Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Dấu ấn Nhà tài trợ BestPrice Travel tại Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh 2023

347 Views

Sau 07 ngày diễn ra đồng loạt tại các quận/huyện trên địa bàn thành phố với không khí sôi động, tưng bừng, Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh 2023 với chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình" đã chính thức khép lại trong sự phấn khích của hơn 71.000 lượt khách tới tham quan, trải nghiệm.

Hãy cùng BestPrice Travel điểm lại kết quả của các hoạt động xuyên suốt khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Du lịch.

Tuần lễ Du lịch TP HCM 2023

Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023

BestPrice Travel - nhà tài trợ đặc biệt của Tuần lễ Du lịch

Trong sự kiện năm nay, Công ty Du lịch BestPrice chính thức trở thành nhà tài trợ đặc biệt của Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh, đồng hành cùng Sở Du lịch, các ban ngành và hơn 100 đại sứ xuyên suốt các hoạt động của Tuần lễ.

Lễ khai mạc Tuần lễ với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình”

Lễ khai mạc Tuần lễ với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình”

Việc hợp tác tài trợ cho Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023 của BestPrice Travel không chỉ góp phần quảng bá những đặc trưng về du lịch của TP.HCM mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về Việt Nam đất nước - con người đến du khách trong nước và bạn bè quốc tế. Đồng thời khẳng định sự đồng hành, chung tay kích cầu, phát triển du lịch TP. Hồ Chí Minh cùng với Sở Du lịch Thành phố

BestPrice Travel nhà tài trợ đặc biệt của Tuần lễ Du lịch

BestPrice Travel - nhà tài trợ đặc biệt của Tuần lễ Du lịch 2023

Tuần lễ ưu đãi giảm tới 5 triệu đồng

Trong khuôn khổ sự kiện, BestPrice Travel cũng triển khai gian hàng tại Bưu điện Thành phố - Quận 1 để giới thiệu đa dạng các sản phẩm, dịch vụ du lịch trong và ngoài nước với ưu đãi giảm giá tới 5 triệu đồng.

Sắc cam nổi bật của BestPrice tại Bưu điện Thành phố

Sắc cam nổi bật cùng nghìn ưu đãi HOT của BestPrice Travel

Hàng loạt các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn

Đặc biệt, Công ty Du lịch BestPrice cũng mang đến rất nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham quan như đặc sản “Vòng quay may mắn” 100% trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn cùng màn ca múa, biểu diễn nghệ thuật đầy ấn tượng. Trong suốt 04 ngày tham dự Tuần lễ, gian hàng của BestPrice luôn tấp nập, thu hút hàng nghìn người ghé thăm.

Gian hàng tấp nập khách check in tham gia Vòng quay may mắn

Gian hàng tấp nập khách check in tham gia "Vòng quay may mắn

Ban nhạc biểu diễn của BestPrice

Ban nhạc biểu diễn của BestPrice

BestPrice trao tặng bằng khen cho các đơn vị tham gia

Tại lễ bế mạc, BestPrice Travel với cương vị là nhà tài trợ đã trao tặng bằng khen cùng phần quà hiện kim cho “Điểm đến Xanh” của tuần lễ là Bưu điện Trung tâm TP Hồ Chính và 6 quận/huyện có hoạt động hưởng ứng tích cực xuyên suốt Tuần lễ Du lịch.

Lễ bế mạc Tuần lễ Du lịch 2023

Lễ bế mạc Tuần lễ Du lịch 2023

Đại diện BestPrice Travel trao tặng bằng khen

Đại diện BestPrice Travel trao tặng bằng khen

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, BestPrice Travel rất vui khi được đồng hành, góp phần kích cầu Du lịch cùng Sở Du lịch và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ Quý khách hàng.

Hy vọng trong những sự kiện tiếp theo, Quý khách hàng vẫn tiếp tục yêu mến và ủng hộ BestPrice. Hẹn gặp lại mọi người ở các chương trình tiếp theo của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

347 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp