Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cảnh báo chiêu lừa đảo mới: Mượn danh BestPrice để khách hàng tin tưởng

561 Views
BestPrice xin khuyến cáo khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh nên lưu ý để tránh bị kẻ xấu giả danh lừa đảo khiến khách hàng mất tiền oan.

Mục lục bài viết

  • 1. Các chiêu trò lừa đảo trên tin nhắn thông qua Mạng xã hội 
  • 2. Thông tin liên hệ BestPrice

Công ty CP Du lịch BestPrice tự hào đã có kinh nghiệm hơn 13 năm điều tour trong nước và quốc tế và nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Tuy nhiên, lợi dụng lòng tin đó, trong thời gian vừa qua đã có một số đối tượng mạo danh BestPrice để lừa đảo khách hàng.

Các chiêu trò lừa đảo trên tin nhắn thông qua Mạng xã hội

Fanpage với tên Công ty “STAR Travel Du Ngoại Biển xanh” giới thiệu rằng có liên kết với BestPrice để thực hiện chương trình hướng nghiệp cho các bé. Sau khi nhận được thông tin, BestPrice đã ngay lập tức phản hồi cảnh cáo cũng như lên các bài viết truyền thông để thông báo cho Quý khách hàng về chiêu thức lừa đảo tinh vi này.

Đối tượng nhắn tin mạo danh BestPriceĐối tượng giả mạo thông tin có liên kết với BestPrice

Lừa đảo miễn phí Du thuyền 5*

Lừa đảo miễn phí tour du thuyền 5 sao

Fanpage lừa đảo

Fanpage của các đối tượng lừa đảo

Thủ đoạn hỗ trợ chi phí cho khách

Thủ đoạn hỗ trợ chi phí đánh vào tâm lý khách hàng

Một lần nữa, BestPrice xin đính chính là K̲H̲Ô̲N̲G̲ ̲C̲Ó̲ sự hợp tác liên kết nào với công ty có tên như trên. Thông tin có sự liên kết với Công ty “STAR Travel Du Ngoại Biển xanh” hay làm việc với nhân viên chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” này là hoàn toàn bịa đặt.

Thông tin liên hệ BestPrice

Qua sự việc này, chúng tôi khuyến cáo khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh nên lưu ý để tránh mất tiền oan. Nếu gặp trường hợp tương tự, Quý khách hàng có thể liên hệ hotline chính thống của Công ty CP Du lịch BestPrice qua số 1900 2605 để chúng tôi có các biện pháp xử lý, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Ngoài ra, BestPrice hiện đang có 3 VP tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Quý khách có thể đến trực tiếp các địa điểm dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ thông tin cần thiết.

  • 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (024) 7307 2605
  • 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. (028) 7307 2605
  • Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng. (024) 7307 2605

Việc giả danh là hành vi trái pháp luật, vì vậy, khi nhận thấy những thông tin mạo danh BestPrice, khách hàng có thể liên hệ phản ánh lại với BestPrice qua các cách thức liên hệ trên để được xác thực thông tin, tránh bị tốn tiền oan, mắc bẫy lừa đảo không đáng có.

Tác giả: Quỳnh Hương.

Nguồn ảnh: BestPrice.

561 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp