Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BPGroup “quẩy hết mình” tại đêm tiệc Year End Party 2022

678 Views
Những ngày cuối năm 2022 vừa, Tập đoàn BPGroup đã tổ chức thành công bữa tiệc Year End Party cho các văn phòng Hà Nội, Hải Phòng và Hồ Chí Minh. Cùng BPGroup tổng kết lại những thành tựu trong năm Tân Sửu vừa qua nhé!

Ngày 03/01/2023, BPGroup đã tổ chức bữa tiệc Year End Party đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Bữa tiệc được tổ chức trong không khí ấm áp và vô cùng sôi đông. Bữa tiệc Year End Party tiếp theo dành cho Hà Nội và Hải Phòng được tổ chức vào ngày 14/01/2023.

Trong các bữa tiệc, Anh Khúc Tân Dũng - Tổng Giám đốc của Tập đoàn BPGroup đã lên phát biểu tổng kết lại những kết quả mà cả Tập đoàn đã đạt được trong năm 2022:

  • 2 văn phòng du lịch BestPrice Travel khai trương tại địa chỉ mới khang trang, giao thông thuận tiện hơn.
  • 2 nhà thuốc Pharmart.vn được khai trường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự ủng hộ mạnh mẽ từ Quý Khách hàng và Quý Đối tác.

Bên cạnh đó, anh cũng chỉ ra những điểm cần cải thiện để các BPsers có thể đạt được kết quả cao hơn trong năm 2023.

Những dấu ấn của Tập đoàn BPGroup trong năm 2023

Kế đó, trong bữa tiệc, BPGroup đã bổ nhiệm thêm 10 vị trí quản lý để hỗ trợ Ban Giám đốc dẫn dắt đội nhóm hoàn thành kế hoạch 2023 đã đề ra.

Mrs. Đặng Tố Loan được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Marketing

Tiếp theo là Lễ Vinh danh gần 20 nhân sự có thâm niên làm việc trên 5 năm. Có những nhân sự đã bên cạnh và đồng hành với Tập đoàn từ những ngày tháng đầu tiên cho đến nay, BPGroup rất hy vọng những nhân sự này vẫn sẽ tiếp tục đồng hành của sự phát triển của Tập đoàn trong nhiều năm sau nữa.

Vinh danh những nhân sự gắn bó trên 5 năm

Phần cuối cùng trong buổi lễ trang trọng của Year End Party 2022 đó là phần Trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022, với:

  • 4 giải Best Seller
  • 1 giải Best Review

Trao giải Best Seller cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022

Sau phần nghi lễ trang trọng, các BPsers đã có những tiết mục văn nghệ vô cùng độc đáo để làm nóng không khí của bữa tiệc. Các tiết mục được thể hiện trên sân khấu không chỉ được đầu tư về trang phục mà còn có cả sự sáng tạo trong nội dung. Hy vọng các BPsers sẽ luôn giữ được sự nhiệt huyết của mình trong việc cũng như các hoạt động tập thể để Tập đoàn ngày một phát triển vững mạnh.

Những khoảnh khắc tuyệt vời trong bữa tiệc Year End Party 2022 của Tập đoàn BPGroup

Nhân dịp năm mới 2023 sắp tới, BPGroup trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác đã luôn đồng hàng cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Mong rằng trong năm mới, BPGroup vẫn luôn là điểm đến uy tín, đối tác tin cậy của Quý khách hàng và Quý Đối tác.

Tác giả: Thanh Dương

Nguồn ảnh & video: BestPrice.vn

678 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp