Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[BestPrice.vn] Thông báo chuyển địa chỉ văn phòng tại Hà Nội

10006 Views
Công ty Du lịch BestPrice chính thức chuyển văn phòng tới địa chỉ mới là 57 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kính chào Quý khách!

Sau nhiều năm hoạt động tại địa chỉ 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty Du lịch BestPrice chính thức chuyển văn phòng tới địa chỉ mới là 57 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

BestPrice.vn đổi địa chỉ văn phòng Hà Nội

BestPrice.vn đổi địa chỉ văn phòng Hà Nội

Đây được xem là một bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động của BestPrice.vn. Văn phòng mới khang trang hơn, tại địa điểm thuận tiện hơn là một phần trong kế hoạch của chúng tôi, nhằm đáp ứng sự phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

Văn phòng BestPrice.vn tại Hà Nội sẽ chính thức đổi địa chỉ kể từ 27/12/2021. Mọi giao dịch và thư từ, xin Quý khách vui lòng liên hệ với BestPrice.vn tại địa chỉ mới – 57 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trong thời gian chuyển văn phòng, mọi hoạt động tại BestPrice vẫn diễn ra bình thường, do đó Quý khách có thể liên hệ tới số tổng đài 1900 2605 - (024/028) 7307 2605 hoặc nhắn tin qua fanpage Facebook, Zalo, Website để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

BestPrice xin chân thành cảm ơn. Hi vọng BestPrice.vn vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng trong thời gian tới sắp tới!

BestPrice.vn

10006 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Nguyen thi hoan, Trả lời

Toi vua đất ve đi Sài gòn ,thay hiện thành công .gio toi phải xem ve ở đâu

BestPrice Travel

Dạ chào anh/chị ạ, BestPrice có kiểm tra thông tin của mình trên hệ thống của BestPrice nhưng không có thông tin nên có lẽ mình đã đặt vé ở đại lý khác ạ. Anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý vé mà mình đã đặt để được hỗ trợ cụ thể nhé!