel

Dạ chào chị, tùy điều kiện vé cụ thể mới có thể hoàn vé ạ. Điều kiện hoàn vé được áp dụng cho hạng Economy Smart trở lên, hãng sẽ thu phí hoàn theo quy định, thời gian chờ tiền hoàn vé từ 45 - 90 ngày (không kể ngày nghỉ) ạ.