Bamboo Airways: Chính sách hỗ trợ trong giai đoạn 2 khôi phục bay nội địa
Hãng hàng không Bamboo Airways thông báo Chính sách hỗ trợ hành khách trong giai đoạn 2 khôi phục bay nội địa (21/10 - 30/11/2021). Cụ thể như sau:
- Hiệu lực áp dụng: Từ ngày 20/10/2021 cho các vé khởi hành từ 21/10/2021 cho đến khi có thông báo mới.
Tình huống |
Chính sách áp dụng |
Khách không đáp ứng đủ điều kiện vận chuyển trong Giai đoạn 2 khôi phục bay nội địa (21/10/2021 - 30/11/2021) (Áp dụng theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải, căn cứ văn bản 1840/QĐ-BGTVT ngày 20/10/2021) >> Xem chi tiết tại đây |
Từ chối vận chuyển. Vé được xử lý theo điều kiện giá vé đi kèm. |
Khách có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (như ho, sốt, khó thở, đau rát họng,...) và được phát hiện tại sân bay |
|
Khách phát hiện bản thân là F0/F1 sau khi thực hiện việc mua vé |
|
Chính sách hỗ trợ hành khách của Bamboo Airways trong giai đoạn 2 khôi phục bay nội địa
(*) Mức phí tương đương phí hoàn/đổi vé Economy Smart trước giờ bay 04h.
Để được tư vấn chi tiết nhất về các chính sách hỗ trợ của hãng khi mua vé máy bay, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605. Đội ngũ nhân viên của BestPrice.vn sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất.
Thanh Hà