Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice tự hào là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Bamboo Airways

877 Views
Nhằm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ hội đặt vé máy bay Bamboo giá rẻ nhất. BestPrice không ngừng nỗ lực, tự hào trở thành đại lý cấp 1 của Bamboo Airways.

Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2019, hãng hàng không trực thuộc tập đoàn FLC đã và đang ngày càng chiếm được tình cảm từ phía khách hàng. Minh chứng cho điều đó là ngày càng nhiều hành khách quan tâm tới đặt vé máy bay Bamboo Airways, các chính sách cũng như quy định của hãng.

Đại lý vé máy bay Bamboo Airways

Đại lý vé máy bay Bamboo Airways

Liên tiếp từ quý II năm 2019 đến nay (tức quý II năm 2020), Bamboo Airways luôn nằm trong top hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ nhất trong các hãng nội địa. Bên cạnh đó, vào cuối năm 2019, Tre Việt trở thành hãng bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam sở hữu dòng máy bay lớn thế hệ mới Boeing 787-9 với khoang thương gia cao cấp, phục vụ khách hàng trên mọi chuyến bay dài.

Hơn thế, hãng không chỉ tập trung khai thác các chặng nội địa, các tuyến điểm Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... mà có chú trọng hướng đến những đường bay dài tới Châu Âu như Séc. Xa hơn là đường bay thẳng đầu tiên nối Việt Nam và Hoa Kỳ.

BestPrice tự hào là đại lý cấp 1 của Bamboo Airways

BestPrice tự hào là đại lý cấp 1 của Bamboo Airways

01/01/2020, BestPrice vinh dự trở thành đại lý cấp 1 chính thức của Bamboo Airways sau gần 1 năm cung cấp các dịch vụ vé máy bay từ Tre Việt. Điều này là dấu mốc liên kết quan trọng đối với công ty du lịch đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành như BestPrice.

Bên cạnh đó mua vé máy bay tại Bamboo tại BestPrice, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống kiểm tra giá thông minh, chức năng so sánh vé máy bay giá rẻ giữa nhiều hãng của tất cả các ngày trong tháng.

Tự hào là tổng đại lý cấp 1 của rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế. Nhanh tay trải nghiệm đặt vé nhanh chóng thông qua website BestPrice.vn, hoặc một cách đơn giản hơn chính là liên hệ thẳng tới hotline 1900 2605, nhấn phím 0 để được tư vấn 24/7.

877 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp