Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI] Vinpearl thông báo phương án hỗ trợ khách hàng mùa dịch

612 Views
Cùng BestPrice cập nhật ngay các phương án hỗ trợ mới nhất từ hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5* trong mùa dịch này nhé.  

Vinpearl mùa Covid

Cập nhật thông báo hỗ trợ khách hàng của Vinpearl trong mùa dịch

Với tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay, để BestPrice và Vinpearl có thể đồng hành cùng Quý khách trong việc phối hợp kiểm soát dịch Covid-19, Vinpearl đã có những chính sách, phương án hỗ trợ Quý khách hàng như sau:

Đối tượng áp dụng:

- Các booking của khách đang sinh sống tại các vùng có dịch theo công bố của Nhà nước;

- Các booking của khách tại các khách sạn Vinpearl nằm trong vùng công bố có dịch;

- Các booking của nhóm khách F1, F2, F3 theo xác nhận của cơ quan nhà nước.

Phương án hỗ trợ:

- Cho phép dời giai đoạn lưu trú đến hết ngày 31/12/2021. Phụ thu (nếu có) theo chính sách bán hàng tại thời điểm Quý khách sử dụng dịch vụ.

- Yêu cầu đặt phòng trước tối thiểu 15 ngày đối với giai đoạn thấp điểm, 30 ngày đối với giai đoạn cao điểm và 45 ngày với giai đoạn đỉnh điểm để đảm bảo có phòng. Nếu Quý khách có thắc mắc về các giai đoạn thấp điểm, cao điểm, đỉnh điểm, vui lòng liên hệ hotline BestPrice 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Công ty Du lịch BestPriceVinpearl cam kết sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất để có thể đảm bảo sức khỏe của khách hàng và cộng đồng. Qua đó, chúng tôi cũng rất mong nhận được sự thấu hiểu và thông cảm của Quý khách hàng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

NT Dương

612 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp