Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cảnh báo hiện tượng mạo danh BestPrice lừa đảo khách hàng

7874 Views

BestPrice xin cung cấp những thông tin giúp Quý khách tránh mắc chiêu trò của kẻ xấu, mạo danh Công ty chúng tôi, giả làm viên Công ty để lừa đảo khiến khách hàng mất tiền oan.

Mục lục bài viết

  • 1. Các chiêu trò lừa đảo tinh vi
    • 1.1 Lập Fanpage Facebook mạo danh Công ty BestPrice
    • 1.2 Mạo danh nhân viên của BestPrice
    • 1.3 Sử dụng trái phép hình ảnh giải thưởng, giấy phép của BestPrice
    • 1.4 Mạo danh hợp tác với BestPrice để tổ chức các sự kiện, chương trình tặng quà
  • 2. Cách thức liên hệ thông tin tới BestPrice 

BestPrice.vn tự hào là Công ty du lịch uy tín, đã có hơn 13 năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn đối tác và hàng vạn khách hàng. BestPrice xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng & đối tác trong thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ các dịch vụ của BestPrice.

Tuy nhiên lợi dụng lòng tin của Quý khách với BestPrice, trong thời gian gần đây đã có rất nhiều đối tượng đã mạo danh BestPrice để lừa đảo chiếm dụng tiền của mọi người.

Các chiêu trò lừa đảo tinh vi

Lập Fanpage Facebook mạo danh Công ty BestPrice

Các đối tượng lập rất nhiều Fanpage Facebook mạo danh Công ty du lịch BestPrice để bán hàng, hoặc tuyển đại lý, cộng tác viên. Hình thức là lừa mọi người chuyển tiền đặt dịch vụ, hoặc yêu cầu đặt cọc ký quỹ nếu muốn làm đại lý, cộng tác viên của chúng.

Sau khi Quý khách chuyển tiền, đối tượng sẽ cắt đứt và chặn các liên lạc, và thậm chí xóa Facebook.

Mạo danh Bestprice.vn để lừa đảo

Fanpage Facebook mạo danh Công ty du lịch BestPrice

>>> CÁCH NHẬN DIỆN, KIỂM TRA:

  • Công ty du lịch BestPrice chỉ có duy nhất số điện thoại tổng đài: 1900 2605, hoặc số máy bàn (024) 7307 2605, (028) 7307 2605.
  • Facebook chính thức của BestPrice có tích xanh (Dấu tích xanh nhằm thể hiện: Fanpage hoặc Facebook đó là chính chủ, hoặc thương hiệu này có ảnh hưởng tới cộng đồng). Tính tại thời điểm năm 2023, Fanpage của BestPrice đã có hơn 2.500 lượt đánh giá của các Quý khách hàng.
  • Fanpage Facebook các đối tượng lừa đảo sử dụng đều là mới lập, không hề có tích xanh, không có lượt đánh giá của khách hàng.

Mạo danh nhân viên của BestPrice

Mạo danh nhân viên BestPrice để tư vấn đặt dịch vụ và giao dịch với khách hàng, đồng thời làm giả hóa đơn xác nhận đặt phòng. Lấy danh nghĩa là CTV của BestPrice đăng bán combo du lịch của Công ty, tương tác nhiều trong các hội nhóm du lịch. Vậy nên không ít người vì cả tin mà đã mắc bẫy những kẻ lừa đảo.

Đối tượng mà họ hướng tới thường là những khách hàng nhẹ dạ, chưa có nhiều kinh nghiệm đặt hàng trực tuyến, chưa có kinh nghiệm đi du lịch nhiều hoặc tâm lý bị hấp dẫn bởi những deal giảm giá. Lợi dụng uy tín của BestPrice và lòng tin của khách hàng nên khi lừa được khách thực hiện giao dịch, kẻ mạo danh sẽ ôm tiền, xóa tài khoản và chạy trốn.

hóa đơn mạo danh bestprice

Hình ảnh hóa đơn bị làm giả gửi xác nhận cho khách hàng sau khi giao dịch

>>> CÁCH NHẬN DIỆN, KIỂM TRA:

  • Nếu là nhân viên Công ty, thì các quy trình tư vấn, giao dịch với khách hàng đều tuân thủ theo quy trình Công ty BestPrice đề ra. Cụ thể nếu khách hàng đặt dịch vụ sẽ có tin nhắn Zalo, hoặc email của BestPrice gửi tới để xác nhận đơn hàng. Địa chỉ email gửi thông tin là booking@bestprice.vn, Zalo doanh nghiệp của Công ty là BestPrice.
  • Nếu người bán nhận là cộng tác viên, đại lý của BestPrice thì trước khi thanh toán, Quý khách hoàn toàn có thể gọi điện, liên hệ BestPrice để xác nhận cho yên tâm.

Sử dụng trái phép hình ảnh giải thưởng, giấy phép của BestPrice

Trường hợp khác, đối tượng cá nhân hoặc thậm chí đơn vị kinh doanh sử dụng hình ảnh trái phép các giải thưởng, thông tin giấy phép, hoặc chứng nhận của BestPrice nhằm nâng cao sự uy tín của chúng.

Mạo danh BestPrice website giả mạo

Website sử dụng trái phép giấy phép kinh doanh, giấy phép lữ hành quốc tế cùng các giải thưởng và đơn vị đối tác của BestPrice

website sử dụng trái phép giấy phép kinh doanh của BestPrice

Website sử dụng trái phép giấy phép kinh doanh của BestPrice

>>> CÁCH NHẬN DIỆN, KIỂM TRA:

  • Hiện tại BestPrice hiện sở hữu và hoạt động duy nhất trên các trang web chính thức sau:

Thị trường khách Việt Nam tại: https://www.bestprice.vn

Thị trường khách Quốc tê tại: https://www.bestpricetravel.com

Những đơn vị tự nhận tên là Công ty du lịch BestPrice nhưng không có website với địa chỉ như trên, chính là đối tượng mạo danh.

  • Công ty du lịch BestPrice chỉ có duy nhất số điện thoại tổng đài: 1900 2605, hoặc số máy bàn (024) 7307 2605, (028) 7307 2605.
  • Có những đối tượng lập website chuẩn chỉ, nhưng lấy thông tin giấy phép kinh doanh của chúng tôi. Quý khách hàng có thể tra cứu thông tin giấy phép kinh doanh ngay tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp: https://dichvuthongtin.dkkd.gov.vn/

Tra cứu thông tin giấy phép kinh doanh

Tra cứu thông tin giấy phép kinh doanh

Mạo danh hợp tác với BestPrice để tổ chức các sự kiện, chương trình tặng quà

BestPrice cũng nhận được nhiều phản ánh của Quý khách về việc một số đối tượng lợi dụng tên Công ty BestPrice và lòng tin của khách hàng để lừa đảo bằng cách: Mạo danh hợp tác với BestPrice để tổ chức các sự kiện, chương trình để tri ân, tuyển sinh…
Đối tượng lừa đảo, mạo danh Công ty du lịch BestPrice
Giả mạo nhân viên của BestPrice để lừa đảo
BestPrice.vn hiện KHÔNG triển khai chương trình hợp tác, liên kết nào như trên. Do đó, khuyến nghị Quý khách hàng nên cẩn trọng, không chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân hay chuyển tiền cho các đối tượng đáng nghi.
>>> CÁCH NHẬN DIỆN, KIỂM TRA:
  • Đối tượng lừa đảo thường yêu cầu Quý khách cung cấp nhiều thông tin cá nhân, hoặc yêu cầu đặt cọc tiền, hoặc click vào đường link/ địa chỉ website lạ để làm các nhiệm vụ...
  • Các chương trình tri ân, sự kiện của BestPrice sẽ được thông báo qua các kênh chính thức của Công ty như website, Zalo Công ty, email Công ty, hay Fanpage chính thức.
  • Với những chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng thân thiết, khách VIP cần thông báo qua điện thoại, chúng tôi sẽ chỉ gọi để thông báo chứ không yêu cầu Quý khách làm bất cứ nhiệm vụ, hay đặt cọc tiền vô lý nào.

Cách thức liên hệ thông tin tới BestPrice

Khách hàng có thể liên hệ tới BestPrice qua các kênh chính thống dưới đây để đặt các dịch vụ du lịch, hoặc kiểm tra thông tin, hay trình báo khi có nghi ngờ:

  1. SĐT Tổng đài của BestPrice: 1900 2605
  2. BestPrice hiện có 3 văn phòng chính tại TP Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng, Quý khách hoàn toàn có thể tới để được tư vấn hoặc hỗ trợ khi cần thiết:

- VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm - Điện thoại: 024 7307 2605

- VP HCM: 21C Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 7307 2605

- VP Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng - Điện thoại: 024 7307 2605

  1. Trang Fanpage: https://www.facebook.com/BestPricevn
  2. Zalo BestPrice: zalo.me/2792353866366483577
  3. Website và email liên hệ chính thức từ BestPrice:

Hiện tại BestPrice hiện sở hữu và hoạt động duy nhất trên các trang web chính thức sau:

  • Thị trường khách Việt Nam tại: https://www.bestprice.vn
  • Thị trường khách Quốc tê tại: https://www.bestpricetravel.com

Những khách hàng đặt dịch vụ và sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến cần lưu ý chỉ liên hệ và chuyển tiền cho nhân viên có email @bestprice.vn (email chính thức của công ty).

Công ty du lịch Bestprice.vn

Công ty du lịch BestPrice

Để có thể nhận biết thông tin xác thực và tránh bị kẻ xấu lừa đảo, khách hàng chỉ thực hiện giao dịch với BestPrice thông qua các hình thức thanh toán được liệt kê chi tiết tại đây.

BestPrice luôn tự hào là một công ty du lịch uy tín, cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và giá trị tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và đang tích cực làm việc với các cơ quan chức năng để ngăn chặn các hành vi lừa đảo. BestPrice sẽ không bỏ qua bất kỳ hành vi lừa đảo nào và sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Việc giả danh là hành vi trái pháp luật, vì vậy, khi nhận thấy những thông tin liên hệ sai phạm mạo danh BestPrice để tiếp cận tư vấn dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ phản ánh lại với BestPrice để xác thực thông tin, tránh bị mắc bẫy lừa đảo.

7874 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp