Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel tạo ấn tượng mạnh tại tuần lễ Du lịch TP HCM ở Australia

BestPrice Travel là một trong số ít công ty tham gia Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh diễn ra tại Australia từ ngày 13-18/5/2024 ở Sydney và Melbourne. Tại hội chợ, BestPrice Travel đã giới thiệu các chương trình tour và sản phẩm du lịch đặc sắc cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho du khách Australia. Đây cũng là dịp để BestPrice Travel gặp gỡ và trao đổi với các đối tác lâu năm tại thị trường Australia.

Sự kiện Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh tại Australia diễn ra trong thời gian từ ngày 13-18/5/2024 tại 2 thành phố lớn là Sydney và Melburne. BestPrice Travel là số ít các Công ty Du lịch Việt Nam đồng hành cùng Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh trong sự kiện này.

Đại diện BestPrice tham dự roadshow tại Sydney

Gặp gỡ Đồng chí Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh
Đến với hội chợ BestPrice đã đem những chương trình tour, những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất giới thiệu với du khách nước bạn cùng những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó đây còn là dịp để BestPrice Travel gặp gỡ với các đối tác lâu năm tại thị trường Australia.
Du khách Úc tham quan gian hàng BestPrice
Hội nghị xúc tiến đầu tư Du lịch giữa TP HCM, Việt Nam và bang Victoria, Australia
Thông qua 1 tuần hội chợ, đã có khoảng 2000 khách tham quan và gần 100 đối tác tới và gặp gỡ BestPrice Travel, dự kiến sẽ có 100 đoàn du khách Australia tới Việt Nam nhờ sự kiện này.

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp