Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Dịch vụ Du lịch được yêu thích nhất 2019

14049 Views
Ngày 29/12/2019, Công ty Du lịch BestPrice vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Dịch vụ Du lịch được yêu thích nhất trong chương trình Travelers' Best Choice Awards 2019.

Đôi nét về chương trình Travelers' Best Choice Awards

Diễn ra vào ngày 29/12/2019, tại hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội, sự kiện Travelers’ Best Choice Awards đã để lại nhiều ấn tượng cho khách du lịch. Đây là chương trình do Báo du lịch trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức với sự tham gia của nhiều đơn vị trong lĩnh vực công nghệ du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort, công ty lữ hành,…

Travelers’ Best Choice Awards được tổ chức nhằm vinh danh những Điểm đến Hấp dẫn, Công ty Chất lượng và Uy tín được yêu thích nhất do khách du lịch trong và ngoài nước bình chọn. Có thể nói rằng, đây chính là một sân chơi công bằng để các doanh nghiệp, điểm đến du lịch thi đua phát triển theo các tiêu chí: hấp dẫn, chất lượng, uy tín, hài lòng, đảm bảo tính chuyên nghiệp. Đồng thời, thông qua kết quả của chương trình, du khách sẽ có những lựa chọn tốt nhất về các thương hiệu du lịch nổi tiếng, chất lượng.

Chương trình Travelers' Best Choice Awards 2019

Chương trình Travelers' Best Choice Awards 2019

BestPrice Travel đạt danh hiệu Top 10 Dịch vụ Du lịch trực tuyến được yêu thích nhất

Vượt qua rất nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức và hàng trăm ứng cử viên xuất sắc khác, trong khuôn khổ lễ trao giải chương trình Travelers' Best Choice Awards 2019, Công ty Du lịch BestPrice đã được vinh danh ở hạng mục Top 10 Dịch vụ Du lịch trực tuyến được yêu thích nhất (Vietnam’s Top 10 Best Travel Online Service 2019) do khách du lịch bình chọn.

Tại lễ trao giải, ông Bùi Thanh Tú – CMO của Công ty Du lịch BestPrice đã bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi BestPrice Travel đạt được danh hiệu Top 10 Dịch vụ Du lịch trực tuyến được yêu thích nhất. Đồng thời, ông cũng khẳng định đây chính là động lực để công ty nỗ lực phát triển hơn nữa, cung cấp thêm nhiều dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong tương lai.

Đại diện Công ty Du lịch BestPrice lên nhận giải thưởng

Ông Bùi Thanh Tú – Giám đốc Marketing (CMO) của BestPrice Travel lên nhận giải thưởng

BestPrice Travel được thành lập từ năm 2010 và là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, BestPrice đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng như: Giấy chứng nhận xuất sắc được chứng nhận bởi TripAdvisor – Cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014, Đối tác tăng trưởng tốt nhất của Vinpearl năm 2017,...

Giải thưởng Top 10 Dịch vụ Du lịch trực tuyến được yêu thích nhất mà BestPrice đạt được trong chương trình Travelers’ Best Choice Awards 2019 chính là sự ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ BestPrice cũng như sự tin tưởng của khách hàng đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua. BestPrice Travel tự hào là một trong số ít các công ty du lịch nhận được tới hơn 90% sự hài lòng từ khách hàng dựa vào những đánh giá trên fanpage Facebook BestPrice và cộng đồng du lịch TripAdvisor.

Giải thưởng Top 10 Dịch vụ Du lịch trực tuyến được yêu thích nhất

Giải thưởng Top 10 Dịch vụ Du lịch trực tuyến được yêu thích nhất

Là một trong những công ty đón đầu xu hướng “One – stop – shop” trong lĩnh vực du lịch, BestPrice hướng đến việc cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ như: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, tour trọn gói, combo du lịch, du thuyền Hạ Long,…tới du khách. Đặc biệt, công ty đã và đang liên kết, trở thành đại lý chính thức của nhiều thương hiệu uy tín, có tên tuổi như Vietnam Airlines, Vinpearl, Viejet Air,…đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất tới khách hàng.

Danh hiệu Top 10 Dịch vụ Du lịch trực tuyến được yêu thích nhất không những khẳng định được vị thế của BestPrice mà còn là động lực lớn để công ty tiếp tục phát huy những điểm mạnh vốn có, nâng cao chất lượng dịch vụ và vươn tầm xa hơn trở thành Công ty du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

BestPrice Travel

Nguồn ảnh: BestPrice

14049 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp