Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice x Vinpearl: Đẩy mạnh hợp tác chiến lược đa lĩnh vực trong năm 2023

2865 Views
Vừa qua, ngày 14/11/2022, BestPrice và Vinpearl đã chính thức cam kết đẩy mạnh hợp tác song phương trên nhiều lịch vực trong ngành du lịch để cùng đi đến một mục đích chung là nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng du lịch Việt.

Là một trong số ít các đơn vị du lịch lữ hành hợp tác chiến lược với Vinpearl - hệ thống resort và khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn quốc, BestPrice rất vinh dự được tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang đến cho du khách những gói phòng tiêu chuẩn 5*, dịch vụ đẳng cấp cùng những trải nghiệm du lịch mới lạ chưa từng có.

Tại Trung tâm Hội nghị Almaz (Long Biên - Hà Nội), trong khuôn khổ buổi hội thảo “Vinpearl và xu hướng du lịch 2023” có gần 200 đại lý của Vinpearl tham dự.

Buổi hội thảo “Vinpearl và xu hướng du lịch 2023”

Đại diện của BestPrice, ông Bùi Thanh Tú - Giám đốc Marketing đã thay mặt tập thể BestPrice vinh dự nhận kỷ niệm chương & chứng nhận ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA VINPEARL 2023 dành cho các Đại lý có doanh số tốt nhất của Vinpearl trong năm 2022.

Ông Bùi Thanh Tú, đại diện BestPrice lên nhận kỷ niệm chương và chứng nhận từ Vinpearl

Đây là chứng nhận rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên BestPrice đã phục vụ tận tình hàng trăm lượt khách hàng sau khi Việt Nam chính thức mở cửa Du lịch trở lại hồi đầu năm 2022.

BestPrice tiếp tục trở thành đối tác chiến lược của Vinpearl trong năm 2023

Không chỉ có gói phòng Vinpearl với mức giá tốt nhất thị trường, mà ngay trong năm 2023, BestPrice sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ hơn nữa các dịch vụ Golf, dịch vụ MICE và cung cấp các vé vui chơi của Vinpearl trên toàn quốc như: VinWonders Phú Quốc ,VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinKE & Vinpearl Aquarium,...

Buổi hội thảo và tọa đàm diễn ra trang trọng với hơn 200 đại lý của Vinpearl

Hy vọng đây sẽ là bước đệm cho những bước phát triển vượt bậc của BestPrice và Vinpearl trong năm 2023 để du khách trong và ngoài nước có thêm sự yêu thích đối với trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Tác giả: Thanh Dương

Nguồn ảnh: BestPrice & Vinpearl

2865 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp