Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice vinh dự đạt TOP 10 đại lý xuất sắc nhất của Jetstar Pacific

1132 Views
Tin vui đầu xuân 2020, BestPrice vinh đạt Top 10 đại lý có doanh số xuất sắc nhất của Jetstar Pacific.

Mục lục bài viết

  • 1. Jetstar trao tặng cúp Top 10 đại lý có doanh số cao nhất cho BestPrice
  • 2. Đặt vé máy bay Jetstar Pacific tại BestPrice

Jetstar trao tặng cúp Top 10 đại lý có doanh số cao nhất cho BestPrice

Mừng xuân mới, BestPrice vinh dự 2 năm liên tiếp được nằm trong top 10 đại lý có doanh số cao nhất của Jetstar Pacific. Tương đương với đó là những giá trị được gửi đến khách hàng từ hãng hàng không Jetstar và tổng đại lý vé máy bay cấp 1 BestPrice. Đây là giải thường thường niên do tập đoàn Jetstar Group nói chung và Công ty Jetstar Pacific nói riêng tổ chức. Nhằm vinh danh các công ty, đại lý có thành tích doanh số xuất sắc nhất trong năm.

Vượt qua những quy định khắt khe cũng như các đối thủ đáng gờm khắp cả nước, BestPrice Travel vinh dự đạt top 10 đại lý có doanh số cao nhất năm 2019, được Jetstar trao cúp và bằng khen. Không thế phủ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đặt vé máy bay, BestPrice ngày càng khẳng định vị thế là một trong những đại lý vé máy bay uy tín nhất Việt Nam cũng như quốc tế.

Jetstar trao tặng cúp Top 10 đại lý có doanh số cao nhất cho BestPrice

Jetstar trao tặng cúp Top 10 đại lý có doanh số cao nhất cho BestPrice

BestPrice vinh dự lọt vào Top 10 đại lý có doanh số cao nhất của Jetstar Pacific

BestPrice vinh dự lọt vào Top 10 đại lý có doanh số cao nhất của Jetstar Pacific

Đặt vé máy bay Jetstar Pacific tại BestPrice

Nếu Jetstar Pacific không ngừng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vé máy bay giá rẻ "sập sàn" thì BestPrice luôn nỗ lực hết mình để đưa được những tấm vé đó tới tay người tiêu dùng. Hơn hết là cải thiện chất lượng phục vụ, tăng cường chất lượng tư vấn viên, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua tổng đài 1900 2605. Chỉ cần bạn muốn đặt vé máy bay Jetstar giá rẻ, cần giải đáp các vấn đề liên quan đến quy định hành lý, hoàn, hủy, đổi vé,... tất cả sẽ được hỗ trợ chỉ sau một cuộc điện thoại.

Đối với những khách hàng đã, đang và sẽ đặt vé máy bay Jetstar tại BestPrice.vn, nhanh tay kiểm tra các khuyến mãi mới nhất để dễ dàng nắm trong tay tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý. Mong rằng BestPrice luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy không chỉ với Jetstar Pacific mà còn với tất cả khách hàng thân yêu.

Danielle Ng

Nguồn ảnh: BestPrice

1132 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp