Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel tưng bừng kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty

725 Views
Ngày 26/05/2022 vừa qua, Công ty Du lịch BestPrice đã tổ chức thành công đêm tiệc mừng sinh nhật tròn 12 tuổi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 12 năm chặng đường chinh phục một niềm tin - BestPrice đã, đang và sẽ luôn không ngừng phát triển trong tương lai để đem lại những sản phẩm du lịch hấp dẫn giúp du khách có những chuyến đi ý nghĩa, khó quên. Đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu BestPrice Travel, vươn lên trở thành một trong những Công ty Du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á....

Ngày 26 tháng 5 năm 2022 là thời điểm đánh dấu BestPrice Travel thành lập tròn 12 năm: 12 năm chặng đường chinh phục một niềm tin. Kể từ khi thành lập đến nay, BestPrice Travel vẫn luôn nỗ lực bền bỉ để khẳng định vị thế, vươn lên trở thành một trong những công ty Du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Kỷ Niệm 12 Năm Thành Lập Công Ty Du Lịch BestPrice

Kỷ Niệm 12 Năm Thành Lập Công Ty Du Lịch BestPrice

Khởi nguồn từ một văn phòng nhỏ nằm trên phố Trường Chinh - Hà Nội với số lượng nhân sự ít ỏi chỉ vỏn vẹn 2 thành viên,. Công ty Du lịch BestPrice đã không ngừng vươn lên và có những bước chuyển mình đáng kể khi lần lượt khai trương văn phòng đại diện tại một số thành phố lớn trên cả nước cùng quy mô hơn 120 nhân sự.

Trải qua 12 năm hoạt động, BestPrice Travel đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng chú ý như: liên tục đạt được chứng nhận xuất sắc của TripAdvisor từ năm 2015 đến nay; là đối tác chiến lược và có sự tăng trưởng tốt nhất của hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl từ năm 2017 đến nay; là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietravel Airlines; lọt vào Top 10 dịch vụ du lịch trực tuyến được yêu thích nhất năm 2019 do khách du lịch bình chọn,...

BestPrice Nỗ Lực Đạt Được Rất Nhiều Thành Tựu Trong Hành Trình 12 Năm Phát Triển

BestPrice Nỗ Lực Đạt Được Rất Nhiều Thành Tựu Trong Hành Trình 12 Năm Phát Triển

Tuy nhiên không phải con đường thành công nào cũng được trải đầy hoa hồng, BestPrice cũng đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức trong 12 năm hoạt động - tiêu biểu là giai đoạn hai năm đại dịch COVID-19 bùng phát vừa qua. Nhưng trên tất cả, bằng tinh thần đoàn kết của cả tập thể, BestPrice đã vượt qua muôn vàn thử thách để giữ vững được quy mô 100 nhân sự như hiện tại và tiếp tục phát triển vững vàng, mạnh mẽ hơn nữa.

Tập Thể Nhân Viên Công Ty Du Lịch BestPrice Văn Phòng Hà Nội

Tập Thể Nhân Viên Công Ty Du Lịch BestPrice Văn Phòng Hà Nội

Tập Thể Nhân Viên Công Ty Du Lịch BestPrice Văn Phòng Hồ Chí Minh

Tập Thể Nhân Viên Công Ty Du Lịch BestPrice Văn Phòng Hồ Chí Minh

Để đón mừng cột mốc BestPrice 12, toàn bộ gia đình BestPricers đã tưng bừng, hân hoan tổ chức các buổi tiệc vào ngày 18/5 ở TP. HCM dành cho văn phòng Hồ Chí Minh và ngày 26/5 ở Hà Nội dành cho văn phòng Hà Nội và Hải Phòng với nhiều hoạt động đặc sắc, sôi động.

Mở đầu hai buổi tiệc mừng sinh nhật BestPrice 12 ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh lễ, Ông Khúc Tân Dũng - Chủ tịch HĐQT tập đoàn BP Group đã gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty vì sự đóng góp tích cực và to lớn đối với sự phát triển của BestPrice Travel trong suốt 12 năm qua. Đồng thời, ông cũng chia sẻ về những định hướng, mục tiêu sắp tới của cCông ty Du lịch BestPrice khi ngành du lịch Việt Nam cũng như quốc tế hoàn toàn mở cửa trở lại sau đại dịch.

Chủ Tịch HĐQT Khúc Tân Dũng Chia Sẻ Trong đêm Sinh Nhật 12 Tuổi BestPrice

Chủ Tịch HĐQT Khúc Tân Dũng Chia Sẻ Trong đêm Sinh Nhật 12 Tuổi BestPrice

Như truyền thống mọi năm, tiệc mừng sinh nhật công ty được xem như là dịp để tất cả mọi người trong công ty, từ Giám đốc, các Trưởng bộ phận đến toàn bộ các thành viên BestPricers cùng giao lưu. Xuyên suốt chương trình là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do chính những tài năng âm nhạc của BestPrice trình diễn. Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong hai buổi tiệc mừng sinh nhật 12 tuổi “vui hết nấc - quẩy hết mình” của BestPrice nhé!

Những Phần Trình Diễn Bùng Nổ Tới Từ Các BestPricers

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật BestPrice 12! Chúc cho tuổi 12 của BestPrice sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, tiếp tục vững bước, phát triển lớn mạnh trở thành một trong những Công ty Du lịch hàng đầu Đông Nam Á trong tương lai. ️Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện mừng BestPrice 12 ngay trong video dưới đây nhé!

725 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp