Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đường Trần Phú

Trần Phú được xem là một trong những con đường đẹp nhất Nha Trang chạy dọc theo bờ biển. Con đường này được mệnh danh“ con đường không bao giờ ngủ” bởi sự đông đúc nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Giới thiệu về Đường Trần Phú

Đường Trần Phú thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Đây được xem là con đường du lịch bởi thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như hội tụ các cơ sở lưu trú, nhà hàng, công viên, quảng trường, chợ đêm và các điểm vui chơi giải trí khác. Con đường chạy dọc theo bờ biển Nha Trang dài 12km ôm lấy thành phố từ ven biển, là tuyến giao thông quan trọng trong thành phố.

Đường Trần Phú, Nha TrangĐường Trần Phú, Nha Trang

Tham quan chơi gì ở Đường Trần Phú?

Để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tham quan các địa điểm khi đi tour Nha Trang, bạn nên đặt ngay cho mình một khách sạn ngay trên đường Trần Phú giúp cho các hoạt động vui chơi của mình trở nên dễ dàng nhất như khách sạn Bacolny, Soha,cMajestic Star, Dendro....

Được mệnh danh là con đường không bao giờ ngủ nên ở đây luôn tấp nập khách du lịch cũng như các hoạt động mua bán sôi động.

Bạn có thể cảm nhận được mỗi buổi sáng bình yên khi thức dậy tầm 4h, 5h sáng, lúc đó các hàng quán ven đường đã mở cửa, người người đi tập thể dục hít thở không khí trong lành. Bạn có thể ngắm nhìn bình minh từ ban công khách sạn bạn ở trên đường Trần Phú, chụp ngay những khoảnh khắc đẹp khi mặt trời vừa ló dạng. Hay bạn có thể bước chân ra khỏi giường, mang theo một chiếc máy ảnh để xuống đường dạo một vòng, ghé tạt vào một quán cà phê để thưởng thức một ly cà phê thơm ngon đậm đà cùng với chiếc bánh mì nóng hổi đủ cho một bữa sáng.Một số quán cà phê đệp trên đường Trần Phú bạn có thể tham khảo như Runam Bistro, Trốn Cafe, Paramount cafe...

Từ con đường Trần Phú bạn có thể đi ra quảng trường 2/4 Nha Trang, công viên Bạch Đằng, công viên Bờ Biển, công viên Yến Phi,...để ngắm nhìn dòng người qua lại, những người lớn, cụ già tập thể dục, những em nhỏ vui chơi cùng nhau vào mỗi sáng hay chiều muộn. Các đôi ngồi bên nhau hàn thuyên chuyện trò.

Tháp trầm hương Tháp trầm hương ở quảng trường 2/4 Nha Trang.

Hoặc bạn có thể dạo một vòng vào khu chợ đêm Nha Trang để ăn tối, thưởng thức hải sản hay những món ăn dân dã, mua sắm đồ lưu niệm để tặng quà cho bạn bè người thân và gia đình. Còn nếu bạn muốn yên tĩnh thì hãy ra bãi biển trước mặt để có thể thả bước trên những bãi cát trắng mịn, nghe sóng vỗ nghe gió thổi để thấy mình tâm hồn mình thật nhẹ nhàng, sâu lắng.

Con đường Trần Phú vẫn luôn là điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước chọn là điểm dừng chân trong chuyến du lịch Nha Trang của mình bởi những lợi thế và thuận tiện mà nó mang lại.

Cách di chuyển đến đường Trần Phú

Sân bay quốc tế Cam Ranh cách đường Trần Phú Thành phố Nha Trang tầm 35km nên bạn có thể di chuyển về đây bằng xe bus, ô tô hoặc xe máy. Từ cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, di chuyển theo đường Nguyễn Tất Thành/ĐT657I, đi dọc theo đại lộ là sẽ tới trung tâm thành phố Nha Trang.

Bản đồ di chuyển về đường Trần Phú, Nha TrangBản đồ di chuyển về đường Trần Phú, Nha Trang

Khoảng cách khá xa nên việc lựa chọn phương tiện để di chuyển cũng rất quan trọng.

Nếu đi chuyển bằng taxi 4 chỗ thì giá dao động tầm 300.000đ -350.000đ/chiều. Hiện có nhiều hãng taxi hoặc xe công nghệ cho bạn lựa chọn.

Nếu di chuyển bằng xe bus, thì giá dao động tầm 40.000đ - 65.000đ/chiều. Chỉ cần di chuyển ra khỏi sân bay thì có thể bắt gặp những chiếc xe bus đợi sẵn để đón bạn.

Phương tiện xe máy thì ít du khách lựa chọn để di chuyển do đoạn đường khá xa nhưng nếu bạn bị say xe hoặc muốn đi xe máy để cảm nhận được cảnh quan trên đường thì có thể sử dụng xe grap, goviet để vận chuyển nhé!

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay tại https://www.bestprice.vn/ một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.