Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPricers hướng về miền Trung ruột thịt

806 Views
Tuần vừa qua, Ban giám đốc Công ty Du lịch BestPrice đã phát động chiến dịch “Hướng về miền Trung” và đã được toàn thể nhân viên trong Công ty hưởng ứng nhiệt tình.

Từ đầu tháng 10 đến nay, những thông tin thiệt hại về người và của tại miền Trung luôn tràn ngập trên các kênh tin tức và mạng xã hội. Vì vậy, trong tuần vừa qua, Ban giám đốc Công ty Du lịch BestPrice đã quyết định phát động chiến dịch “Hướng về miền Trung”. Chiến dịch được phát động với sự tham gia nhiệt tình của tập thể BestPricers.

Mỗi nhân viên trong Công ty đồng lòng trích một ngày lương để hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua mùa lũ. Cùng với đó, quỹ công ty và quỹ công đoàn cũng trích tiền để tham gia chiến dịch này. Không chỉ có thế, chiến dịch cũng đã nhận được sự ủng hộ từ các cá nhân trong Công ty với mong muốn có thể giúp đỡ nhiều hơn. Đến ngày 27/10/2020, chiến dịch đã nhận được 50.000.0000 VNĐ tiền ủng hộ đồng bào miền Trung.

BestPrice qua trụ sở Quỹ Hy vọng

Tham quan Quỹ Hy vọng và tìm hiểu về các chương trình từ thiện

Sau đó, BestPrice đã liên hệ ngay với Quỹ Hy vọng – quỹ từ thiện được vận hành bởi báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT.

Sáng ngày 28/10/2020, ông Bùi Thanh Tú – đại diện Công ty Du lịch BestPrice đã có cuộc gặp mặt với ông Ngô Anh Tuấn – đại diện Quỹ Hy vọng để chuyển tiền ủng hộ. Trao đổi với ông Ngô Anh Tuấn, ông cho biết: tuần vừa qua Quỹ đã di chuyển đến các tỉnh Thừa Thiên Huế và trao tận tay bà con những món quà được độc giả và các doanh nghiệp ủng hộ. Sau khi cơn bão số 9 qua, Quỹ Hy vọng sẽ tiếp tục di chuyển đến các tỉnh Hã Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị để hỗ trợ bà con sau lũ.

Trao quà ủng hộ miền Trung

Ông Bùi Thanh Tú - Đại diện BestPrice trao quà ủng hộ miền Trung

Hy vọng, những đóng góp từ tập thể BestPricers sẽ phần nào giúp được bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này.

NT Dương

806 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp