Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel tham dự hội thảo "Vietnam on the Map: Inbound Travel Forum" do Google tổ chức, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch

115 Views

Trong khuôn khổ hội thảo diễn ra buổi sáng ngày 24/05, BestPrice Travel cùng Vinpearl, những đơn vị hàng đầu trong ngành du lịch, vừa tham dự hội thảo được tổ chức bởi Google với nội dung nắm bắt những xu hướng du lịch Việt Nam. Với hơn trăm khách mời tham dự, hội thảo tập trung vào hiệu quả những chiến lược truyền thông và khai thác  cầu thị trường để đạt mục tiêu kinh doanh.

Ngành du lịch đang không ngừng phát triển và thay đổi, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng nắm bắt xu hướng và áp dụng các chiến lược truyền thông hiệu quả để vươn lên dẫn đầu. Nhận thấy tầm quan trọng của việc này, BestPrice Travel đã tham dự hội thảo Google với nội dung nắm bắt những xu hướng để dẫn đầu ngành du lịch. Đây là một sự kiện quan trọng, quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và marketing cùng các doanh nghiệp du lịch uy tín.

BestPrice Travel tham dự Hội thảo "Vietnam on the Map: Inbound Travel Forum"

Tại hội thảo "Vietnam on the Map: Inbound Travel Forum" do Google tổ chức vào ngày 24/05/2024, ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing của BestPrice Travel, trong vai trò diễn giả, đã có buổi thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và chiến lược truyền thông hiệu quả của công ty. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với Google để phân tích hành vi khách hàng và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, YouTube và mạng xã hội. Ông cũng chia sẻ về việc tạo ra nội dung chất lượng và hấp dẫn để thu hút và giữ chân khách hàng.

Giám đốc Marketing của BestPrice Travel tham dự với vai trò diễn giả

Đại diện Google đã trao quà kỷ niệm cho BestPrice Travel cùng Vinpearl

BestPrice Travel tự hào là đơn vị dẫn đầu ngành du lịch trong việc áp dụng các xu hướng mới nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Sự tham dự hội thảo Google không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của BestPrice Travel trong ngành du lịch mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Ng Thu Trang

115 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp