Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vinpearl Discovery Cửa Hội: Thông báo tạm đóng cửa để nâng cấp cơ sở vật chất

616 Views
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hệ thống Vinpearl đã quyết định tạm đóng cửa Vinpearl Discovery Cửa Hội từ 06/07/2021 đến 27/07/2021 để tiến hành bảo dưỡng, nâng cấp cơ sở vật chất

Vinpearl Discovery Cửa Hội

Do diễn biến khách quan của dịch bệnh Covid-19, từ ngày 06/07/2021 đến hết ngày 27/07/2021, Vinpearl Discovery Cửa Hội sẽ tạm đóng cửa để tiến hành kế hoạch bảo dưỡng và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng. Do vậy những booking có giai đoạn lưu trú trùng với thời gian bảo dưỡng sẽ được xử lý dời/chuyển theo phương án sau:

  • Thay đổi giai đoạn lưu trú tới trước ngày 30/11/2021 và Quý khách sẽ không phải chịu thêm phụ thu áp dụng với gói phòng.
  • Chuyển đổi khách sạn lưu trú trong cùng hệ thống Vinpearl với cùng giai đoạn, tùy vào tình trạng phòng trống. Quý khách sẽ cần thanh toán thêm chi phí phụ thu chênh lệch theo quy định.
  • Trường hợp Quý khách không ý dời ngày hoặc chuyển đổi Vinpearl khác, Quý khách có thể hủy đặt phòng miễn phí.

Với những booking đặt phòng Vinpearl Cửa Hội tại BestPrice, chúng tôi sẽ liên lạc lại với Quý khách để xử lý phát sinh sớm nhất. Hy vọng khi Vinpearl Discovery Cửa Hội mở cửa trở lại, Quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, hiện đại hơn.

NT Dương

616 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp