Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Công ty Du Lịch BestPrice khai trương chi nhánh tại Hải Dương

2736 Views
Công ty Du Lịch BestPrice đã chính thức khai trương và khánh thành chi nhánh BestPrice tại thành phố Hải Dương.

Trong những năm qua, BestPrice đã tạo dựng được sự tin tưởng, niềm tin yêu vững chắc trong lòng khách hàng gần xa và khẳng định được thương hiệu của mình ở trong nước cũng như trên trường Quốc tế. Nhằm phát triển hệ thống để phục vụ khách hàng mọi miền nhanh chóng và chu đáo hơn, ngày 8/3/2015, Công ty Du lịch BestPrice đã chính thức tổ chức lễ khai trương chi nhánh Bestprice tại Hải Dương toạ lạc tại địa chỉ 20 Nguyễn Lương Bằng, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương.

Lễ khai trương chi nhánh Công ty Du lịch BestPrice tại Hải Dương đã được tiến hành long trọng với sự tham dự của các vị đại biểu gồm có chính quyền địa phương, các đơn vị đối tác, truyền hình, báo chí, và khách mời của BestPrice. Đặc biêt, BestPrice hân hạnh được đón tiếp ông Vũ Văn Lương- Giám đốc Sở Giáo Dục và Đào Tạo TP. Hải Dương cùng các cán bộ công nhân viên sở; các cán bộ Ủy Ban Nhân Dân các huyện tại TP. Hải Dương,…

Khai trương Công ty CP Công nghệ Du lịch BestPrice chi nhánh Hải Dương.

Khai trương Công ty CP Công nghệ Du lịch BestPrice chi nhánh Hải Dương.

Tính đến nay, Công ty CP Công nghệ Du lịch Bestprice đã có Trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 3 chi nhánh đặt tại 3 thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh, TP Hải Phòng, TP Hải Dương cùng 3 văn phòng đại diện tại Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.Theo ban lãnh đạo của BestPrice, TP. Hải Dương là một điểm sáng, tạo nhiều thuận lợi cho Công ty dễ dàng phục vụ các doanh nghiệp, tổ chức cũng như các gia đình, đem đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch nhanh chóng, hoàn hảo với giá cả tốt nhất.

Ông Khúc Tân Dũng- Tổng Giám Đốc Công ty Du Lịch BestPrice lên đọc bài phát biểu

Ông Khúc Tân Dũng- Tổng Giám Đốc Công ty Du Lịch BestPrice lên đọc bài phát biểu

Ông Khúc Tân Dũng- Tổng Giám Đốc Công ty Du Lịch BestPrice và ban lãnh đạo cắt băng khánh thành.

Ông Khúc Tân Dũng- và ban lãnh đạo chi nhánh cắt băng khánh thành.

Ngay trong ngày đầu khai trương, đã có hơn 8 đoàn giáo viên và doanh nghiệp liên hệ đặt tour du lịch tại chi nhánh Hải Dương của BestPrice. Đây thực sự là bước khởi đầu nhiều tiềm năng, hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai của chi nhánh BestPrice tại Hải Dương.

2736 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp