Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vinpearl: Thông báo kế hoạch đóng mở cửa khách sạn và phương án hỗ trợ khách hàng dịch Covid-19

1474 Views
Do diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid, BestPrice xin gửi Quý khách thông báo mới nhất từ Vinpearl về kế hoạch đóng mở cửa các khách sạn và các chính sách hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19.

Mục lục bài viết

  • 1. Kế hoạch đóng mở cửa khách sạn thuộc hệ thống Vinpearl
  • 2. Phương án hỗ trợ khách hàng đặt phòng Vinpearl trước tình hình dịch Covid-19 
    • 2.1 Đối tượng áp dụng chính sách hỗ trợ 
    • 2.2 Phương án hỗ trợ dời ngày khi đặt phòng Vinpearl 

Thông báo Vinpearl

Kế hoạch đóng mở cửa khách sạn thuộc hệ thống Vinpearl

Khu vực

Cơ sở lưu trú

Tình trạng vận hành

Quy định khi nhận phòng

Miền Bắc

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Mở cửa xuyên suốt

- Khách ngoại tỉnh từ khu vực cấp độ 1,2 + Khách đã tiêm đủ liều vaccine theo quy định: Cung cấp Giấy chứng nhận tiêm vaccine/Mã QR & được test nhanh miễn phí khi nhận phòng + Khách đã được tiêm 1 mũi vaccine: Cung cấp Giấy chứng nhận tiêm vaccine/Mã QR & Giấy xác nhận âm tính bằng phương pháp xét nghiệm kháng nguyên nhanh hoặc được test nhanh miễn phí khi nhận phòng + Các đối tượng khác: Cung cấp Giấy xác nhận âm tính bằng phương pháp RT-PCR trong 72 giờ- Khách nội tỉnh từ khu vực cấp độ 1,2 + Khách đã tiêm đủ liều vaccine theo quy định: Cung cấp Giấy chứng nhận tiêm vaccine/Mã QR & được test nhanh miễn phí khi nhận phòng + Khách đã được tiêm 1 mũi vaccine & các đối tượng khác: Cung cấp Giấy chứng nhận tiêm vaccine/Mã QR & Giấy xác nhận âm tính bằng phương pháp xét nghiệm kháng nguyên nhanh hoặc được test nhanh miễn phí khi nhận phòng- Khai báo y tế

Quảng Nam – Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Từ 8/10, mở cửa các ngày cuối tuần thứ 6,7,CN

- Chỉ nhận khách từ Đà Nẵng và khách từ địa phương được xác nhận cấp độ dịch 1,2- Cung cấp Giấy xác nhận âm tính trong vòng 72h hoặc được test nhanh miễn phí khi nhận phòng- Cung cấp mã QR khai báo y tế (trên Khaibaoyte.dangnang.gov hoặc Ứng dụng Danang Smart City) & giấy tờ tùy thân lúc nhận phòng

Vinpearl Resort & Spa Hội An

Đóng cửa

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Mở cửa từ 10/12/21 trở đi

- Chỉ nhận khách từ các khu vực cấp độ 1,2 (không tính đến tình trạng tiêm vaccine) hoặc cấp độ 3 (có thẻ xanh hoặc đã khỏi bệnh Covid19 trong vòng 6 tháng)- Khuyến khích khách hàng tự chủ động xét nghiệm trước khi di chuyển đến khách sạn để đảm bảo an toàn & chủ động lịch trình.- Cung cấp Giấy chứng nhận tiêm vaccine/Mã QR/Giấy ra viện/Giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly.- Cung cấp Giấy xét nghiệm âm tính bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên/PCR trong vòng 72h hoặc được test nhanh miễn phí khi nhận phòng.- Khai báo y tế

Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang

Mở cửa cuối tuần (T6 - CN)

- Khuyến khích khách hàng tự chủ động xét nghiệm trước khi di chuyển đến khách sạn để đảm bảo an toàn & chủ động lịch trình.- Cung cấp Giấy xác nhận âm tính hoặc được test nhanh miễn phí khi nhận phòng- Khai báo y tế

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Mở cửa xuyên suốt

Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Mở cửa xuyên suốt

- Khuyến khích khách hàng tự chủ động xét nghiệm trước khi di chuyển đến khách sạn để đảm bảo an toàn & chủ động lịch trình.- Cung cấp Giấy xác nhận âm tính hoặc được test nhanh miễn phí khi nhận phòng- Khai báo y tế

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Mở cửa xuyên suốt

Phương án hỗ trợ khách hàng đặt phòng Vinpearl trước tình hình dịch Covid-19

Đối tượng áp dụng chính sách hỗ trợ

Những đối tượng được nhận chính sách hỗ trợ khi đặt phòng Vinpearl đó là:

  • Áp dụng cho các booking có thời gian check-in tới 30/11/2021 và thông báo cho Vinpearl trước 48hrs trước ngày nhận phòng.
  • Đặt phòng của khách đang sinh sống tại các khu vực nguy cơ cao/rất cao (vùng cam/đỏ theo hướng dẫn đánh giá cấp độ dịch của QĐ 4800/QĐ-BYT);
  • Đặt phòng của khách tại các khách sạn Vinpearl nằm ở những khu vực nguy cơ cao/rất cao (vùng cam/đỏ theo hướng dẫn đánh giá cấp độ dịch của QĐ 4800/QĐ-BYT);
  • Đặt phòng của khách thuộc nhóm đối tượng F1, F2, F3 theo xác nhận của địa phương;
  • Đặt phòng của Y/bác sĩ/công an/quân nhân/doanh nghiệp Nhà nước được điều động chống dịch (có giấy tờ xác nhận)
  • Đặt phòng trong giai đoạn khách sạn đóng cửa

Phương án hỗ trợ dời ngày khi đặt phòng Vinpearl

Đối với những trường hợp đặt phòng theo chính sách giá (Không áp dụng Voucher):

  • Áp dụng CTKM đang có hiệu lực và phụ thu chênh lệch giá phòng nếu có.
  • Trong trường hợp giai đoạn mới có mức giá thấp hơn đặt phòng hiện tại, không áp dụng hoàn tiền/ cấn trừ phần chênh lệch.
  • Thời hạn dời ngày: 30/12/2021.

Đối với Voucher (Villa Voucher và Vinpearl Passport định ngày và không định ngày)

  • Gia hạn ngày lưu trú đến 30/11/2021, không tính phụ thu chênh lệch
  • Gia hạn ngày lưu trú từ 01/12/2021 đến 30/12/2021, áp dụng phụ thu chênh lệch (nếu có)

Đối với trường hợp đặt phòng trong giai đoạn khách sạn đóng cửa

  • Chuyển booking sang cơ sở khác thuộc vùng khác của VP (giá phòng có thể thay đổi tùy theo tình trạng phòng trống của cơ sở);
  • Dời ngày booking đến khi khách sạn mở cửa trở lại trước 30/12/21 (không phụ thu thêm trong trường hợp giá phòng có chênh lệch;
  • Hủy booking và cấn trừ cho booking sau.

Nếu Quý khách có booking đặt phòng Vinpearl được áp dụng chính sách hỗ trợ trong tình hình dịch Covid-19, vui lòng liên hệ với BestPrice thông qua số điện thoại tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ xử lý nhanh nhất. Bên cạnh đó, đừng quên đặt lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl ngay đối với những khách sạn đã được mở cửa nhé.

NT Dương

1474 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp